0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N69- Cung cấp nguồn nước an toàn cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 15:29 13/09/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu về nước sạch luôn là sự quan tâm của mọi gia đình. Trong bài viết sau, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới các bạn máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N69. Hãy xem sản phẩm có gì nổi bật nhé!

Tạo nguồn nước an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Tạo nguồn nước an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, máy lọc nước Karofi KAD-N69 sử dụng tới 10 lõi lọc Smax để nguồn nước đầu ra an toàn tuyệt đối. Hệ thống lõi này được đánh giá hoạt động mạnh mẽ, trơn tru.

  • Bộ 3 lõi lọc thô: giúp loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, kết hợp với than hoạt tính bên trong xử lý mùi, chất tạo màu, mùi clo,.. trong nước.
  • Màng RO 100GDP: Kích thước lỗ lọc siêu nhỏ chỉ từ 0.1 – 0.5 nanomet, ngăn ngừa vi khuẩn, virus gây hại đến 99,99%. Công nghệ Smax tiên tiến tăng công suất lọc tăng lên gấp đôi và giảm tới 71% nước thải so với màng lọc RO thông thường.
  • Lõi T33-GAC: Được cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa giúp loại bỏ tối đa các chất hữu cơ, lọc rửa sạch màu và mùi của nguồn nước giúp nước có vị ngon ngọt hơn.
  • Lõi Mineral hay khoáng đá: Bổ sung các khoáng chất, chất điện giải cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh như Na, Ka.
  • Lõi ORP Alkaline: Trung hòa axit dư, giữ cân bằng độ PH cho cơ thể và cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu mà không biến đổi thành phần của phân tử nước.
  • Lõi Tourmaline : Tạo ion âm có lợi cho cơ thể trung hòa các tác nhân gây hại, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.
  • Lõi Hydrogen plus: Bổ sung gấp đôi lượng hydrogen chống lão hóa, trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể
  • Lõi Nano Silver: Giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virus gây hại như Ecoli, chống tái nhiễm khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Thiết kế sang trọng, nổi bật, đầy ấn tượng

Thiết kế sang trọng, nổi bật, đầy ấn tượng

Vì sao nói máy lọc nước Karofi KAD-N69 có thiết kế khá ấn tượng. Bởi sản phẩm mang sắc đen nổi bật. Bên cạnh đó là thiết kế tràn viền giúp sản phẩm càng thêm phần nổi bật. Sản phẩm như một điểm nhấn cho không gian. Không những thế mặt kính được thiết kế là màn hình cảm ứng, hiển thị các thông tin về tình trạng nước, nút điều khiển thao tác lấy nước dễ dàng, tăng tính hiện đại và tạo sự thân thiện với người dùng.

Sử dụng 2 vòi cùng 3 chế độ nước

Sử dụng 2 vòi cùng 3 chế độ nước

Việc máy lọc nước Karofi KAD-N69 tích hợp 2 vòi nhưng có tới 3 chế độ nước nóng- lạnh- nguội đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Hệ thống làm lạnh bằng block cũng giúp nước làm lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy đang sử dụng chip điện tử.

An toàn cho người sử dụng cùng công nghệ hiện đại

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N69 an toàn cho người sử dụng cùng công nghệ hiện đại

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N69 có thể lấy được nước ngay cả trong trường hợp mất điện. Dù máy không hoạt động khi có sự cố mất điện nhưng người dùng vẫn có thể dùng van chuyên dụng để lấy nước và sử dụng bình thường.

Ngoài ra máy cũng được trang bị cảm ứng chống tràn ngay dưới mặt bàn phím cảm ứng. Trong quá trình sử dụng khi nước tràn ra bề mặt bàn phím do quên khóa vòi hoặc có sự cố, cảm biến sẽ được kích hoạt để tắt vòi nước ngay lập tức nhằm tránh lãng phí nước cũng như hạn chế rủi ro hỏng sàn gỗ.

Giám sát thiết bị từ xa với công nghệ AioTec

Giám sát thiết bị từ xa với công nghệ AioTec

Để bắt kịp xu hướng sử dụng các thiết bị thông minh, máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-N69 áp dụng công nghệ Aiotec. Công nghệ này giúp cho phép kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Karofi 365. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể theo dõi tình trạng lõi lọc, chất lượng nước, đăng ký bảo trì, bảo dưỡng… ngay cả khi không ở nhà.

Kết luận:

Chắc hẳn với những đặc điểm trên các bạn đã có đánh giá cho riêng mình về máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N69. Hy vọng bạn sẽ có những quyết định cho riêng mình để chọn mua sản phẩm phục vụ cuộc sống.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook