0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E serie 4 tự động điều chỉnh lượng nước

Ngày Đăng: 11:09 15/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E serie 4 được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Trong đó ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn với công nghệ rửa nước nóng và sấy khô hoàn hảo, thiết bị còn có cảm biến tự động điều chỉnh lượng nước hiện đại. Cùng tìm hiểu về chức năng này kỹ hơn trong bài viết bạn nhé.

1. Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E serie 4 có cảm biến Aqua Sensor

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E serie 4 có thể tự động điều chỉnh lượng nước thì lý do chính là nhờ cảm biến Aqua Sensor. Đây là một trong những công nghệ hiện đại được ứng dụng trong các sản phẩm của Bosch với khả năng nhận diện độ sạch của nước sau mỗi lần rửa. Nhờ đó thiết bị có thể tự động thiết lập các chế độ xả khác nhau.

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E serie 4 có cảm biến Aqua Sensor

Hiểu một cách đơn giản, máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4HCI48E có thể có 2 lần rửa khác nhau trong một chu trình nhưng mức độ bẩn của bát đĩa sẽ khác nhau. Hệ thống cảm biến Aqua Sensor sẽ căn cứ vào độ bẩn này để điều chỉnh lượng nước phù hợp trong 2 chu trình rửa xả khác nhau, chênh lệch về số lần xả và thời gian rửa. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều lượng nước tiêu thụ và giảm gánh nặng kinh phí vận hành cho gia đình.

2. Nguyên lý hoạt động của cảm biến Aqua Sensor

Nhiều người chắc hẳn sẽ tò mò về cách mà hệ thống cảm biến này hoạt động, hay nói chính xác là cách mà máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS4HCI48E tự động điều chỉnh lượng nước. 

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E serie 4 tiết kiệm nước

Theo đó, ngay khi người dùng kích hoạt chương trình rửa phù hợp, Aqua Sensor cũng được kích hoạt ngay trong lần rửa đầu tiên để tùy chỉnh lượng nước phù hợp dùng cho các lần tiếp theo. Sau khi tráng qua bát đĩa để trôi hết thức ăn thừa bám dính, Aqua Sensor sẽ nhận diện độ bẩn còn lại trong nước, từ đó nhận diện và điều chỉnh một cách hợp lý. Công nghệ này không chỉ giúp kiểm soát, nhận biết độ bẩn của nước để đưa ra lượng nước xả phù hợp mà còn giúp tiết kiệm được tối ưu lượng nước tiêu thụ, sử dụng cân đối và tận dụng từng giọt nước nên hạn chế tình trạng lãng phí, dư thừa.  

3. Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E serie 4 còn có 5 chương trình rửa

Ngoài việc có thể điều chỉnh lượng nước linh hoạt với độ bẩn của vật dụng, máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E serie 4 còn có tổng cộng 5 chương trình rửa khác nhau. Trong đó mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và mức nhiệt độ nước riêng. Tùy thuộc vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa mà bạn sẽ lựa chọn chương trình phù hợp để đạt được hiệu quả làm sạch tốt nhất cũng như tiết kiệm điện nước.

5 chương trình của máy gồm: rửa chuyên sâu, rửa tự động, rửa tiết kiệm Eco, rửa nhanh, rửa siêu tĩnh.

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E serie 4 còn có 5 chương trình rửa

4. Lượng nước tiêu thụ tiết kiệm hơn so với rửa bằng tay

Nhờ khả năng tự động điều chỉnh lượng nước cũng như trang bị đa dạng chương trình rửa, máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E serie 4 có khả năng tiết kiệm nước rất tốt. Mỗi chu trình máy chỉ tiêu thụ khoảng 9,5l nước cho 14 bộ đồ ăn, tương đương 3-5 mâm bát đĩa đối với bữa ăn của người Việt. Như vậy thiết bị còn tiết kiệm nước hơn nhiều so với rửa bằng tay. Bình thường lượng bát đĩa lớn như vậy bạn phải tốn từ 10-20 lít nước.

Với khả năng tiết kiệm điện nước ấn tượng, bạn có thể yên tâm khi sử dụng máy rửa bát Bosch độc lập SMS4HCI48E. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức và tận hưởng cuộc sống nhàn nhã, tiện nghi hơn. Sản phẩm được bán với giá tại kho rẻ nhất tại Điện máy Thiên Phú, đảm bảo chính hãng 100% và được bảo hành 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook