0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV804H3WC giá rẻ bất ngờ, công nghệ như mơ

Ngày Đăng: 11:58 25/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc máy sấy quần áo chất lượng, công nghệ hiện đại mà giá thành lại phải hợp lý phù hợp với kinh tế thì đừng bỏ qua chiếc máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV804H3WC. Tìm hiểu về mọi mặt của chiếc máy sấy này qua bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú để đưa ra lựa chọn chính xác nhé.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV804H3WC giá rẻ bất ngờ, công nghệ như mơ

Máy sấy quần áo Electrolux EDV804H3WC với thiết kể tổng quan tông màu trắng sang trọng, tinh tế tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt. Khối lượng sấy 8kg phù hợp cho gia đình từ 2 tới 3 thành viên sử dụng hoặc dành cho gia đình ít sử dụng máy sấy quần áo.

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt kết hợp cùng màn hình LED cùng núm vặn linh hoạt giúp bạn dễ dàng sử dụng và lựa chọn các chế độ theo nhu cầu sử dụng.

Công nghệ hiện đại sấy khô quần áo

Máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDV804H3WC sử dụng công nghệ sấy thông hơi, sử dụng thanh điện trở để làm nóng không khí, sau đó đưa luồng không khí nóng đó vào trong lồng sấy. Nhờ vào quạt hút tạo ra luồng không khí xoáy kết hợp cùng với chuyển động lồng sấy sẽ làm hơi nước bốc lên. Từ đó tạo ra luồng khí nóng ẩm chuyển động liên tục trong lồng sấy và được thoát ra ngoài nhờ ống thông hơi.

Vì thế nên khi lựa chọn máy sấy thông hơi bạn nên lắp đặt máy ở nơi khô thoáng, có nhiều diện tích thoáng để máy hoát hơi nóng ẩm ra bên ngoài mà không gây ảnh hưởng tới các đồ dùng xung quanh.

Công nghệ cảm biến độ ẩm và giữ màu sắc quần áo

Chiếc máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV804H3WC với công nghệ cảm biến SmartSensor sẽ đo chính xác độ ẩm trong quần áo suốt chu trình sấy, từ đó điều chỉnh thời gian sấy để giảm thiểu sự sờn mòn của quần áo. Tính năng này cũng giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV804H3WC giá rẻ bất ngờ, công nghệ như mơ

Công nghệ ColourCare hiện đại sẽ giúp giữ màu sắc quần áo luôn tươi tắn, y như hiện trạng ban đầu khi bạn mua về. Giảm phai màu lên tới 80% khi so sánh trực tiếp với việc bạn phơi quần áo dưới ánh nắng mặt trời.

Công nghệ sấy diệt khuẩn và sấy đảo chiều chống nhăn

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV804H3WC được trang bị công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene sẽ tạo ra luồng khí nóng giúp loại bỏ lên tới 99.9% vi khuẩn vi rút có hại cho người dùng. Bên cạnh đấy thì chu trình sấy này còn nhận được chứng nhận Swissatest sấy khô hiệu quả một cách an toàn nhất.

Kết hợp cùng công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling với chuyển động lồng sấy đảo chiều luân phiên giúp quần áo không bị xoắn rối, giảm nếp nhăn để là ủi dễ dàng hơn.

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV804H3WC giá rẻ bất ngờ, công nghệ như mơ

Cùng với 12 chương trình sấy phù hợp với từng chất liệu quần áo sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hợp lý hơn khi sử dụng máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDV804H3WC. Chế độ bảo hành 24 thàng giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV804H3WC có mức giá chỉ 8.150.000Đ sẽ phù hợp với đa số kinh tế của người tiêu dùng, đây là một mức giá hợp lý cho 1 sản phẩm máy sấy chất lượng như thế. Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy sấy quần áo phù hợp với gia đình. Liên hệ ngay với Thiên Phú để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook