0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S- Đa công năng- Triệu tiện ích

Ngày Đăng: 16:47 20/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S là dòng sản phẩm mới được hãng Kangaroo mới cho ra mắt. Hội tụ đầy đủ các tính năng và công nghệ vượt trội. Đem lại cho người dùng sự trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Tạo ra nước khỏe giàu Hydrogen

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S- Đa công năng- Triệu tiện ích

Máy lọc nước Kangaroo KG10A6S được trang bị bộ lọc nước thông minh. Với bộ lọc nước thô đầu nguồn Kangaroo giúp chiếc máy lọc nước có thể cải thiện tối đa trạng thái nước uống hàng ngày của người dùng. Hơn thế nữa để nâng cao chất lượng nước lọc, chiếc máy còn tích hợp thêm lõi lọc RO với công nghệ đến từ Hàn Quốc. Giúp loại bỏ đến 99.99% tỷ lệ nước hàng ngày của gia đình bạn.

Không chỉ có khả năng tạo ra nguồn nước tinh khiết, chiếc máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG10A6S còn có khả năng tạo ra nguồn nước Hydrogen có lợi cho sức khỏe của người dùng. Giúp bạn có thể bổ sung các khoáng chất có lợi và tốt cho sức khỏe. Khi sử dụng nước Hydrogen thường xuyên còn giúp loại bỏ cá tác nhân gây lão hóa và các bệnh lý nguy hiểm khi về già. Mang lại nguồn nước điện giải và kiềm tính tốt nhất cho cơ thể. Tạo độ ngọt tự nhiên nhất cho nước, kích thích sự hứng thú khi uống nước cho trẻ nhỏ.

Tích hợp 3 chế độ lấy nước

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S- Đa công năng- Triệu tiện ích

Ngoài khả năng tạo ra nguồn nước tinh khiết nhất, chiếc máy lọc nước RO Kangaroo KG10A6S còn được bổ sung các tính năng cao cấp nhất. Mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng hàng ngày. Với 3 chế độ lấy nước khác nhau nhưng lại được tích hợp trên cùng một thiết bị máy lọc nước. Vừa giúp bạn có được trải nghiệm mới lạ lại vừa tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian hàng ngày của người dùng. Bạn sẽ không phải lo lắng khi liên tực phải đun nước hay thậm chí là bảo quản nước lạnh hàng ngày. Chỉ với một thao tác chạm đơn giản trên mặt máy lọc nước hydrogen Kangaroo KG10A6S là đã có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của bạn.

Với sự tích hợp chế độ lấy nước nóng-lạnh-hydrogen trên cùng một máy. Không chỉ giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất mà còn giúp tết kiệm tối đa chi phí và diện tích căn phòng. Thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian lắp đặt.

Thiết kế Slim nhỏ gọn

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S- Đa công năng- Triệu tiện ích

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những dòng máy lọc nước có kích thước to và cồng kềnh thì giờ đây khi lựa chọn chiếc máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG10A6S sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm hoàn toàn mới. Với thiết kế theo kiểu dáng Slim nhỏ gọn, kích thước này nhỏ hơn so với các dòng máy lọc nước truyền thống lên tới 50%. Giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa diện tích khi lắp đặt. Vừa thể hiện được sự sang trọng của sản phẩm. Vừa mang lại sự tiện lợi nhất cho người dùng.

Các đường cong bo tròn các góc cũng giúp chiếc máy lọc nước KG10A6S trở nên bắt mắt hơn đối với khách hàng. Nhận được sự đánh giá tốt nhát từ phí người tiêu dùng khi vừa được cho ra mắt.

Hy vọng với những sự trạng bị mà chiếc máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG10A6S mang lại sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước và chất lượng nước của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook