0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-R38 10 lõi cùng nhiều ưu điểm hữu ích cho gia đình

Ngày Đăng: 23:20 26/10/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-R38 10 lõi được ra mắt cũng như thiết kế đẹp mắt. Nhằm tạo cho không gian đặt máy lọc nước sang trọng hơn trong mắt mỗi gia đình. Kết hợp với chất lượng nước của máy lọc nước Karofi này tạo nên ấn tượng khá đặc biệt trong mắt mỗi khách hàng.

Thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng tràn viền tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian đặt máy

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-R38 10 lõi được thiết kế đặc biệt với bản thiết kế vô cùng sang trọng. Kết hợp tinh xảo với cùng với mặt kính tràn viền. Đây cũng được cho là điểm nhấn quan trọng tạo nên vẻ sang trọng và nét đẹp mắt. Với mục đích nhằm thu hút người dùng với công nghệ lọc nước vô cùng hiện đại. Mang đến độ an toàn về nguồn nước vô cùng sạch sẽ đảm bảo tuyệt đối cho nguồn nước sinh hoạt cung cấp cho cả gia đình. Ngoài ra với hệ thống lõi lọc lên đến 10 lõi mang đến sự yên tâm tuyệt đối vào nguồn nước nhà mình. Với mức độ ô nhiễm nguồn nước khá nghiêm trọng như hiện nay thì việc sử dụng máy lọc nước là vô cùng cần thiết và cấp bách. Đảm bảo cho sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình tốt hơn. Và mực nước được cung cấp cho gia đình không còn lo ngại.

Ngoài ra giá thành của chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-R38. Được tung ra thị trường với giá thành khá rẻ. Phù hợp với mọi gia đình mà không còn lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Sức khỏe được nâng cao với mỗi thành viên trong gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-R38 10 lõi cùng nhiều ưu điểm hữu ích cho gia đình

Công nghệ làm nóng nhanh thông minh trên máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-R38 tiết kiệm thời gian

Máy lọc nước Karofi KAD-R38 được trang bị bởi công nghệ hiện đại. Vì vậy máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-R38 được đun nước nóng ngay trong tích tắc. Việc làm nóng nước nhanh chóng nhằm đáp ứng nước nóng đủ và cần thiết cho mỗi gia đình từ ít người đến nhiều người. Ngoài ra máy lọc nước Karofi tủ đứng còn giúp gia đình tiết kiệm thời gian đun nước. Chỉ với các thao tác chạm trên màn hình cảm ứng và chờ đợi trong vài phút là bạn đã có nước để dùng cho việc như nấu nướng, pha trà …. Nhờ tính năng thông minh trên máy lọc nước Karofi 10 lõi đã được cá nhân hóa người dùng. Bạn có thể sử dụng đơn giản và dễ dàng lựa chọn các mức nhiệt độ khác nhau như: 45, 75, 99 độ C. Cùng các dung tích nước khác nhau: 180ml, 300mlvà lên đến 1000ml. Nhằm đáp ứng đủ các nhu cầu về nước dùng sinh hoạt. Cũng như các đáp ứng các mục đích sử dụng khác cho gia đình.

Công nghệ Block trên máy lọc nước Karofi 10 lõi lạnh sâu tiết kiệm thời gian

Máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-R38 được trang bị công nghệ làm lạnh Block. Với dung tích bình chứa lên đến 2 lít. Cho thời gian làm lạnh lạnh nhanh nhất và đáp ứng đủ dung tích nước cho người dùng. Những cơn khát mùa hè nhanh chóng được đập tan. Và nhằm cung cấp cho người dùng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Nước được đun liên tục khi nóng tự động ngắt để tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình vào mỗi tháng. Khi nước nóng được hạ nhiệu độ xuống máy lọc nước Karofi giá rẻ lại tiếp tục được đun khi đạt tới mức nhiệt độ nóng nhất. Cứ như vậy gia đình bạn không bao giờ cần lo lắng về vấn đề thiếu nước nóng dùng. Cũng như nước lạnh để thỏa mãn cho những cơn khát của mùa hè.

Ngoài ra máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-R38 còn dùng để uống trực tiếp mà vẫn đảm về chất lượng nguồn nước. Nước sau khi đã lọc không cần sơ chế mà vẫn phục vụ được cho nhiều nhu cầu cho gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-R38 10 lõi cùng nhiều ưu điểm hữu ích cho gia đình

Với 10 lõi thông thường cho hệ thống lọc nước của máy lọc nước karofi 10 lõi đảm bảo tuyệt đối về chất lượng nước

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-R38 được trang bị hệ thống lọc hiện đại. Với 10 cấp độ lọc mạnh mẽ đảm bảo với nguồn nước sạch sẽ. Loiaj bỏ hiệu quả các vi khuẩn làm ảnh hưởng đến nguồn nước. Cũng như làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Các lõi lọc trên máy lọc nước nóng karofi chính hãng KAD-R38 được thiết kế khá đơn giản. Nhưng vẫn mang đầy đủ các chức năng mang đến chất lượng lọc nước tuyệt đối an toàn.

1 Lõi lọc SMAX mạnh mẽ mang đến hiệu suất cao vượt trội. Nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ. mang lại tuổi thọ của máy lọc nước Karofi được kéo dài. Tiết kiện chi phí tối đa cho mỗi gia đình.

3 lõi lọc thô Smax Pro giúp tăng gấp 3 lần diện tích tiếp xúc với nước. Hiệu quả cho việc lọc nước được tâng gấp hai lần so với các lõi lọc thông thường. Hiệu quả của chất lượng nước cũng được nâng cao tới mức tối đa.

6 lõi lọc chức năng không chỉ mang đến cho máy lọc nước Karofi KAD-R38 thiết kế hiện đại. Ngăn ngừa rò rỉ tối đa và thay thế dễ dàng. Ngoài ra máy lọc nước Karofi 10 lõi còn cung cấp gấp đôi lượng Hydrogen Ion kiềm. Cùng với sự kết hợp của lõi Hydrogen Plus hoàn toàn mới. Sự kết hợp 3 lõi Orp Alkaline, Tourmaline, Hydrogen Plus. Giúp cho nước có chỉ số Hydro, pH, Orp tối ưu cho sức khỏe người dùng.

Với bình chưa thông minh mất điện không còn lo mất nước trên máy lọc nước karofi tủ đứng KAD-R38

Máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-R38 bạn không cần lo lắng về vấn đề mất điện. Trong trường hợp mất điện van trên máy lọc nước karofi 10 lõi giá rẻ được tự động khóa bình. Nguồn nước được dự trữ thông minh trong bình chứa. Nhờ đó nguồn nước được bảo quản và đản bảo đủ nước sinh hoạt đến khi có điện

Ngoài ra máy lọc nước Karofi còn sử dụng công nghệ cảm ứng chống tràn. Ngay khi chip cảm ứng phát hiện nước tràn trên bề mặt, máy sẽ tự động ngắt nước chống sự cố chập điện và giữ vệ sinh khu vực máy lọc giúp người dùng an tâm khi sử dụng. An toàn hơn đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tiện lợi hơn khi sửa dụng rất nhiều.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-R38 10 lõi cùng nhiều ưu điểm hữu ích cho gia đình

Công nghệ AIOTEC dẫn đầu về xu hướng lọc nước trên máy lọc nước Karofi nóng lạnh 10 lõi KAD-R38

Máy lọc nước KAD-R38 được trang bị công nghệ AIOTEC. Thông minh giúp người dùng có thể an tâm kiểm soát toàn diện máy lọc nước. Chỉ cần vài thao tác đơn giản và nhẹ nhàng trên smart phone tải ứng dụng Karofi 365. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra được độ sạch của nước. Thời hạn thay lõi lọc, tình trạng máy, kích hoạt bảo hành, liên hệ nhanh tới CSKH… dù ở đâu và bất cứ lúc nào. mang lại hiệu quả kinh tế cao. Tiết kiệm chi phí sửa chữa cũng như tiết kiệm thời gian cho việc làm nóng, lạnh nước.

Với nhu cầu nước sạch nhiều như hiện nay việc sử dụng chiếc máy lọc nước nóng lạnh là vô cùng cần thiết. Vừa giúp gia đình tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí sửa chữa. Căn chỉnh thời gian thay lõi phù hợp để đảm bảo hơn cho chất lượng cung cấp hàng ngày của mỗi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook