0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số cách kết nối điện thoại lên Tivi Sony vô cùng đơn giản

Ngày Đăng: 04:03 06/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Kết nối MHL.

Một số cách kết nối điện thoại lên Tivi Sony vô cùng đơn giản

Với cổng kết nối MHL thì bạn có thể hòan toàn kết nối từ điện thoại thông minh lên chiếc Tivi Sony nhà mình một cách đơn giản, để kết nối với tính năng này thì bạn chỉ cần chuẩn bị với những thao tác như:

– Điện thoại của bạn có hỗ trợ với MHL.

– Bạn cần phải có Cáp MHL.

Tivi Sony nhà bạn cần phải có HDMI có hỗ trợ MHL.

2. Chiếu màn hình điện thoại lên Tivi Sony qua Screen Mirroring.

Một số cách kết nối điện thoại lên Tivi Sony vô cùng đơn giản

Tính năng chình chiếu mành hình điện thoại lên Tivi Sony giá rẻ qua Screen Mirroring này là một tính năng phổ biến được nhiều người dùng nhất hiện nay, bạn có thể dễ dàng chiếu các nội dung như hình ảnh hoặc nhạc và video lên màn hình Tivi Sony một cách dễ dàng thông qua việc kết nối với Wifi. Để sử dụng được tính năng này thì bạn chỉ cần làm theo một số thao tác dưới đây.

Điện thoại thì bạn cần phải tải về ứng dụng Screen Mirroring hoặc Miracast về và bật nó lên.

Còn đối với ở Tivi Sony thì bạn cần nhấn nút INPUT hoặc nút HOME và bạn có thể thế mục Screen Mirroring hoặc Phản chiếu hình ảnh, thì có nghĩa là Tivi có hỗ trợ tính năng này.

3. Dùng ứng dụng Sony Video & TV SideView.

Một số cách kết nối điện thoại lên Tivi Sony vô cùng đơn giản

Với ứng dụng này thì bạn có thể dễ dàng để khiển bấ kì loại Smart Tivi Sony nào từ Android Tivi Sony hoặc Internet tivi Sony giao diện Sony Entertainment Network, nó giúp hỗ trợ cho người dùng có thể kế nối được một cách nhanh chóng và khá mượt mà.

4. Sử dụng cổng hồng ngoại.

Tất cả các mẫu Tivi Sony hiện nay đều được sử dụng với cổng hổng ngoại, với việc sử dụng cổng này thì bạn có thể dễ dàng điều khiển chiếc Tivi Sony nhà mình với những thao tác cơ bản và nhanh chóng, dễ dàng nhất dù là người không hiểu biết.

5. Tính năng Photo Share.

Một số cách kết nối điện thoại lên Tivi Sony vô cùng đơn giản

Gần như tất cả các mẫu Tivi Sony hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ với tính năng Photo Share, tính năng này giúp cho bạn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên Tivi Sony một cách dễ dàng và nhanh chóng cực kì.

6. Google Cast.

Các mẫu Tivi Sony 4k hiện nay còn được trang bị với tính năng Google Cast tiên tiến và cực kì hấp dẫn, nó cho phép người dùng có thể kết nối điện thoại lên Tivi Sony khi sử dụng cùng một mạng Wifi để cho bạn chiếu các video từ YouTube lên màn hình Tivi chỉ với vài thao tác đơn giản.

7. Kết nối một chạm NFC.

Một số cách kết nối điện thoại lên Tivi Sony vô cùng đơn giản

Để sử dụng với tính năng Kết nối một chạm NFC thì chiếc Tivi Sony nhà bạn phải được hỗ trợ bởi remote NFC thông minh, nó sẽ giúp trình chiếu màn hình màn hình điện thoại với những nội dung thích thú một cách nhanh chóng, để làm được điều này thì bạn cần làm theo những bước như:

Bước 1: Kết nối remote NFC với tivi.

Bước 2: Chạm Remote NFC vào điện thoại.

Trên đây là một số cách kết nối từ điện thoại thông minh lên chiếc Tivi Sony nhà bạn một cách vô cùng nhanh chóng và dễ dàng, hy vọng với bài viết này thì bạn có thể biết thêm một số cách để có thể chia sẻ những nội dung yêu thích trên một màn hình lớn vượt trội, hoặc có thể cho bạn những phút giây chơi game thích thú nhất trên màn hình Tivi Sony lớn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook