0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh 2 cánh nào được sử dụng nhiều cho phòng bếp?

Ngày Đăng: 10:28 06/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn trong phòng bếp của gia đình không thể thiếu những chiếc tủ lạnh bởi đây gần như là thiết bị không thể thiếu. Dưới đây là 3 tủ lạnh 2 cánh hiện được sử dụng khá nhiều cho phòng bếp mà bạn nên tham khảo ngay.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít BESPOKE RT31CB56248A/SV

Sản phẩm đầu tiên sẽ là tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV, model này được chọn nhiều cho phòng bếp bởi sở hữu kiểu dáng gọn gàng, đường nét vuông vắn. Hơn nữa bề mặt được phủ chất liệu gương sáng bóng, đảm bảo tính thẫm mỹ cao, cho bạn dễ lau chùi hơn. Đi cùng là sự kết hợp độc đáo giữa hai gam màu trắng và xanh Navy khá độc đáo.

Bên cạnh đó thì chiếc tủ này còn có hệ thống khay trữ linh hoạt, bạn có thể sử dụng để đựng các loại đồ uống kích thước lơn, hoặc trứng, tỏi, hành và những loại đồ dùng nhỏ. Hệ thống đèn LED phía trên sẽ giúp bạn quan sát rõ ràng tới mọi vị trí bên trong.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT31CB56248A/SV sẽ làm lạnh đều, toàn bộ không gian bên trong theo hướng vòng cung nhờ công nghệ vòm All-Around Cooling. Ngoài ra thì bạn có thể điều chỉnh dễ dàng, tiện lợi và kiểm soát được thời lượng sử dụng thực phẩm qua thông qua ứng dụng SmartThings.

Model tủ lạnh 2 cánh nào được sử dụng nhiều cho phòng bếp?

Giá: 9.800.000₫

Tủ Lạnh Sharp Inverter 417 Lít SJ-417WD-DG

Sản phẩm tiếp theo được lựa chọn nhiều cho phòng bếp đó là tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG 417 lít. Model này sở hữu vẻ ngoài khá đẹp mắt với gam màu đen sang trọng sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn. Không những vậy với màn hình cảm ứng mỏng gọn bên ngoài sẽ giúp bạn quan sát hiệu quả và thay đổi dễ dàng hơn chỉ bằng một cái chạm.

Đặc biệt hơn sản phẩm còn có chế độ Express Freezing hạ nhiệt trong ngăn đông xuống -24 độ C, đẩy mạnh công suất, tăng cường hơi lạnh. Thúc đẩy quá trình cấp đông cũng như làm đá nhanh hơn. Chưa dừng lại ở đó, bên ngoài còn có khay lấy nước lạnh sẽ giúp bạn giải khát dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-417WD-DG được trang bị ngăn Extra Cool Plus duy trì ở mức -1,5 độ C phù hợp để bạn trữ thực phẩm sống. Bên cạnh đó là công nghệ Plasmacluster ion có khả năng loại vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi mạnh mẽ nhờ khả năng phóng ra các ion âm và dương.

Model tủ lạnh 2 cánh nào được sử dụng nhiều cho phòng bếp?

Giá: 10.000.000₫

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh

Một sản phẩm nữa hiện cũng được lựa chọn rất nhiều cho phòng bếp đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK). Sản phẩm nổi bật với mặt cửa được làm từ chất liệu gương không khung viền với đường nét vuông vắn cùng gam màu đen mạnh mẽ giúp tăng sức hút cho không gian nội thất của bạn.

Đặc biệt hơn sản phẩm còn giúp bạn bảo quản rau củ với ngăn Vegetable trữ riêng biệt giúp bạn phân loại và sắp xếp một cách tốt nhất. Nhiệt độ, độ ẩm được duy trì ở mức cực kỳ lý tưởng và hạn chế khô héo. Thêm vào đó là tính năng làm đá tự động giúp người dùng không phải châm nước vào khay để làm đá như trước.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) còn trang bị hệ thống quạt kép làm lạnh nhanh chóng, tạo hai luồng khí thổi độc lập, ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn. Hay với ngăn Selectable Zone sẽ giúp bạn bảo quản mọi loại thực phẩm yêu thích ở 4 chế độ linh hoạt.

Model tủ lạnh 2 cánh nào được sử dụng nhiều cho phòng bếp?

Giá: 13.650.000₫

Những mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đều được rất đông người lựa chọn cho phòng bếp bởi sự phù hợp về nhiều mặt. Hơn nữa chúng còn đến từ các thương hiệu lớn vì thế đảm bảo chất lượng và có sự uy tín cao hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook