0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh 4 cánh nào đang được nhiều người lựa chọn nhất

Ngày Đăng: 10:32 28/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng và có mặt trong mọi gia đình. Để có lựa chọn hiệu quả thì bạn hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới đây bởi chúng khá nổi bật và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GBK) 4 Cánh

Giá tham khảo: 31 350 000đ

Model tủ lạnh 4 cánh nào đang được nhiều người lựa chọn nhất

Sản phẩm đầu tiên được nhiều người lựa chọn đó là tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK). Model này sở hữu chất liệu kính tràn viền sáng bóng có thể ngăn ngừa vết bẩn và mang lại sự sang trọng nhất định. Hơn nữa trên mặt cánh còn có màn hình cảm ứng ẩn tạo sự liền mạch, mang lại tính thẫm mỹ cao và giúp bạn dễ dàng quan sát.

Bên cạnh đó ta phải kể tới sự kết hợp công nghệ Inverter x Hệ thống quạt kép góp phần tiết kiệm điện năng, duy trì làm lạnh lý tưởng và giúp bạn nâng cao hiệu quả lưu giữ. Chưa hết, model này đã trang bị ngăn chân không Vacuum duy trì môi trường áp suất khí quyển giúp thực phẩm giữ trọn được dưỡng chất, duy trì độ tươi ngon

Ngoài ra tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) còn có ngăn rau củ kép sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ ngăn ngừa khô héo và đảm bảo độ tươi cần thiết. Đi cùng là ngăn trữ đồ khô, khi cần bạn có thể chuyển sang chế độ rau củ tiện lợi.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 572 Lít SJ-FXP640VG-BK 4 Cánh

Giá tham khảo: 18 350 000đ

Model tủ lạnh 4 cánh nào đang được nhiều người lựa chọn nhất

Sản phẩm tiếp theo được nhiều người lựa chọn đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK. Model này có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày khá tiết kiệm điện năng. Đặc biệt được trang bị hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling sẽ nâng cao hiệu quả lưu giữ, ngăn ngừa luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.

Ngoài ra sản phẩm còn có ngăn đông mềm -1.5 độ C (Extra cool plus) sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm sống hiệu quả trong ngày và không cần giã đông trước khi chế biến. Hơn nữa với công nghệ Plasmacluster ion độc quyền sẽ ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn đáng kể, giúp giúp ăn giữ được hương vị vốn có.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK còn có chế độ Express Freezing đẩy nhanh quá trình cấp đông, duy trì ổn định ở mức -24 độ C và giúp bạn có đá sạch sử dụng nhanh chóng hơn. Đặc biệt là công nghệ Plasmacluster ion ngăn ngừa mùi và diệt khuẩn vượt trội.

Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Giá tham khảo: 13 950 000đ

Model tủ lạnh 4 cánh nào đang được nhiều người lựa chọn nhất

Kế đến là tủ lạnh LG GR-B50BL và sản phẩm này cũng được rất nhiều người lựa chọn bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội. Đặc biệt giá thành khá hấp dẫn và dung tích 470 lít sẽ thích hợp dành cho nhiều gia đình. Hơn nữa thiết kế bên ngoài cũng khá đẹp mắt với gam gàm ghi sang trọng, có màn hình cảm ứng ngoài tiện lợi.

Ngoài ra thì model này còn có khả năng kết nối thông minh qua ứng dụng LG ThinQ mà bạn sẽ điều chỉnh mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có mặt ở nhà. Đi cùng là ngăn rau củ độc lập giúp người dùng phân loại dễ dàng hơn và đảm bảo độ ẩm lý tưởng giúp bạn sử dụng cả tuần mà không hỏng.

tủ lạnh LG 4 cánh GR-B50BL còn có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.39 kW/ngày nhờ công nghệ Smart inverter điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, đảm bảo làm lạnh phù hợp và tăng độ bền đáng kể. Thêm vào đó là công nghệ làm lạnh hiện đại giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn.

Trên đây là 3 model tủ lạnh 4 cánh hiện được rất nhiều người lựa chọn, chúng không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế mà còn được trang bị công nghệ nổi bật, hứa hẹn mang lại tiện ích thiết thực cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook