0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh 2 cánh nào thích hợp với phòng bếp nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:13 18/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn bên trong phòng bếp của mỗi gia đình sẽ không thể thiếu đến những chiếc tủ lạnh, đây là thiết bị được sử dụng để dự trữ đồ ăn cực kỳ hiệu quả. Dưới đây sẽ là 3 model tủ lạnh 2 cánh rất thích hợp với phòng bếp mà bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 442 Lít SJ-SBX440V-DS

Sản phẩm đầu tiên rất phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình, đó là model tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS. Chiếc tủ này có sức hút mạnh mẽ trước mọi người dùng ngay từ những cái nhìn đâu. Đặc biệt còn được tích hợp bảng điều khiển bên ngoài, vì thế người dùng có thể đưa ra thay đổi ngay chỉ bằng một cái chạm.

Ngoài ra thì sản phẩm còn được thiết kế vô cùng hiện đại với hai cửa mở sang hai bên, tay nắm ẩn và sử dụng gam màu xám bao phủ bên ngoài trông khá đẹp mắt. Thêm vào đó là công nghệ làm lạnh hiện đại Hybrid Cooling giúp việc bảo quản trở nên khá dễ và vô cùng hiệu quả.

tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-BK còn có khả năng hạ nhiệt trong ngăn đông xuống -24 độ C, vừa cấp đông vừa làm đá nhanh chóng. Hay với chế độ Extra Cool có thể giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng, nhiệt độ giảm mạnh mẽ, tăng hiệu quả làm mát và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Giá bán: 13 650 000đ

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 573 Lít R-SX800GPGV0(GBK) 2 Cánh

Kế tiếp là tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK), được thiết kế theo phong cách Side By Side đến từ thương hiệu Nhật Bản. Sản phẩm vô cùng đẳng cấp với mặt gương đen, không khung viền và có những đường nét hết sức vuông vắn. Bên ngoài cũng có bảng điều khiển cảm ứng, có khay lấy nước và đá vô cùng tiện ích.

Đặc biệt, do được tích hợp công nghệ VIP vì vậy model này có thể giúp gia tăng thời gian lưu giữ khi mất điện. Hơi lạnh sẽ được duy trì ổn định, ngăn sự thất thoát nhiệt từ đó máy sẽ không phải hoạt động quá công suất để bù lượng nhiệt đã mất. Từ đó sẽ góp phần giảm điện hao phí đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) còn có chế độ Quick Cooling giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn. Cùng với đó là hai ngăn rau củ độc lập giúp bạn chứa được với số lượng lớn, có thể phâm loại dễ dàng. Hơi lạnh thổi gián tiếp vào bên trong sẽ làm chậm quá trình khô héo, biến đổi chất.

Giá bán: 42 500 000đ

Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RB33T307055/SV 339 Lít

Một lựa chọn nữa cũng rất phù hợp với phòng bếp, bạn nên tham khảo ở thời điểm này, đí là tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV. Model này sở hữu mặt gương cao cấp với đường nét hoàn hảo và có sự kết hợp độc đáo giữa hai tông màu trắng hồng sẽ mang tới sự mới mẻ, có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn có mô – đun linh hoạt cho bạn kết hợp theo yêu cầu giúp gia tăng khả năng dự trữ bên trong. Bạn sẽ không phải bỏ hay thay thế sản phẩm cũ, sử dụng đồng thời với hai hoặc nhiều chiếc tủ khác cùng dòng Bespoke. Đặc biệt model này có công suất tiêu thụ chỉ ~ 1.15 kW/ngày sẽ giúp bạn khá yên tâm khi sử dụng lâu.

Chưa hết, tủ lạnh Samsung inverter RB33T307055/SV còn có công nghệ Metal Cooling giúp hơi lạnh được giữ và duy trì ổn định, có thể hồi phục ngay sau mỗi lần đóng mở. Ngăn hơi lạnh thất thoát và tránh gây hao phí điện năng. Ngăn đông thiết kế thông minh, khay kéo độc lập giúp bạn dễ dàng lưu trữ.

Giá bán: 25 150 000đ

Trên đây là những mẫu tủ lạnh 2 cánh vô cùng chất lượng và chúng rất thích hợp với phòng bếp ở thời điểm này mà bạn nên tham khảo. Với nhiều ưu điểm có được thì cả 3 sản phẩm đều mang lại nhiều tiện ích, nâng cao hiệu quả sử dụng cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook