0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh inverter nào thích hợp với các gia đình ở thời điểm này

Ngày Đăng: 11:52 14/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mọi gia đình đều phải có tủ lạnh bởi đây là một thiết bị khá quan trọng, giúp ích nhiều cho cuộc sống hàng ngày. Để có lựa chọn hiệu quả hơn thì bạn hãy tham khảo ngay 3 model tủ lạnh inverter dưới đây bởi chúng rất phù hợp.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 345 Lít RT35CG5544B1/SV

Giá tham khảo: 9 650 000đ

Đầu tiên ta phải kể tới mẫu tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV khi sản phẩm này có giá không quá cao, sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công năng. Đặc biệt bên ngoài cửa có khay lấy nước lạnh sẽ giúp bạn giải khát nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm tay.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen nhám vô cùng sang và chất liệu cửa bằng thép không gỉ, bền bỉ vượt thời gian. Bên trong có ngăn Optimal Fresh+ giúp bạn thay đổi linh hoạt ở 4 chế độ khác nhau, đảm bảo phù hợp với mọi thực phẩm được trữ bên trong.

Không những vậy tủ lạnh Samsung inverter RT35CG5544B1/SV còn được trang bị công nghệ SpaceMax™ giúp tăng thêm không gian trữ thêm khoảng 20 lít. Hơn nữa khi muôn làm lạnh nhanh chóng thì bạn có thể sử dụng chức năng Power Cool và thời gian sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16%.

Model tủ lạnh inverter nào thích hợp với các gia đình ở thời điểm này

Tủ Lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420VG-BK 4 Cánh

Giá tham khảo: 12 350 000đ

Lựa chọn tiếp theo đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 4 Cánh với mặt gương đen khá nổi bật. Model này có vẻ ngoài sang trọng và ngăn mát phía trên giúp bạn không phải cúi, gấp người nhiều. Cùng với đó là khả năng cấp đông vượt trội, đẩy nhanh quá trình làm đá tới 15%.

Bên cạnh đó thì model này còn tích hợp chế độ kỳ nghỉ, phù hợp cho những chuyến công tác lâu ngày mà không phải tắt tủ lạnh. Tuy nhiên bạn cần phải đảm bảo lưu trữ trong ngăn đá và nó sẽ giúp tiết kiệm được một lượng điện năng khá lớn.

Hơn thế tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK còn có công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion mang lại sự an toàn cho thức ăn, bảo vệ sức khỏe người dùng hơn. Đi cùng là hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thức ăn giữ được độ tươi lâu dài, hạn chế biến đổi chất và giảm tình trạng hư hỏng.

Model tủ lạnh inverter nào thích hợp với các gia đình ở thời điểm này

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256BL

Giá tham khảo: 13 650 000đ

Sản phẩm thứ 3 sẽ là tủ lạnh LG GR-B256BL với dung tích 519 lít sẽ tạo cho bạn một không gian lưu trữ vô cùng rộng. Đặc biệt bên trong có 2 ngăn rau củ giúp việc phân loại dễ dàng và không lo dập nát khi lấy ra. Cùng với đó là khay đá xoay và nhiều ngăn kệ chắc chắn được bố trí ở bên trong.

Chưa dừng lại ở đó, model này sở hữu hai cửa mở song song với phong cách thiết kế hiện đại, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao vừa giúp người dùng có được sự tiện nghi khi sử dụng. Thêm vào đó là màn hình cảm ứng gọn gàng bên ngoài giúp bạn quan sát tốt, điều chỉnh nhanh chỉ bằng một cái chạm.

Không những thế, tủ lạnh LG giá rẻ GR-B256BL còn có khả năng tiết kiệm điện cao nhờ công nghệ Smart inverter. Đi cùng là bộ lọc than hoạt tính khử mùi mạnh mẽ và công nghệ làm lạnh hiện đại giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn, giữ được chất lượng tốt nhất.

Model tủ lạnh inverter nào thích hợp với các gia đình ở thời điểm này

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh inverter được sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, có nhiều công năng sử dụng vì thế chúng mang lại hiệu quả cực tốt. Bên cạnh đó là giá thành hấp dẫn, khả năng trữ đảm bảo vì thế sẽ thích hợp dành cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook