0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh inverter giá rẻ nào đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay?

Ngày Đăng: 11:21 27/12/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh inverter với khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái, bề bỉ và đặc biệt lại có giá thành rẻ nữa thì sẽ nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 model hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu đến từ người tiêu dùng.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 307 Lít RB30N4190BU/SV

Có giá chỉ 10.450.000₫ và tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV còn sở hữu nhiều điểm vượt trội vì thế hiện đang được lựa chọn khá nhiều. Đây là một chiếc tủ 2 cánh có ngăn mát trên hiện đại giúp người dùng không phải cúi người nhiều khi cất trữ. Đặc biệt bên ngoài được thiết kế giả gương khá ấn tượng với bề mặt phẳng, tay nắm ẩn gọn gàng.

Hơn nữa, sản phẩm còn tích hợp khay lấy nước bên ngoài giúp người dùng có nước lạnh và giải khát nhanh chóng hơn. Không phải mở cửa quá nhiều, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó ấn gạt cần là đến với nhu cầu ngay.

Chưa hết, tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4190BU/SV còn có tính năng làm đá tự động giúp bạn giảm được khá nhiều thời gian, thao tác. Công nghệ Digital inverter góp phần tiết kiệm điện, hay với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer khử mùi vượt trội.

Model tủ lạnh inverter giá rẻ nào đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay?
Bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 366 Lít R-FVX480PGV9(MIR) 2 Cánh

Tiếp theo phải kể tới model tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) 366 lít với giá bán khoảng 12.850.000₫. Sản phẩm này sở hữu mặt gương xám ấn tượng với độ phản chiếu cao và bạn vừa nấu nướng, vừa có thể ngắm mình bên trong.

Nổi bật hơn ở tủ lạnh là ngăn Selectable Zone với 3 chế độ điều chỉnh linh hoạt. Bạn có thể lựa chọn làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C hay cấp đông mềm -3 độ C giúp bạn dự trữ thực phẩm sống, bảo quản trong ngày ở điều kiện lý tưởng.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) còn được trang bị đệm cửa chống vi khuẩn, ngừa ngừa nấm mốc an toàn. Cùng với đó là độ bám dính tốt vì thế sẽ giảm hơi lạnh thất thoát. Bên trong tủ có khay đá xoay giúp bạn sử dụng tiện ích, có ngăn rau củ Vegetable giữ ẩm hiệu quả lâu dài, có cảm biến Eco tự điều chỉnh công suất và duy trì làm lạnh lý tưởng….

Model tủ lạnh inverter giá rẻ nào đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay?
Thiết kế mặt gương sáng bóng

Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-SL 4 Cánh

Thứ 3 là tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL 4 Cánh, một sản phẩm khá hiện đại và đang có giá bán 14.850.000₫. Bạn sẽ đóng mở hiệu quả và bao quát không gian bên trong một cách tốt nhất. Điều chỉnh thông qua màn hình cảm ứng bên ngoài.

Bên cạnh đó thì chiếc tủ này còn có chuông báo cửa mở, chế độ tiện ích giúp giảm hơi lạnh thoát ra ngoài nhờ âm thanh cảnh báo. Hay chế độ kỳ nghỉ Holiday phù hợp sử dụng khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài. Không cần tắt tủ lạnh đi và nó sẽ giảm điện tiêu thụ, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc hình thành.

tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-SL còn có công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Chế độ cấp đông nhanh express freezing, hệ thống làm lạnh đa chiều, công nghệ tiết kiệm điện J-Tech inverter….

Model tủ lạnh inverter giá rẻ nào đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay?
Công nghệ inverter cùng bảng điều khiển ngoài

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh hết sức nổi bật và chúng hiện đang được lựa chọn khá nhiều ở điểm này. Với những đặc điểm khác nhau thì bạn có thể dựa vào đây để đưa ra quyết định chọn mua phù hợp hơn với nhu cầu đang tìm kiếm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook