0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số cách sử dụng điều hòa Đaikin không bị đau họng và nghẹt mũi

Ngày Đăng: 09:05 04/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Một số nguyên nhân khiến ngủ trong điều hòa Đaikin khiến đau họng.

Độ ẩm không khí giảm.

Một số cách sử dụng điều hòa Đaikin không bị đau họng và nghẹt mũi

Điều hòa nói chung và điều hòa Đaikin nói riêng được hòan động theo nguyên nguyên tắc là hấp thụ nhiệt độ và chuyển không khí ra từ dàn lạnh, điều này các khí lạnh sẽ đi qua cơ thể con người và chuyền vào các phần làm lạnh có nhiệt độ thấp, độ ậm không khí sẽ gặp nhiệt độ thấp và sẽ khiến không khí bị khô khi bạn mở điều hòa Đaikin cả ngày. Nếu bạn muốn khắc phục tịnh trạng này thì nên chọn một số dòng điều hòa Đaikin cao cấp có công nghệ cân bằng độ ẩm HYBRID COOLING.

Ngủ mở miệng.

Một thói quen của nhiều người khi ngủ trong phòng khi sử dụng điều hòa Đaikin 1 chiều là thường mở miệng, điều này khiến tắc nghẽn mũi do vách ngăn của mũi bị lệch và đây chính là nguyên nhân khiến cho bạn bị đau họng và nghẹt mũi kéo dài.

Không thông gió.

Một lý do khác đã được nhiều chuyên gia khẳng định rằng, khi sử dụng điều hòa Đaikin giá rẻ ở trong phòng kín và bịt các lỗ thông hơi còn hở, ngăn sự trao đổi từ bên ngoài vào trong để tránh sự lãng phí điện năng, điều này hòan toàn chính xác nhưng nó sẽ khiến không khí giữ lại ở bên trong nhà quá lâu và tính tụ bụi bẩn và vi khuẩn gây hại, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

2. Sử dụng điều hòa Đaikin không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng gì ?

Gây viêm họng, viêm phế quản.

Một số cách sử dụng điều hòa Đaikin không bị đau họng và nghẹt mũi

Khi bạn ở trong phòng sử dụng điều hòa nói chung và điều hòa Đaikin inverter nói riêng quá lâu, việc hít thở không khí nhiều sẽ khiến nhiều người dễ bị viêm họng và viên phế quản cực kì, đặc biệt là ở người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Gây ảnh hưởng đến tim mạch.

Khi sử dụng điều hòa Đaikin quá nhiều trong đêm thì nó sẽ khiến hệ tuần hòan và đặc biệt là tim hoạt động nhiều hơn khi cơ thể bị lạnh, việc bạn bật điều hòa suốt khiến cơ thể dễ bị lạnh, bắt buộc tim phải hoạt động nhiều để bơm đủ lượng máu và oxy đến các cơ quan để làm ấm.

Gây đau bụng, rối loạn tiêu hóa.

Sử dụng điều hòa nói chung và điều hòa Đaikin nói riêng trong đêm cũng có thể khiến người dùng bị đau bụng và rối loạn tiêu hóa vì khiến cơ thể nhiễm lạnh, điều này sẽ dễ khiến bạn bị nhiễm lạnh và những cơn đau bụng sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

3. Sử dụng điều hòa nói chung và điều hòa Đakin vào ban đêm sao cho đúng cách ?

Điều chỉnh nhiệt độ chênh lệch lý tưởng: 5 độ C.

Khi sử dụng điều hòa Đaikin đặc biệt là vao ban đêm thì bạn nên để nhiệt độ chênh lệch với bên ngoài khoảng 5 độ C, vì vào ban đêm thì nhiệt độ thường sẽ xuống thấp hơn so với ban ngày. Đặc biệt là khi bạn ra ngoài cũng cần chú ý đứng ở cửa vài phút để cơ thể quen dần với nhiệt độ bên ngoài, tránh hiện tượng sốc nhiệt và đặc biệt là ở trẻ nhỏ.

Một số cách sử dụng điều hòa Đaikin không bị đau họng và nghẹt mũi

Bật chế độ ngủ đêm, hoạt động êm trên điều hòa Đaikin.

Chế độ ngủ đêm trên điều hòa Đaikin sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, khi kích hoạt chế độ này thì nó có khả năng tự động cảm biến thân nhiệt cơ thể con người và điều chỉnh nhiệt độ sử dụng phù hợp hơn với người dùng, tránh bị nhiễm lạnh vào ban đêm và đặc biệt là ở người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Tăng độ ẩm.

Khi sử dụng điều hòa Đaikin vào ban đêm thì bạn nên đặt một chậu nước ở trong phòng, điều này sẽ giúp làm cho căn phòng được tăng độ ẩm lý tưởng và giúp cho cơ thể con người cảm nhận được sự thoải mái hơn.

Uống nhiều nước.

Uống nhiều nước cũng là một cách hữu ích giúp bạn có thể tránh được hiện tượng khô họng và nghẹt mũi khi ở trong phòng điều hòa quá lâu.

Trên đây là một số cách sử dụng điều hòa nói chung và điều hòa Đaikin nói riêng để tránh tình trạng đau họng và nghẹt mũi ở người dùng, hy vọng với bài viết này thì sẽ giúp ích cho bạn và có nhiều kinh nghiệm sử dụng điều hòa nói chung vào ban đêm hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook