0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC có tốt không, có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 11:27 23/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu nổi bật luôn được tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhờ sự uy tín về chất lượng và nhiều tính năng vượt trội. Trong số các loại máy sấy quần áo thông hơi hiện nay, thì máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC nổi bật là một dòng máy chất lượng, vậy chiếc máy sấy này sử dụng có tốt không, có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về sản phẩm này ngay sau đây nhé.

1.Khối lượng sấy phù hợp cho nhiều gia đình

Máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC có cải tiến hơn về khối lượng 9kg phù hợp cho gia đình từ 4 tới 6 thành viên sử dụng cho việc sấy khô mọi vật dụng trong gia đình như: quần áo, chăn ga, thú bông…

Máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC có tốt không, có gì nổi bật?

Chiếc máy sấy Electrolux EDS904H3WC sẽ sấy khô mọi vật dụng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Đặc biệt vào mùa mưa hay nồm ẩm như khí hậu ở miền Bắc thì gia đình bạn không thể thiếu được chiếc máy sấy quần áo tiện lợi này.

2.Được trang bị công nghệ sấy khô nhanh chóng và tiện lợi

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDS904H3WC được ứng dụng công nghệ sấy thông hơi. Công nghệ này có nhiệt độ sấy cao lên tới 70°C sẽ giúp bạn áo của gia đình bạn được sấy khô 1 cách nhanh chóng; diệt sạch vi khuẩn tich tụ trong quần áo.

Cùng các mức độ sấy khô tiện lợi, bạn có thể tùy chỉnh và cài đặt nhiệt độ sấy tùy theo từng lượng quần áo, khối lượng quần áo trong 1 lần sấy.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC có tốt không, có gì nổi bật?

Chiếc máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDS904H3WC với trang bị chế độ sấy nhanh 30, 60 phút giúp bạn nhanh chóng có những bộ quần áo đang cần gấp, bạn nên lựa chọn các chất liệu vải mỏng để đạt hiệu quả tốt nhất. Chương trình này hoàn hảo khi bạn đang vội, giúp sấy khô nhanh chóng và hiệu quả với lượng quần áo nhỏ.

Kết hợp cùng cảm biến nhiệt độ SmartSensors sẽ đo chính xác độ ẩm trong quần áo suốt chu trình sấy, từ đó điều chỉnh thời gian sấy để giảm thiểu sự sờn mòn của quần áo.

3.Sấy diệt khuẩn và chống nhăn cho mọi chất liệu

Ưu điểm đáng chú ý của chiếc máy sấy thông hơi Electrolux EDS904H3WC được trang bị chương trình sấy diệt khuẩn Hygience sẽ tạo ra những luồng khí nóng giúp diệt sạch toàn bộ vi khuẩn, vi rút có hại cho người dùng. Chương trình sấ này còn nhận được chứng nhận Swissatest sấy khô hiệu quả đồng thời loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và virus.

Kết hợp cùng công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling với chuyển động luân phiên trong lồng sấy khi kết thúc chu trình sấy máy sẽ đảo chiều luân phiên giúp quần áo không bị xơ rối, nhăn nhúm, giảm nếp nhăn cho mọi chất liệu.

4.Trang bị hiện đại chế độ giảm nhăn hiện đại VapourRefresh

Máy sấy Electrolux thông hơi 9kg EDS904H3WC ứng dụng chế độ phun hơi nước hiện đại chỉ có trong dòng sản phẩm EDS của Electrolux. Với tính năng này sẽ nhanh chóng hồi quần áo và làm phẳng nếp nhăn trong chưa đầy 30 phút với chu trình VapourRefresh. Trang phục của bạn sẽ trở nên mới hơn, ít nếp nhăn hơn so với sấy khô bằng không khí.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC có tốt không, có gì nổi bật?

Chu trình này chỉ dành cho quần áo khô. Chương trình ngắn với nhiệt độ thấp và phun nước giúp làm mới một số ít quần áo. Nó cũng dành cho quần áo khô đã được bảo quản lâu ngày giúp quần áo được phẳng phiu như mới.

Có 1 lưu ý nhỏ khi lựa chọn model EDS904H3WC đó là bạn phải lắp đặt 1 đường nước cấp vào trong máy để có thể sử dụng chế độ sấy hơi nước VapourRefresh. Sau khi kết thúc chu trình sấy, bạn lựa chọn chế độ này sẽ giúp máy hoạt động phun hơi nước để giảm nhăn cho quần áo.

5.Giảm phai màu quần áo

Máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC có tốt không, có gì nổi bật?

Chiếc máy sấy Electrolux 9kg EDS904H3WC tích hợp công nghệ ColourCare hiện đại sẽ giúp giữ màu sắc quần áo luôn tươi tắn, y như hiện trạng ban đầu khi bạn mua về. Giảm phai màu lên tới 80% khi so sánh trực tiếp với việc bạn phơi quần áo dưới ánh nắng mặt trời.

Kết Luận

Với hàng loạt tính năng hiện đại và tính năng tiên tiến, máy sấy quần áo Electrolux 9kg thông hơi EDS904H3WC chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy sấy thông hơi giá rẻ, chất lượng tốt. Sản phẩm với 12 chu trình sấy sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn theo từng chất liệu quần áo phù hợp. Chiếc máy này sẽ là trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn bởi độ tiện ích, hữu dụng mà nó đem lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook