0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số công nghệ bảo quản trong tủ lạnh Samsung giá rẻ

Ngày Đăng: 10:53 20/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh luôn có mặt trong mọi gian bếp của mỗi gia đình và nhiệm vụ chính của chúng đó là bảo quản thực phẩm. Bài biết hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu một số công nghệ bảo quản chính trên tủ lạnh Samsung giá rẻ.

Cấp đông mềm Optimal Fresh Zone

Một số công nghệ bảo quản trong tủ lạnh Samsung giá rẻ
Cấp đông mềm hiệu quả

Được trang bị trên ngăn mát và có trong một số dòng tủ lạnh Samsung và giúp người dùng dự trữ thịt, cá, các loại thực phẩm sống được hiệu quả. Công nghệ cấp đông mềm Optimal Fresh Zone sẽ duy trì nhiệt độ lý tưởng ở mức -1 độ C. Bảo quản và sử dụng trong ngày mang tới sự tiện lợi khi chế biến giúp người dùng không phải giã đông thực phẩm.

Công nghệ giữ ẩm tại ngăn BIG BOX

Giúp hoa quản và các loại rau củ đạt độ tươi ngon lâu bền, ngăn BIG BOX được trang bị trên nhiều dòng tủ lạnh Samsung giá rẻ. Hiệu quả khá vượt trội và kéo dài thời gian sử dụng tới 7 ngày mà không lo khô héo. Khi độ ẩm xuống dưới mức thông thường, ngăn sẽ hạn chế hơi ẩm thoát ra ngoài và ngược lại. Đảm bảo sự cân bằng với môi trường lý tưởng.

Chuyển đổi ngăn linh hoạt với 5 chế độ

Một số công nghệ bảo quản trong tủ lạnh Samsung giá rẻ
5 chế độ chuyển đổi

Đây cũng là một công nghệ quan trọng giúp người dùng có một không gian dự trữ hiệu quả và phù hợp hơn. Hai ngăn sẽ được chuyển đổi dễ dàng theo 5 cấp độ khác nhau giúp tiết kiệm điện và sử dụng đúng mục đích. Công nghệ chủ yếu được tích hợp ở những chiếc tủ lạnh Samsung inverter có 2 dàn lạnh độc lập. Cho phép bạn bật/tắt hay sử dụng hai ngăn linh hoạt hơn.

Công nghệ giữ lạnh CoolPack

Dùng để giữ lạnh lâu hơn, bảo quản mỗi khi mất điện đó là khay CoolPack. Được trang bị trên ngăn đá với cấu tạo đặc biệt có thể kéo dài thời gian làm lạnh tới 8 giờ. Từ đó thực phẩm sẽ giữ ở trạng thái ban đầu lâu hơn, hạn chế phân hủy, thay đổi cấu trúc gây hư hỏng. Đây cũng là một công nghệ bảo quản quan trọng và độc quyền trên tủ lạnh Samsung 2 cánh.

Công nghệ No Frost chống đóng tuyết

Một số công nghệ bảo quản trong tủ lạnh Samsung giá rẻ
Công nghệ chống đóng tuyết

Giúp thực phẩm được bảo quản lâu dài mà không bị đóng tuyết đó là công nghệ No Frost. Công nghệ này giúp hơi lạnh lưu thông và lan tỏa đều tới mọi ngăn bên trong loại bỏ khả năng làm đông thực phẩm mà vẫn đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt. Đồng thời, đảm bảo việc làm lạnh hiệu quả giúp tiêu thụ điện năng ổn định, hạn chế những lãng phí không đáng có.

Đó là một số công nghệ bảo quản được ứng dụng trong tủ lạnh Samsung giá rẻ mà bạn cần biết. Đây đều là những công nghệ quan trọng làm nên thương hiệu, tạo dấu ấn và ghi điểm trước người dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook