0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK) – giải pháp hữu ích cho gia đình

Ngày Đăng: 13:53 29/09/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK) chắc hẳn sẽ là 1 món đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình vì sự tiện lợi và hữu ích nó đem lại bạn quanh năm. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc máy này có gì nổi bật nhé.

Công nghệ sấy bơm nhiệt – sấy khô nhanh chóng

Máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK) - giải pháp hữu ích cho gia đình

Máy sấy quần áo Toshiba 10kg TD-BK110GHV(MK) sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump, so với các công nghệ khác thì công nghệ heatpump này đang đứng số 1 về việc bảo vệ quần áo nhất, sấy khô nhanh chóng nhất hiện nay.

Công nghệ bơm nhiệt sẽ sử dụng máy nén làm nóng luồng khí giúp bảo vệ quần áo bằng cách sấy khô ở nhiệt độ vừa phải, tiết kiệm điện năng tối ưu.

Ngoài ra, luồng khí nóng vừa phải sẽ giúp quần áo được sấy khô hiệu quả hơn, không ảnh hưởng đến chất lượng vải.

Tiết kiệm điện năng mỗi khi sử dụng

Máy sấy bơm nhiệt Toshiba TD-BK110GHV(MK) ứng dụng công nghệ Origin inverter giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Nhờ vào động cơ Origin inverter này giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể, tối ưu chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Công nghệ hiện đại – phục vụ nhu cầu người dùng

Chiếc máy sấy quần áo bơm nhiệt Toshiba 10kg TD-BK110GHV(MK) được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, hữu ích phải kể tới như:

Máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK) - giải pháp hữu ích cho gia đình
  • Công nghệ UV SENSITIZE kháng khuẩn và ngăn ngừa dị ứng
  • Công nghệ SENSEDRY giúp quần áo luôn bền màu, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức, sợi vải, tiết kiệm điện.
  • Công nghệ ANTI-CREASE sẽ quay nhẹ nhàng sau khi kết thúc chu trình sấy giúp giảm nhăn, giảm xoắn rối hiệu quả.
  • Chế độ khử khuẩn đem lại thời gian sấy dài hơn kết hợp với tia cực tím giúp diệt hầu hết các loại vi khuẩn mang lại cuộc sống khỏe mạnh hơn.
  • Kết nối thông minh qua ứng dụng TSMARTLIFE cho phép chủ động kết nối và tương tác từ xa, chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh mà bạn đã có thể chủ động kiểm soát chiếc máy sấy này.

Với các công nghệ trên thì chiếc máy sấy Toshiba TD-BK110GHV(MK) sẽ là lựa chọn tốt để bảo vệ quần áo của bạn và đáp ứng nhu cầu sấy của gia đình. Đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu suất mà nó mang lại.

Những tiện ích của máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK)

Máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK) - giải pháp hữu ích cho gia đình
  • Với 12 chương trình sấy đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn
  • Đèn chiếu sáng trong lồng sấy giúp bạn quan sát bên trong lồng sấy dễ dàng, hạn chế lấy sót quần áo vào ban đêm hay môi trường thiếu ánh sáng.
  • Chế độ hẹn giờ sấy tiện lợi khi bạn đang bận việc gì đó
  • Chế độ khử khuẩn đem lại thời gian sấy dài hơn kết hợp với tia cực tím giúp diệt hầu hết các loại vi khuẩn mang lại cuộc sống khỏe mạnh hơn.
  • Chu trình làm mới sẽ khử mùi ẩm mốc, khó chịu có trong quần áo sau thời gian dài để trong tủ.
  • Chu trình sấy đồ yêu thích sẽ yêu chiều chất liệu vải len, máy sẽ giữ cho đồ len vẫn mềm mại và mịn màng sau khi sấy, ngăn ngừa co rút hay dãn.

Hơn nữa, máy sấy quần áo Toshiba giá rẻ TD-BK110GHV(MK) này còn được thiết kế cửa kính cường lực 2 lớp và bảng điều khiển cảm ứng tạo nên một sản phẩm liền mạch và tinh xảo trong từng đường nét.

Bảng điều khiển được trang bị song ngữ Anh Việt cùng nút xoay và phím bấm cảm ứng siêu nhậy, giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Có thể thấy đây là chiếc máy sấy có khối lượng sấy lớn lên tới 10kg phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên sử dụng. Dòng máy đã tích hợp đầy đủ công nghệ cũng như những tính năng hiện đại bậc nhất để phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook