0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước RO Kangaroo KG108AVTU có những công dụng như thế nào?

Ngày Đăng: 15:53 30/07/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Kangaroo KG108AVTU mang lại cho người sử dụng nguồn nước an toàn và tốt cho sức khỏe. Giúp loại bỏ các tạp chất, ion kim loại nặng gây hại cho sức khỏe con người.

Thiết kế theo dạng hình khối đẹp mắt và sang trọng

Máy lọc nước RO Kangaroo KG108AVTU có những công dụng như thế nào?

Máy lọc nước Kangaroo KG108AVTU là dòng máy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện tại bới thiết kế theo khổi tạo độ gọn gàng thoáng mát cho căn phòng. Vỏ máy được bao bọc lớp chống gỉ và chống giật giúp người tiêu dùng an toàn hơn.

Lợi ích của máy lọc nước RO mang lại

Máy lọc nước RO Kangaroo KG108AVTU thiết kế hệ thống 8 lõi lọc

Máy lọc nước RO Kangaroo KG108AVTU có những công dụng như thế nào?

Máy lọc nước giá rẻ được kết hợp hệ thống 8 lõi lọc mang lại cho người sử dụng nguồn nước tin cậy nhất mà có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi cùng cấp đầy đủ lượng khoáng chất tốt cho súc khỏe người sủ dụng.

  • Lõi số 1: Sợi PP tại khe hở 5µm kết hợp cát thạch anh có khả năng loại bỏ Asen trong nguồn nước.
  • Lõi lọc nước từ đá thiên nhiên Maifan có tính dược bổ sung các tính chất từ thiên nhiên cho nước, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đá Maifan có tính dược nên được ứng dụng để chữa bệnh về da liễu, tiêu hóa, thần kinh, mất ngủ.
  • Màng R.O Filmtec made in U.S.A: Màng mỏng RO sử dụng chất liệu đặc biệt tạo khe hở 0.0001 micron, loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ…làm cho nước trở nên tinh khiết hơn.

Công nghệ diệt khuẩn NANO SILVER ở máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước kết hợp công nghệ NANO giúp ngăn chặn bùn đất rỉ sét, các tạp chất trong nước. Loại bỏ độc tố và các chất gây ung thư, viêm da và đặc biết hơn còn có chức năng làm mềm nước uống trực tiếp tại vòi mà không làm mất đi độ ngọt của nước.

Mang lại tiện lợi, dễ sử dụng và độ an toàn cao cho gia đình

Máy lọc nước RO Kangaroo KG108AVTU có những công dụng như thế nào?

Máy lọc nước 10 lõi lọc còn cung cấp cho người dùng nguồn nước sạch vô tận mà an toàn cho sức khỏe. Dễ dàng sử dụng nước nóng và lạnh chỉ sau một thao tác nhấn nút rất đơn giản
Máy lọc còn có chế độ tự động Rửa màng RO trước khi lọc nước, tự động dừng khi thiếu nước, ngừng Hoạt động khi bình nước đầy, tránh lãng phí điện. Tự động xả nước thải

Công suât lọc mạnh mạnh mẽ

Máy lọc nước Kangaroo có khả năng lọc lên đến 10 – 12 lít/giờ, trong đó dung tích bình nước nóng 0.8 lít, nước thường 8 lít, nước lạnh 0.8 lít. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bài viết tối đã giúp bạn hiểu hơn vì sao mà chúng ta nên lựa chọn sử dụng máy lọc nước RO Kangaroo KG108AVTU để sử dụng trong gia đình. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú theo Holine 0918969699 để được hỗ trỡ tư vấn

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook