0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FS800GPGV2(GBK) có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 11:04 30/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FS800GPGV2(GBK) sở hữu kiểu dáng khá hiện đai, dung tích trữ cực lớn và được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt. Đó là những điểm khá nổi bật mà bạn sẽ thấy rõ hơn qua những chia sẻ sau đây.

Làm đá tự động, lấy ngay tại bên ngoài

Khá tiện ích khi tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) có chức năng làm đá tự động. Đây là một điểm nổi bật mang tới nhiều tiện nghi, giúp người dùng có đá sử dụng tại mọi thời điểm khac nhau.

Model tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FS800GPGV2(GBK) có gì nổi bật?
Bảng điều khiển cảm ứng cùng khay lấy nước bên ngoài

Không cần mất thao tác, tiện lợi hơn khi bạn lấy ngay tại bên ngoài cửa mà không phải mở ra. Hộc chứa được thiết kế thông minh, đáp ứng nhu cầu một cách tốt nhất.

Ngăn chứa còn cho phép bạn lấy nước lạnh khá thông minh chỉ với thao tác điều chỉnh đơn giản trên bảng cảm ứng. Vừa lấy nước, vừa lấy đáy với hai chế độ và đá viên và đá nhuyễn.

Kiểu dáng hiện đại với dung tích trữ lớn

Được thiết kế 2 cửa, thế những tủ lạnh Hitachi inverter R-FS800GPGV2(GBK) mang phong cách hoàn toàn mới lạ. Với kiểu dáng Side By Side sẽ tăng sự đẳng cấp, giúp không gian có sức hút vô cùng.

Model tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FS800GPGV2(GBK) có gì nổi bật?
Thiết kế Side By Side đầy ấn tượng

Hai cánh mở sang hai bên tạo không gian rộng lớn, bạn sẽ quan sát một cách rõ ràng hơn. Cửa tủ được làm từ chất liệu gương sẽ làm tăng sự tinh tế, gam màu đen lịch lãm, tạo sự cuốn hút hơn cho không gian.

Dung tích trữ lên tới 589 lít, chiếc tủ này sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia đình có đông người. Khi dự trữ được nhiều hơn, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian mua sắn đồ dùng cho gia đình.

Làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện vượt trội

tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FS800GPGV2(GBK) đã được trang bị công nghệ làm lạnh kép. Đảm bảo tốt v ề quá trình dẫn nhiệt lên thực phẩm, tạo sự chính xác trong từng ngăn chứa.

Model tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FS800GPGV2(GBK) có gì nổi bật?
Cảm biến Eco

Thời gian giữ lạnh của tủ có thể kéo dài tới 15 giờ mỗi khi mất điện, vì thế sẽ làm giảm sự phân hủy trong cấu trúc thực phẩm. Luôn đảm bảo được môi trường lý tưởng nhất, kéo dài thời gian dự trữ.

Ngoài ra, công nghệ inverter sẽ duy trì nhiệt độ chính xác, đúng mức cài đặt ban đầu, giảm tới 45% điện năng tiêu thụ hàng tháng. Cảm biến Eco có thể tự điều chỉnh công suất, hạn chế điện hao phí, làm lạnh hiệu quả.

Nội thất đẹp mắt với khả năng dự trữ cực tốt

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FS800GPGV2(GBK) với không gian dự trữ khá lý tưởng, nhiều ngăn chứa đa dạng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu. Bạn có thể dự trữ tại chính giữa hay trên cánh tủ đều được.

Model tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FS800GPGV2(GBK) có gì nổi bật?
Nội thất đẹp mắt

Mở hai cánh, ta sẽ thấy một sự rộng rãi, thoáng đạt với các kệ được bố trí linh động, khá đẹp mắt. Với hai ngăn rau quả riêng biệt sẽ giúp bạn phân loại dễ dàng, sử dụng với đúng mục đích hơn.

Ngăn đông củ tủ được thiết kế chống mùi, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối với mọi loại thực phẩm. Hệ thống đèn LED phía trên góp phần soi rọi, giúp bạn dễ dàng quan sát hơn. Kệ chắc chắn có thể thay đổi vị trí linh hoạt, thông minh.

Ta có thể thấy được rất nhiều điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FS800GPGV2(GBK). Chiếc tủ Side By Side này để lại ấn tượng với người dùng không chỉ ở thiết kế, mà còn trong nhiều lĩnh vực khác, mang tới hiệu quả khá vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook