0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tivi Sony đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:11 22/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X95J.
  2. 2.Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90J.

Hiện nay để tìm một chiếc tivi chất lượng, giá thành hợp lí sẽ không tốn quá nhiều thời gian. Hãy tham khảo bài viết sau đây của Thiên Phú chúng tôi giới thiệu cho bạn; những model tivi Sony đang được ưa chuộng nhất hiện nay; bởi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhé.

1.Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X95J.

Model tivi Sony đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Chiếc tivi đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn là Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95J; có kích thước lớn lên tới 65 inch. Khung viền được tiết giảm siêu mỏng chỉ 1.1 cm; điểm nhấn là viền ôm trọn vẹn màn hình chỉ với một tấm kính; cho bạn có thể tận hưởng xem chăm chú hơn trên màn hình, mà không bị xao lãng. Chân đế có tùy chỉnh theo 2 dạng là tiêu chuẩn và kết hợp với loa thanh cực hiện đại. Chiếc tivi này không chỉ là thiết bị giải trí tuyệt vời; mà còn là sản phẩm trang trí ngôi nhà bạn thêm sang trọng hơn.

Tivi Sony 65 Inch giá rẻ XR-65X95J sở hữu bộ xử lý giúp màn hình hiển thị tốt hơn, tái tạo màu sắc đa dạng hơn. Mang tới những sắc màu tự nhiên nhất như thế giới thực tại. Ngoài ra, nó còn mang đến âm thanh kết hợp với hình ảnh cực kì tỉ mỉ, cho từng phân cảnh trên khung hình được cuốn hút hơn rõ ràng hơn bao giờ hết.

Model tivi Sony đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Kết hợp với đó là công nghệ 4K Upscaling từng nội dung sẽ hiển thị một cách rõ nét nhất, từng độ phân giải thấp sẽ được nâng cấp lên chuẩn 4K. Tivi Sony XR-65X95J giá rẻ nhờ có tấm nền Full Array LED đi kèm; nên hình ảnh hiển thị được rõ nét, chân thực đến từng chi tiết và bắt mắt với từng màu sắc đẹp đẽ.

Cho bạn những giây phút trải nghiệm tivi Sony giá rẻ này mượt mà; nhờ công nghệ XR Motion Clarity™; ngay cả những cảnh quay chuyển động nhanh đều rất mượt mà rõ nét; từng khoảng trống sẽ được kiểm tra chính xác để giảm thiểu độ mờ, nhòe, hình ảnh hiện lên chân thực hơn. Sony còn trang bị cho tivi XR-65X95J thêm công nghệ âm thanh vòm XR Surround; mang tới cho người nghe cảm nhận được hiệu ứng 3D; những âm thanh chân thực nhất.

2.Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90J.

Model tivi Sony đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Tivi Sony 4K XR-65X90J luôn làm hài lòng mọi khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất; bởi thiết kế cực bắt mắt với màn hình tràn viền 3 cạnh hoàn hảo sắc nét. Người xem sẽ được thưởng thức những bộ phim hay, lôi cuốn vào màn ảnh mà không xao lãng; bởi những viền cạnh đã được ôm trọn màn hình trong một tấm kính duy nhất. Với màn hình lớn có kích thước 65 inch, phù hợp lắp đặt mọi không gian rộng như: phòng ngủ, phòng làm việc…

Bộ xử lý Cognitive Processor XR làm tăng cường màu sắc; nhận biết điểm nhìn làm nổi bật những vùng bị riêng lẻ theo các vùng một cách sống động nhất, độ tương phản sẽ được tăng cao hơn. Từ đó giúp cho các hình ảnh hiển thị có độ sâu hơn để không bị lóa sáng; thu hút mọi ánh nhìn của người xem. Kết hợp công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO đem đến một dải màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc; cho bạn tận hưởng dải màu vô cùng sống động.

Model tivi Sony đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Tivi sở hữu công nghệ âm thanh vòm XR Surround đem đến những âm thanh cực bùng nổ, tạo cảm giác âm thanh cuốn hút như bạn đang hòa mình tại rạp chiếu phim. Đặc biệt, giờ đây việc tìm kiếm những chương trình mà bạn yêu thích cực dễ, bạn sẽ tìm kiếm mọi chương trình mà bạn yêu thích bằng chính giọng nói của bạn.

Công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay 2 cho bạn chia sẻ hình ảnh từ điện thoại; lên màn hình tivi lớn bất cứ lúc nào. Tivi Sony Android XR-65X90J có kho ứng dụng giải trí phong phú từ Google TV đem đến nội dung giải trí nhiều thể loại; thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình bạn. Từ trẻ nhỏ đến người già cực kì thú vị.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook