0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV có những tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:19 13/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV là model mới được sản xuất năm 2020 tại Việt Nam. Về thương hiệu Samsung chắc ít ai không biết và riêng về sản phẩm RB27N4170BU/SV đã được hãng tích hợp khá nhiều tính năng khác nhau. Bạn có thể thấy rõ hơn qua một số thông tin sau.

Tủ lạnh Samsung với tính năng làm lạnh nhanh

Thực phẩm của bạn sẽ được làm lạnh nhanh, bảo quản tốt hơn với chiếc tủ lạnh Samsung này. RB27N4170BU/SV khá nổi bật với công nghệ làm lạnh vòm khi hơi lạnh đi khắp từng ngóc ngách. Nó sẽ luôn đảm bảo thực phẩm của bạn nhận được hơi lạnh thích hợp tại nhiều vị trí. Nhiệt độ đảm bảo sẽ giúp thực phẩm duy trì trạng thái tốt hơn, ổn định và đầy hiệu quả.

Công nghệ làm lạnh vòm

Tăng diện tích chứa ngăn đông với hộp đá xoay

Với hộp đá xoay di động không cố định vào tủ sẽ mang tới sự tiện lợi cho người dùng. Giờ đây bạn có thể tháo, lấy hộp chứa nước sẵn, sau đó châm nước để lấy đá sử dụng. Khay làm đá thiết kế dạng xoắn, người dùng chỉ cần châm nước và xoay nhẹ là đá sẽ rớt xuống hộp chứa. Đặc biệt khi không có nhu cầu, bạn có thể lấy ra để tăng diện tích chứa cho ngăn đông.

Hộp đá xoay di động

Tủ lạnh Samsung với tính năng nước bên ngoài

Tính năng tuyệt vời này sẽ giúp bạn có được những ly nước mát lạnh sau thời gian ngắn hơn. Đây là một ưu điểm đến từ thiết kế khi tủ lạnh Samsung 2 cánh RB27N4170BU/SV đã trang bị một ngăn lấy nước tại chính giữa cánh trên của tủ. Khay lấy nước khá an toàn với chất liệu nhựa cao cấp, giờ đây bạn sẽ không cần mở tủ quá nhiều gây lãng phí điện.

Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi

Ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone

Ở chiếc tủ lạnh này cũng khá tuyệt vời với tính năng cấp đông mềm giúp bạn bảo quản thịt, cá tốt hơn. Vấn đề thực phẩm bị khô hay mất nước sẽ được cải thiện khi nhiệt độ trong ngăn luôn ở mức ổn định, vừa phải và duy trì tốt ở khoảng -1 độ. Bạn có để sử dụng ngăn này để bảo quản đồ tươi sống và sử dụng trong ngày.

Ngăn cấp đông mềm tiện lợi

Lọc sạch không khím mùi hôi khó chịu bên trong

Khi chúng ta chứa quá nhiều thực phẩm, cũng như thời gian bảo quản lấy dài sẽ gây mùi khó chịu, có thể hình thành vi khuẩn, nấm mốc. Lúc này bộ lọc than hoạt tính trong tủ lạnh Samsung inverter RB27N4170BU/SV sẽ đóng góp vai trò quan trọng. Nó đảm bảo sự sạch sẽ, thoáng mát mỗi khi bạn mở tủ, giúp thực phẩm có độ an toàn cao.

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính

Tiết kiệm điện với công nghệ Digital inverter

Một tính năng cũng khá hữu ích với người dùng khi có thể giảm thiểu năng lượng tiêu thụ. Điều này sẽ góp phần giảm thiểu hóa đơn điện hàng tháng. Công nghệ Digital inverter giúp bạn tiết kiệm từ 30 tới 45% điện năng mỗi tháng, cùng với đó là khả năng vận hành êm ái, ổn định và tăng cường được tuổi thọ cho máy.

Công nghệ Digital inverter

Ta có thể thấy, tủ lạnh Samsung giá rẻ RB27N4170BU/SV đã mang tới khá nhiều tính năng nổi bật. Model này cũng có vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng, phù hợp với nhiều không gian, mang tới sự mới mẻ, hiện đại hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook