0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi O-D138 – Giải nhiệt không giới hạn

Ngày Đăng: 11:23 21/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi O-D138 là một trong những thiết bị có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của người dùng một cách nhanh nhất. Vậy chiếc máy lọc nước này có gì đặc biệt. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chiếc máy này nhé.

Luôn sẵn sàng 3 chế độ nước

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi O-D138 - Giải nhiệt không giới hạn

Máy lọc nước Karofi Optimus Duo O-D138 là dòng máy lọc nước đa năng. Với thiết kế đơn giản nhưng công dụng của chiếc máy lọc nước này lại vượt ngoài sức tưởng tượng. Các dòng máy lọc nước thông thường sẽ chỉ cho phép người dùng lấy được ly nước lọc tinh khiết an toàn người dùng dùng. Nhưng khi lựa chọn máy lọc nước Karofi nóng lạnh O-D138 sẽ giúp bạn có thể lấy được ly nước nóng lạnh một cách nhanh chóng. Giup bạn tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian để có thể đun sôi hoặc làm mát nước. Với 1 thiết bị nhưng có thể cho ra 3 chế độ nước Nóng -Lạnh- Lọc đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước trong một nốt nhạc mà không mất quá nhiều sức lực.

Tiết kiệm túi tiền với chế độ bảo vệ nhiệt đa lớp

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi O-D138 - Giải nhiệt không giới hạn

Máy lọc nước Karofi 8 lõi O-D138 sử dụng nhiều lớp bảo vệ. Làm nên một sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bạn sẽ không phải lo lắng về độ an toàn của máy, hạn chế tình trạng chảy nước nóng ra ngoài với thiết kế tự ngắt vòi khi tràn viền. Mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi quên khóa vòi. Đặc biệt hơn chiếc máy lọc nước Karofi tủ đứng O-D138 có thể tiết kiệm lên đến 30% điện năng. Giup bạn tiết kiệm tối đa điện năng trong quá trình lọc nước của máy.

Dung tích khủng gấp 2.5 lần các dòng sản phẩm khác

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi 8 lõi O-D138 - Giải nhiệt không giới hạn

Máy lọc nước Karofi 2 vòi O-D138 có dung tích bình chứa lên đến 5 lít, gấp 2.5 lần so với các dòng máy lọc nước khác. Với dung tích lớn này bạn có thể tha hồ sử dụng nước ở mọi thời gian mà không phải lọc thường xuyên. Nhằm giảm thiểu tối đa điện năng cho gia đình bạn. Hơn thế nữa, việc tích trữ nước vào bình chứa còn giúp bạn có thể lấy kể cả khi không có điện vô cùng tiện lợi. Phục vụ nhu cầu sử dụng của toàn bộ gia đình bạn kể cả những ngày nắng nóng hay ngày lạnh giá một cách nhanh chóng.

Một chiếc máy lọc nước cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của toàn bộ thành viên, thì chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ O-D138 xứng đáng là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Nếu bạn yêu thích chiếc máy lọc nước này thi không thể bỏ qua địa chỉ uy tín chính hãng như Điện Máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook