0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẹo sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy làm mát nhanh nhất

Ngày Đăng: 17:17 08/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi heavy với những công nghệ làm lạnh hiện đại giúp làm lạnh nhanh chóng gây ấn tượng với người dùng. Tuy nhiên để máy có thể phát huy tối đa hiệu quả làm mát không thể bỏ qua những mẹo hữu ích dưới đây.

1. Những công nghệ làm lạnh nổi bật trên điều hòa Mitsubishi heavy

Điều hòa Mitsubishi heavy có khả năng làm lạnh rất tốt.. Là một hãng điều hòa đến từ Nhật Bản nên Mitsubishi heavy mang đến những công nghệ làm lạnh rất thông minh, giúp điều hòa làm mát tốt nhất nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.

– Công nghệ Jet Engine thừa hưởng từ tập đoàn MHI

Điều hoà Mitsubishi Heavy Industries mang khá nhiều ưu điểm nổi trội về tính năng làm lạnh; một trong những công nghệ ưu tú nhất đó chính là Jet Engine. Công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên lý “Jet Flow” và khả năng tính toán dịch động lực học (CFD) của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh giúp cho hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi góc nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất.

– Công nghệ DC PAM Inverter giúp điều hòa Mitsubishi heavy inverter làm mát ổn định, tiết kiệm điện

Bên cạnh đó là công nghệ DC PAM Inverter giúp nhiệt độ phòng luôn được duy trì ổn định và cân bằng không bị chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt. Vậy nên khi sử dụng điều hòa Mitsubishi inverter người dùng sẽ có được cảm giác khá dịu nhẹ và dễ chịu.

– Công nghệ Hi Power đẩy nhanh tốc độ làm mát chỉ sau 15 phút

Công nghệ Hi Power trên điều hòa Mitsubishi giúp máy làm lạnh nhanh chóng không khí trong phòng bằng cách hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao và tự động giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3 độ C để làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

2. Mẹo sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy làm mát nhanh nhất

– Chọn công suất điều hòa phù hợp với diện tích phòng

Để điều hòa có thể làm lạnh nhanh chóng, tối ưu nhất; việc đầu tiên chúng ta cần làm là chọn máy có công suất phù hợp với diện tích căn phòng mà bạn sử dụng điều hòa.

Với những căn phòng nhỏ, một chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 hoặc 12000 sẽ giúp đảm bảo hiệu quả làm mát cũng như tiết kiệm chi phí mua sắm. Còn với những căn phòng lớn hơn bạn nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi 18000 hay thậm chí 24000btu nếu không gian quá rộng.

Việc lựa chọn máy đúng công suất còn nâng cao độ bền cho máy và tiết kiệm lâu dài cho gia đình bạn.

– Chọn hướng gió phù hợp

Điều hòa Mitsubishi heavy có cả cửa gió ngang và đứng có thể đảo lên xuống và trái phải. Bạn có thể chỉnh một góc gió cố định mà mình hay sử dụng, ghi nhớ góc gió để không mất công cài đặt những lần sử dụng sau.

Để điều hòa làm lạnh nhanh, bạn chọn hướng cửa gió xuống dưới; và chọn đảo gió tự động để làm mát đồng đều hơn. Nếu bạn hướng cửa gió lên trên sẽ mất khá nhiều thời gian để điều hòa có thể làm mát.

– Kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Hi power trên điều hòa Mitsubishi heavy

Như đã nói ở trên, điều hòa Mitsubishi có chế độ làm lạnh nhanh Hi Power giúp làm lạnh nhanh chóng, giảm đến 3 độ chỉ sau 15 phút khởi động. Cách làm lạnh này khá đơn giản vì bạn chỉ cần nhấn nút trên remote và điều hòa sẽ tự động làm những việc còn lại.

– Để nhiệt độ 25-27 độ C kết hợp sử dụng quạt điện

Tại sao chúng tôi không khuyên bạn để nhiệt độ thật thấp mà là 25-27 độ. Lý do là bởi mức nhiệt này sẽ đủ làm mát mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi bạn sử dụng với quạt điện công suất thấp sẽ làm tăng lưu lượng gió; nhờ vậy mà hơi mát từ điều hòa có thể đi đến mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

Bật mí cách làm lạnh siêu nhanh là bạn hãy bật điều hòa hướng cửa gió xuống và đặt quạt điện ngay dưới hướng gió thổi xuống. Lúc này toàn bộ không khí mát lạnh từ điều hòa sẽ được lan tỏa qua làn gió của quạt. Một cách làm lạnh nhanh vô cùng tiết kiệm.

Với những mẹo trên, hy vọng sẽ giúp bạn biết cách sử dụng điều hòa Mitsubishi hiệu quả, làm mát nhanh, tiết kiệm điện trong mùa Hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook