0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D88 10 lõi đảm bảo an toàn tuyệt đối sau khi lọc

Ngày Đăng: 16:48 20/11/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi KAD-D88 10 lõi được thiết kế khá nhỏ gọn. kết hợp với bộ lõi lọc thông mình. Không thể thiếu công nghệ lọc nước thông minh đã đem đến cho khách hàng sự hài lòng. Cũng như sự tin tưởng tuyệt đối khi dùng nước trên máy lọc nước thông mình này.

Thiết kế khá nhỏ gọn phù hợp hơn với không gian đặt máy của mỗi gia đình

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D88 được ra mắt với thiết kế đẹp mắt. Không chỉ về độ sang trọng mà ở máy lọc nước còn là đồ dùng. Để trang trí cho không gian đặt máy được đẹp hơn và hợp với thiết kế trong nhà. Với chất liệu viền tủ mặt gương đem đến độ chắc chắn và tỉnh xảo. Máy lọc nước Karofi 10 lõi còn được tích hợp thêm nhiều tính năng. Giúp bảo vệ nới đặt được an toàn hơn tiết kiệm không gian cũng như đảm bảo hơn cho nguồn nước. Hệ thống trống chàn an toàn tuyệt đối vừa giúp bảo vệ sàn gỗ. Cũng như các thiết bị đặt bên cạnh được khô ráo. Không bị chảy nước làm ẩm thấp mất vệ sinh cho mỗi gia đình.

Ngoài ra máy lọc nước Karofi KAD-D88 10 lõi còn có giá thnahf khá hấp dẫn. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Vừa có chiếc máy lọc nước phù hợp với giá tiền. Lại đầy đủ các tính năng cung cấp nguồn nước sạch. Đảm bảo vệ sinh an toàn nguồn nước cho mọi gia đình hiện nay.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D88 10 lõi đảm bảo an toàn tuyệt đối sau khi lọc

Hệ thống 10 lõi lọc Smax đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho nguồn nước sinh hoạt hiện nay

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-D88 được trang bị 10 lõi lọc SMAX mạnh mẽ. Mang đến hiệu suất cao trong quá trình lọc nước. Từ đó nhân đôi công suất vận hành cũng như gấp đôi tuổi tho. Tiết kiệm lên đến 71% lượng nước thảicho mỗi lần lọc. Cùng với đó cụm lõi lọc chức năng bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Từ đó cân bằng độ pH giúp nước ngon ngọt tự nhiên. Bù nước nước nhanh chóng, bổ sung gấp đôi lượng Hydrogen ngăn ngừa lão hóa, nâng pH tốt cho hệ tiêu hóa. Cải thiện tốt hơn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Trên máy lọc nước Karofi chính hãng cho thời gian thay cho tuổi thọ cao. Tiết kiệm cho phí thay thế hoặc sửa chữa. Tiết kiệm tối đa các chi phí giúp gia đình sử dụng vào các việc khác. Đảm bảo nguồn nước sạch trong lành hơn sau khi lọc. Nước được dùng trực tiếp ngon hơn khi không cần qua đun nấu.

Hệ thống máy lọc nước 3 chế độ được dùng đa dạng hơn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng nước

Máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-D88 nổi bật với 1 vòi 3 chế độ. Nước nóng – nước lạnh – nước nguội vô cùng tiện nghi. Đủ để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước của các thành viên trong gia đình. Nhiệt độ nước lạnh sâu đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Nước nóng có 3 mức lựa chọn: 45 độ C – 75 độ C – 99 độ C, người dùng có thể thoải mái sử dụng khi có nhu cầu. Bạn không bị mất thời gian chờ đợi nước nóng hay lạnh . Tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều để làm những việc khác.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D88 10 lõi đảm bảo an toàn tuyệt đối sau khi lọc

Nuồn nước trên máy lọc nước Karofi 10 lõi vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối. Vừa cho số lượng nước thoải mái hơn khi sử dụng. Cho cả gia đình ít người hay gia đình nhiều người. Nhu cầu dùng nước của mỗi thành viên trong gia đình được đáp ứng thoải mái. Lại tiết kiệm tuyệt đối cho điện năng tiêu thụ cho mỗi tháng.

Công nghệ Block làm lạnh nhanh và sâu hơn trên máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-D88

Với công nghệ làm lạnh bằng Block giúp nước được làm lạnh nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian chờ đợi cũng như tiết kiệm thời gian để làm việc khác. Những cơn khát của mùa hè nhanh chóng được đập tan.
Bên cạnh đó, người dùng thoải mái lựa chọn mức nước nóng chính xác theo nhu cầu bản thân. Do đó, mọi nhu cầu của bạn về nước ấm, nước nóng, pha trà, cafe, khử trùng, nấu nướng… sẽ được đáp ứng ngay chỉ trong vài giây, giúp bạn bỏ qua công đoạn đun nấu lỉnh kỉnh.

Thêm vào đó máy lọc nước Karofi 3 chế độ được đảm bảo an toàn tuyệt đối khi lấy nước. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình vào mỗi tháng. Giảm thiểu phát sinh chi phí cho mỗi tháng của gia đình một phần đáng kể. Nguồn nước vừa được an toàn, ngon hơn và trong lành hơn sau khi qua máy lọc nước.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D88 10 lõi đảm bảo an toàn tuyệt đối sau khi lọc

Công nghệ thông minh AIOTEC kiểm soát an toàn tối đa khi dử dụng

Cùng với máy lọc nước Karofi tủ đứng khi bạn không có nhà. Bạn vẫn có thể an tâm kiểm soát tình trạng và chất lượng nước từ xa. Nhờ vào công nghệ Aiotec thông minh độc quyền sử dụng ứng dụng trên điện thoại. Chỉ cần vài thao tác đơn giản nhanh gọn không mất quá nhiều thời gian.

Ngoài ra máy lọc nước Karofi chính hãng còn giúp chăm sóc mọi người chu đáo và an toàn. Chỉ cần sở hữu chiếc điện thoại thông minh tải ứng dụng Karofi 360. Bạn có thể kiểm tra được độ sạch của nước. Thời hạn thay lõi lọc, tình trạng máy, kích hoạt bảo hành. Nguồn nước được đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh hơn rất nhiều. Bạn không cần lo lắng về vấn để thiếu nước trong quá trình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook