0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Electrolux 7,5Kg EDV754H3WB công nghệ tiên tiến, tiện ích tối ưu

Ngày Đăng: 16:18 27/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 7,5Kg EDV754H3WB là một thiết bị gia dụng thiết yếu cho những ngày mưa gió hoặc khi bạn không có đủ thời gian để phơi quần áo. Với công nghệ sấy tiên tiến và các tiện ích đa dạng, chiếc máy sấy này sẽ giúp bạn chăm sóc quần áo một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức.

Thiết kế sang trọng, tiết kiệm không gian

Máy sấy quần áo Electrolux 7,5Kg EDV754H3WB công nghệ tiên tiến, tiện ích tối ưu

Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tông màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất. Thiết kế lồng ngang giúp tiết kiệm không gian, cho phép bạn đặt máy úp ngược lên máy giặt để tận dụng tối đa diện tích. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ sử dụng với màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông số giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh chương trình sấy theo nhu cầu.

Công nghệ sấy tiên tiến, bảo vệ quần áo

Là một máy sấy thông hơi, Electrolux EDV754H3WB sử dụng luồng khí nóng để làm khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả. Công suất mạnh mẽ 2250W giúp máy sấy khô quần áo trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian đáng kể. Máy có 3 mức nhiệt độ sấy (Tăng cường, Trung bình, Sấy gió) và nhiệt độ sấy tối đa lên đến 70°C, phù hợp với nhiều loại vải khác nhau, giúp quần áo khô nhanh mà vẫn bảo vệ sợi vải, hạn chế phai màu.

Máy sấy quần áo Electrolux 7,5Kg EDV754H3WB công nghệ tiên tiến, tiện ích tối ưu

Công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling độc đáo giúp đảo chiều lồng sấy liên tục, giảm thiểu tình trạng xoắn rối và nhăn nhúm trên quần áo. Nhờ đó, quần áo sau khi sấy không chỉ khô ráo mà còn ít nhăn hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi.

Ngoài ra, máy sấy Electrolux EDV754H3WB còn được trang bị công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care. Công nghệ này sử dụng luồng khí nóng để tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông thú cưng, vi khuẩn, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và an toàn cho làn da nhạy cảm, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Mặc dù không được trang bị công nghệ Inverter nhưng máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB vẫn vận hành êm ái với độ ồn chỉ 63 dB, tương đương với độ ồn của cuộc nói chuyện bình thường. Động cơ dây curoa bền bỉ giúp máy hoạt động ổn định, giảm thiểu tiếng ồn và độ rung.

Các tiện ích khác

Máy sấy Electrolux thông hơi EDV754H3WB được tích hợp nhiều tiện ích thông minh, mang đến sự tiện lợi cho người dùng:

Máy sấy quần áo Electrolux 7,5Kg EDV754H3WB công nghệ tiên tiến, tiện ích tối ưu

– Hẹn giờ sấy: Cho phép bạn hẹn giờ khởi động chương trình sấy sau 30 phút, 60 phút hoặc 90 phút, hoặc từ 2 đến 20 giờ. Tính năng này giúp bạn chủ động sắp xếp thời gian giặt giũ, tránh việc quên quần áo trong máy sấy.

– Khóa trẻ em: Ngăn trẻ em nghịch phá bảng điều khiển, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– 12 chương trình sấy: Máy sấy được trang bị 12 chương trình sấy đa dạng, phù hợp với nhiều loại vải khác nhau, từ vải tổng hợp, áo sơ mi, đồ len, đồ jean, đồ cotton, đồ hỗn hợp đến đồ mỏng, bộ ga giường, sấy diệt khuẩn, sấy tiết kiệm và làm mới.

Chế độ bảo hành

Máy sấy quần áo Electrolux 7,5Kg EDV754H3WB có chế độ bảo hành 24 tháng toàn bộ máy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Khi máy gặp sự cố hãng sẽ nhanh chóng qua xử lý và khắc phục sự cố cho gia đình bạn 1 cách nhanh nhất.

Kết luận

Máy sấy quần áo Electrolux 7,5Kg EDV754H3WB là một sản phẩm thiết thực, đáp ứng nhu cầu sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả của nhiều gia đình. Với công nghệ sấy tiên tiến, các tiện ích đa dạng và thiết kế nhỏ gọn, chiếc máy sấy này sẽ giúp bạn chăm sóc quần áo một cách toàn diện, tiết kiệm thời gian và công sức, mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook