0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh inverter nào được nhiều người dùng quan tâm ở hiện tại?

Ngày Đăng: 10:20 29/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng với cuộc sống của mỗi gia đình. Đây là thiết bị gần như không thể thay thế và nó sẽ giúp bạn lưu trữ thức ăn tốt hơn. Để có lựa chọn tốt nhất thì bạn hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây bởi chúng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm.

Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-DS 4 Cánh

Giá: 11.650.000₫

Sản phẩm đầu tiên được nhiều người dùng quan tâm đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS. Model này có 4 cửa mở tiện lợi và sở hữu kiểu dáng thon gọn cùng chất liệu cửa bằng thép khá bền bỉ và có gam màu đen sang trọng bao phủ bên ngoài. Đặc biệt model này sở hữu nhiều tính năng như:

Model tủ lạnh inverter nào được nhiều người dùng quan tâm ở hiện tại?

Chế độ Holiday: Chế độ kỳ nghỉ này sẽ phù hợp dành cho những chuyến du lịch lâu ngày của gia đình, khi vắng mặt ở nhà và bạn không phải tắt tủ lạnh và lựa chọn chế độ này để tiết kiệm điện hơn.

Chế độ Plasmacluster Ion: Giải phóng các ion âm và dương, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420V-DS sẽ diệt vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả nhờ tạo thành gốc -OH đặc tính oxy hóa cao.

Chế độ cấp đông nhanh: Khi kích hoạt chế độ express freezing quá trình cấp đông sẽ được tăng cường, hơi lạnh thổi nhiều hơn vào trong ngăn, nhiệt độ giảm sâu tới -24 độ C sau vài giây.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256JDS

Giá: 12.850.000₫

Tiếp theo phải kể tới là tủ lạnh LG GR-B256JDS và model này được nhập khẩu tại Trung Quốc. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh khi sở hữu gam màu bạc tinh tế cùng tay nắm âm khá ấn tượng. Bạn sẽ sử dụng hai cửa mở song song tiện lợi, hạn chế cúi gấp người khi sử dụng. Tính năng nổi bật:

Model tủ lạnh inverter nào được nhiều người dùng quan tâm ở hiện tại?

Điều chỉnh cảm ứng ngoài: Màn hình cảm ứng được thiết kế mỏng gọn gàng bên ngoài sẽ giúp bạn quan sát hiệu quả hơn, khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng và không cần mở cửa nhiều lần.

Công nghệ Smart Inverter: Giúp tủ lạnh LG giá rẻ GR-B256JDS tiết kiệm đến 36% điện năng, mang lại sự bền bỉ cho máy nén và kéo dài tuổi thọ, giúp bạn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện.

Công nghệ Door Cooling: Với hơi lạnh tỏa ra tại các lỗi thoát khí trên cánh cửa vì thế thực phẩm hay các loại đồ uống, gia vị đặt tại đây sẽ được làm lạnh nhanh chóng và đảm bảo hiệu quả hơn ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584B1/SV

Giá: 12.550.000₫

Mẫu tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV hiện cũng được khá nhiều người dùng quan tâm. Model này sở hữu gam màu ghi mạnh mẽ cùng bề mặt phẳng cùng đường nét hết sức vuông vắn, mang lại vẻ đẹp đầy lôi cuốn. Bên cạnh đó thì sản phẩm có một số tính năng nổi bật như:

Model tủ lạnh inverter nào được nhiều người dùng quan tâm ở hiện tại?

Công nghệ SpaceMax™: Mở rộng không gian lưu trữ giúp bạn chứa tốt hơn khi công nghệ này có thể tối ưu vật liệu cách nhiệt và tạo lớp thành mỏng hơn giúp tăng thêm khoảng 20 lít so với sản phẩm cùng kích cỡ.

Làm lạnh nhanh: Chế độ Power Cool khi được kích hoạt sẽ thổi hơi lạnh vào trong ngăn mát một cách vô cùng mạnh mẽ. Công suất tăng cường tối đa và phù hợp để bạn làm lạnh đồ uống nhanh hơn.

Chế độ Auto Ice Maker: Đây là tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1/SV giúp người dùng chỉ việc châm nước vào khay là sẽ có đá sử dụng ở mọi thời điểm. Vừa tiết kiệm thời gian lại giảm được thao tác không cần thiết.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh inverter cực kỳ chất lượng, chúng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Hy vọng thông qua đây bạn sẽ dễ dàng đưa ra được lựa chọn phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook