0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 10 lõi mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho người dùng

Ngày Đăng: 19:01 28/10/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 10 lõi được ra mắt với nhiều tiện ích. Thiết kế đẹp mắt cùng với 2 vòi 3 chế độ đặc biệt chỉ có trên máy lọc nước Karofi. Hiện nay dòng máy này được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng khá nhiều trên thị trường Việt Nam.

Thiết kế khá nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho không gian đặt máy trong ngôi nhà

Máy lọc nước Karofi KAD-D52 có thiết kế nhỏ gọn với chiều rộng khiêm tốn. Giúp người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn. Ngoài ra với tông màu khá bắt mắt cũng là điểm nhấn cho sự sang trọng hơn khi đặt máy. Máy lọc nước Karofi 10 lõi không chỉ là vật dụng sử dụng trong ngôi nhà. Mà nó còn được xem như là một vật trang trí cho không gian sống của gia đình bạn được sang trọng và bắt mắt hơn.

Cùng với đó máy lọc nước Karofi nóng lạnh còn có giá thành khá hấp dẫn. Thu hút người dùng không chỉ bởi về thiết kế và còn về giá thành. Mỗi gia đình không còn lo lắng về vấn đề giá cao phù hợp với kinh tế tất cả các gia đình hiện nay. gia đình nào cũng có thể tự sắm cho mình chiếc máy lọc nước đảm bảo về chất lượng nước như hiện nay.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 10 lõi mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho người dùng

Công nghệ làm lạnh bằng điện tử cho nước lạnh và nóng nhanh chóng tức thì

Máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-D52 được thiết kế bởi công nghệ làm hiện đại. Mang đến nguồn nước nóng và lạnh nhanh chóng đến không ngờ. Chỉ cần lắp trực tiếp nguồn nước với máy lọc nước Karofi. Hệ thống đun nước được kích hoạt tức thì. Chỉ cần với thao tác đơn giản bạn không cần chờ đợi quá lâu. Chỉ cần đợi mấy phút là đã có nước nóng hoặc lạnh sử dụng.

Nhanh chóng bắt kịp xu hướng tiện ích như hiện nay. Máy lọc nước Karofi giá rẻ đã đáp ứng mọi nhu cầu về nước nhờ hệ thống lọc và cho ra nước tinh khiết ở 3 chế độ Nóng – Lạnh – Nguội. Vừa đơn giản lại nhẹ nhàng bạn đã có những cốc nước nóng, lạnh dùng. Tiện ích cho mùa đông cần sử dụng nước nóng liên tục . Cũng như thỏa mãn kịp thời cho những cơn khát của mùa hè. Đem lại sự thoải mái và đảm bảo an toàn cho của nguồn nước sau khi đã được lọc sạch.

Hệ thống 10 lõi lọc mạnh mẽ hoàn toàn mới

Trên máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-D52 được thiết kế hệ thống lọc gồm 10 lõi lọc. Mang đến nguồn nước đảm bảo đạt chứng nhận nước sạch uống trực tiếp của Bộ Y Tế.

Lõi số 1 SMAX Duo 1 Vi lọc: Nhằm loại bỏ các cặn bẩn có trong nguồn nước. Cùng với đó là lọc sạch các chất bẩn thô để bảo vệ màng RO khỏi cặn bẩn gây tắc. Nâng cao tuổi thọ của màng lọc lâu dài hơn. Tiết kiệm chi phí cho việc thay lõi của máy lọc nhiều hơn.

Lõi số 2 SMAX Duo 3 Post Carbon: Giúp loại bỏ hiệu quả các chất Clo, Clorine và một số chất hữu cơ khác. Nhằm bảo vệ màng RO khỏi các hóa chất oxi hóa gây hỏng màng. Đảm bảo cho nguồn nước được an toàn không còn các chất gây hại cho sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình.

Lõi số 3 PP Sediment Vi lọc đa điểm: với lõi này thì máy lọc nước Karofi tủ đứng. Loại bỏ cặn bẩn lơ lửng rất nhỏ trên 1micron. Giúp bảo vệ màng RO không bị tắc bởi chất rắn lơ lửng rất nhỏ. Hạn chế nguồn nước được lọc ra để sử dụng.

Lõi số 4 màng RO: Đây là màng đúc nguyên khối. Chúng có kích thước khá nhỏ mỗi lỗ lọc 0,1-0,5 Nanomet. Với tiêu chí loại bỏ hầu hết các chất rắn, ion, vi khuẩn. Đảm bảo cho nguồn nước được lọc ra tinh khiết. Ngon hơn và đảm vảo độ an toàn có trong nguồn nước.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 10 lõi mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho người dùng

Lõi số 5 lõi đá khoáng ( MINERAL ): nhằm chủ yếu bổ sung khoáng chất. Và chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. Từ đó máy lọc nước karofi 10 lõi giúp vị giác của bạn ngon hơn, ngọt hơn khi uống nước đã qua lõi lọc.

Lõi số 6 GAC-T33: Tập trung loại bỏ các mùi có trong nguồn nước. sau quá trình lọc nước được loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi, tạnh. Đem đến nguồn nước tinh khiết và trong lành nhất để phục vụ nhu cầu sử dụng nước.

Lõi số 7 hồng ngoại xa ( FAR INFRARED ): Tăng lượng oxy trong nước để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm quá trình lão hóa. Với việc máy lọc nước Karofi tủ đứng cung cấp độ ẩm tối đa cho da cũng như nâng cao sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.

Lõi số 8 Tourmaline: Lõi lọc nước Tourmaline có tác dụng tạo ion âm có lợi cho cơ thể và giảm các tác nhân có hại trong nước. Hoạt hoá nước, giúp dễ dàng hấp thu vào cơ thể. Tạo cho các khoàng chất trong cơ thể vận hành tốt nhất và cung cấp nhiều nhất.

Lõi số v9 Hydrogen: Bổ sung Hydrogen hoạt hoá giúp nước uống trở nên có lợi hơn cho cơ thể. Tạo cho độ ngon của nước có chất lượng tốt nhất mỗi khi uống.

Lõi số 10 NANO bạc ( NANOSILVER ): Được lắp ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước Karofi giá rẻ. Màng lọc RO nhằm chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc. Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cho cơ thể. Đảm bảo độ tuần hoàn của máu được lưu thông tốt hơn.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 10 lõi mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho người dùng

Công nghệ AIOTEC trên máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-D52 kiểm tra chất lượng nước đơn giản dễ dàng

Máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-D52 trang bị công nghệ AIOTEC . Được sản xuất với dây truyền hiện đại giúp bạn kiểm tra được chất lượng nguồn nước ở bất kì nơi đâu. Đồng thời đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng về chất lượng nguồn nước và quá trình lọc của thiết bị.

Ngoài ra trên máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52. Được áp dụng thêm công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp. Từ đó giúp máy lọc nước Karofi nóng lạnh tiết kiệm điện năng đến 30%. Do đó khi sử dụng, lượng điện tiêu thụ sẽ không bị tiêu hao quá nhiều năng lượng. Nhờ thế, chi phí hóa đơn của gia đình cũng giảm đi so với khi dùng các dòng thông thường.

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-D52 hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều. Với mức độ nghiêm trọng về an toàn của nguồn nước. Thì mỗi gia đình cần và nên sắm cho gia đình mình chiếc chiếc máy lọc nước là rất cần thiết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook