0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số chiếc tủ lạnh inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua

Ngày Đăng: 10:31 13/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tính năng làm đá tự động ở những chiếc tủ lạnh luôn được người dùng đánh giá rất cao khi nó mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng. Chính vì thế trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter có tính năng này và bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 635 Lít GR-D257WB

Giá: 23.650.000₫

Một số chiếc tủ lạnh inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua

Trước tiên sẽ là tủ lạnh LG GR-D257WB với vẻ ngoài ấn tượng và sản phẩm có tính năng làm đá tự động và giúp bạn lấy dễ dàng, nhanh chóng ngay tại ngoài cửa. Ngoài ra thì khi cần nước lạnh để giải khát nhanh hơn thì bạn cũng có thể đưa cốc tới vị trí hộc chứa sau đó lựa chọn chế độ và ấn gạt cần khá đơn giản.

Ngoài ra thì model này còn trang bị ngăn cân bằng ẩm Moist Balance Crisper giúp duy trì sự tươi ngon vượt trội. Bạn sẽ bảo quản rau, củ, quả một cách tối ưu nhất mà không lo hư hỏng. Bên cạnh đó thì với ngăn kép tiện lợi, sẽ giúp việc lưu trữ hiệu quả mà không tốn nhiều thao tác.

tủ lạnh LG Side By Side GR-D257WB còn trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ giúp thực phẩm bảo quản tối ưu hơn. Bên cạnh đó là khả năng làm lạnh nhanh khi nhiệt độ có thể giảm sâu chỉ sau vài giây và phù hợp nhiều mục đích của bạn hơn. Đi cùng là bộ lọc than hoạt tính giúp ngăn ngừa mùi và diệt sạch tới 99% vi khuẩn gây hại, mang lại sự an toàn cao.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640PGV1(GCK) 4 Cánh

Giá: 25.750.000₫

Một số chiếc tủ lạnh inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua

Kế đến sẽ là mẫu tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) và đây cũng sẽ là một sản phẩm rất đáng mua khi sở hữu nhiều điểm vượt bật. Đầu tiên là ở thiết kế với mặt gương đen tràn viền cùng tay nắm mạ crom sáng bóng tọa điểm nhấn. Đi cùng là công nghệ inverter kết hợp với cảm biến Eco tiết kiệm điện vượt trội.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn sử dụng 2 hệ thống làm lạnh riêng biệt và 2 quạt gió thổi khí tách rời nhau nhờ công nghệ Dual Fan Cooling, có thể giảm mùi luân chuyển. Đặc biệt thì model này còn có thể hạn chế nấm mốc, vi khuẩn phát triển tại xung quanh cửa tủ nhờ khảng năng kháng khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc, tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) còn tích hợp bộ lọc 3 lớp Triple Power khử hiệu quả 7 thành phần mùi, diệt sạch tới 99% vi khuẩn. Đi cùng là ngăn trữ đồ khô và có thể chuyển sang chế độ rau củ khá tiện lợi cùng hộc chứa mỹ phẩm và nhiều tính năng vượt trội khác.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 385 Lít BESPOKE RT38CB668412SV

Giá: 12.450.000₫

Một số chiếc tủ lạnh inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua

Sản phẩm thứ 3 rất đáng mua mà bạn nên cân nhắc đó là tủ lạnh Samsung RT38CB668412SV. Model này cũng khá hiện đại khi trang bị công nghệ Digital inverter kết hợp cùng chế độ SmartThings AI Energy giúp người dùng tiết kiệm điện tới 50% mỗi tháng và mang lại sự êm ái, bền bỉ vượt thời gian.

Không những vậy thì sản phẩm còn có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt với chất liệu gương sáng bóng, kết hợp cùng đường nét vuông vắn và nổi bật khi sở hữu gam màu trắng trang nhã. Đặc biệt có tính năng tự động làm đá, sản phẩm sẽ giúp giảm thời gian và thao tác, không phải làm đá thủ công như trước. Thay vào đó bạn chỉ cần châm nước một lần vào bình trữ trong ngăn mát.

tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB668412SV còn có khả năng kết nối wifi thông minh và điều chỉnh từ xa cũng như sử dụng các tính năng mọi lúc nọi nơi. Đặc biệt SmartThings Home Care sẽ giúp bạn có thể kiểm tra tình trạng tủ và nhận thông báo theo thời gian thực, kể cả tình trạng của bộ lọc nước.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều được trang bị tính năng làm đá tự động cực kỳ hiện đại. Đặc biệt chúng còn sở hữu rất nhiều điểm nổi bật khác và mang lại nhiều giá trị cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook