0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model điều hòa Mitsubishi heavy nào tiết kiệm điện hơn giữa SRK/SRC10YXP-W5 và SRK/SRC18CS-S5

Ngày Đăng: 10:38 28/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điện năng luôn là một vấn đều rất được quan tâm khi sử dụng những chiếc điều hòa. Ở điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC10YXP-W5 và SRK/SRC18CS-S5 chúng đều có thể tiết kiệm điện năng. Vậy sản phẩm nào sẽ thực hiện việc này tốt hơn, bạn đã biết?.

Tìm hiểu về model điều hòa SRK/SRC10YXP-W5

Công suất nhỏ 9000Btu với Gas làm lạnh R32

Model điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 có công suất nhỏ 9000Btu vì thế sẽ làm lạnh hiệu quả với những căn phòng dưới 15m2. Đây cũng là mức công suất khá phổ biến, được sử dụng nhiều bởi nó phù hợp với nhiều không gian.

Hơn nữa điều hòa đã sử dụng môi chất lạnh thê hệ mới R32 cho hiệu suất làm lạnh tuyệt vời. Đây là loại Gas mới nhất được các chuyên gia khuyến cáo bởi không chỉ có khả năng làm lạnh tốt mà còn góp phần đáng kể vào việc bảo vệ môi trường.

Gas R32 khá an toàn và bảo vệ môi trường

Điều hòa Mitsubishi với chế độ tự làm sạch

Khi sử dụng lâu dàn máy của bạn rất dễ bắt bụi, nấm mốc, nhất là là một số khu vực đô thị, gần đường lớn. Lúc này bạn sẽ phải vệ sinh để đảm bảo sự sạch sẽ, an toàn cho điều hòa.

điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC10YXP-W5, tính năng tự làm sạch sẽ thay bạn làm việc đó và nó sẽ mang tới bầu không khí thoáng mát, sạch hơn mỗi khi bạn bất. Điều hòa có thể tự dong khô trong 2 giờ khi bạn kích hoạt, làm sạch hiệu quả và vô cùng an toàn.

Tính năng tự khởi động khi có điện thông minh

Tính năng tự khởi động khi có điện

Khi sử dụng điều hòa việc mất điện tạm thời rất dễ xả đến, nhất là vào những ngày Hè nắng nóng. Với mật độ sử dụng các thiết bị cao sẽ dẫn tới quá tải và gây mất điện cục bộ. Đây là một vấn đề khá tránh và khi sử dụng điêu hòa cứ mỗi lần như vậy bạn phải cài đặt lại, bật các chế độ sẽ rất bất tiện.

Với điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YXP-W5, chức năng tự khởi động lại khi có điện sẽ khá hữu ích. Máy có thể ghi nhớ các chế độ, thông số đã vận hành trước đó và linh hoạt khi có điện trở lại.

Tìm hiểu về model điều hòa SRK/SRC18CS-S5

Thiết kế hiện đại với công suất 18000Btu

Có thiết kế hiện đại mang hơi hướng Châu Âu, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18CS-S5 cũng để lại được ấn tượng mạnh mẽ. Máy với tông màu trắng truyền thống, đường nét mềm mại, uyển chuyển mang tới sự lôi cuốn hơn.

Thiết kế hiện đại, đạm chất Châu Âu

Điều hòa có công suất khá lớn 18000Btu vì thế sẽ phù hợp với các căn phòng rộng từ 20 tới 25m2. Sản phẩm sẽ thích hợp với các văn phòng, một số địa điểm kinh doanh, hàng quán hay những nơi tập trung đông người. Công suất lớn sẽ khiến hơi lạnh tỏa ra nhanh hơn, ổn định hơn.

Điều hòa Mitsubishi với bộ lọc khuẩn Enzyme

Sức khỏe, cuộc sống của chúng ta ngày càng bị đe dạo nặng nề bởi các nguyên do. Sự hình thành vi khuẩn, cách chất gây hại sẽ làm giảm chất lượng cuộc sống. Với điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC18CS-S5, bộ lọc Enzyme sẽ mang tới sự an toàn cho bạn.

Vưới tính kiềm tự nhiên, bộ lọc này sẽ tấn công vào giáo bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng. Nhờ vậy sức khỏe, thể chất của người dùng sẽ được đảm bảo. Sức khỏe vững mạnh hướng tới một cuộc sống tốt hơn.

Màng lọc kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe

Chế độ phân phối gió tự động 3D (3 chiều)

Chế độ gió điều hòa có ảnh hưởng tới việc làm mát, cũng như tới sức khỏe của người dùng. Khi thổi trực diện bạn sẽ dễ bị khô da, rát cổ hay khi hơi lạnh thổi không đều sẽ ảnh hưởng tới việc làm mát.

Chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC18CS-S5 với chế độ gió 3 chiều sẽ khắc phục được vấn đề này. Bạn có thể lựa chọn chế độ làm lạnh tốt nhất, phân phối gió tự động khắp phòng đều đặn khi sử dụng chế độ 3D trên remote.

Chiếc điều hòa Mitsubishi heavy nào tiết kiệm điện tốt hơn?

Nhìn chung hai chiếc điều hòa này đều có những điểm tương đồng và những đặc điểm riêng. Về khả năng tiết kiệm điện, hiệu quả của sản phẩm cũng khá tốt khi chúng đều có chế độ tiết kiệm điện. Đó là chế độ Economy và khi kích hoạt, máy sẽ tự giảm công suất hoạt động, tăng nhiệt độ thích hợp.

Chế độ Economy tiết kiệm điện

Với hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn, đó là chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YXP-W5, bởi đây là dòng máy inverter với máy nén DC PAM inverter vận hành cực kỳ thông minh. Giảm thiểu đáng kể tới 65% điện năng mỗi tháng, đảm bảo sự êm ái, tăng cường tuổi thọ.

Hơn nữa SRK/SRC10YXP-W5 có công suất nhỏ hơn khá nhiều vì thế năng lượng tiêu hao cũng giảm đáng kể. Tuy nhiên về hiệu suất làm lạnh thì lại không bằng, thấp hơn nhiều so với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5.

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết chiếc điều hòa nào có hiệu suất tiết kiệm điện cao hơn rồi đúng không?. Hai chiếc điều hòa này cơ bản sẽ phù hợp với các mục đích, nhu cầu sử dụng khác nhau. Vì vậy bạn cũng nên cân nhắc khi đưa ra lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook