0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước LG RO WAW33RW2RP có tốt không?

Ngày Đăng: 14:12 23/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước LG RO WAW33RW2RP là một thiết bị gia dụng nhỏ gọn có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí khác nhau. Bên cạnh đó, mấy được trang bị công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO mang lại hiệu quả lọc sạch hầu hết các loại tạp chất trong nước. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đánh giá thiết kế máy lọc nước LG WAW33RW2RP

Máy lọc nước LG WAW33RW2RP được thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn giúp bạn có thể lắp đặt treo trên tường hoặc đặt ngay trên mặt bàn bếp đều dễ dàng và không chiếm diện tích không gian bếp của bạn.

Máy sở hữu lớp vỏ ngoài màu trắng và được trang bị 1 vòi nước ở mặt trước giúp người dùng có thể lấy nước một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy lọc nước LG WAW33RW2RP này có bình chứa nước kín có dung tích 8 lít được làm bằng thép không gỉ giúp duy trì độ tươi của nước và ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.

Đánh giá thiết kế máy lọc nước LG WAW33RW2RP

2. Các lõi lọc trên máy lọc nước LG WAW33RW2RP

Máy lọc nước LG RO WAW33RW2RP được trang bị 5 cấp lõi lọc gồm:

Lõi lọc đầu nguồn (Out Sediment filter): Loại bỏ các loại cặn lớn, vết rỉ sét hoặc bùn đất… Thời gian thay lõi lọc này được kiến nghị sau khoảng 3000 lít lọc.

Lõi lọc số 1 (Sediment filter): Loại bỏ cặn bẩn và các chất bẩn khác không nhìn thấy được.. Thời gian thay lõi lọc này được kiến nghị sau khoảng 6000 lít lọc.

Lõi lọc số 2 ( Pre-carbon filter): Loại bỏ các hạt mịn vô hình, clo dư, VOC (Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi)… Thời gian thay lõi lọc này được kiến nghị sau khoảng 6000 lít lọc.

Lõi lọc RO (RO membrane filter): Loại bỏ tạp chất hòa tan và kim loại nặng, vi khuẩn, vi-rút, VOC, v.v. khỏi nước. Thời gian thay lõi lọc này được kiến nghị sau khoảng 6000 lít lọc.

Lõi lọc carbon (Post-carbon filter): Loại bỏ mùi và cải thiện hương vị của nước. Thời gian thay lõi lọc này được kiến nghị sau khoảng 6000 lít lọc.

Các lõi lọc trên máy lọc nước LG WAW33RW2RP

3. Những công nghệ có trên máy lọc nước LG RO WAW33RW2RP

Máy lọc nước LG để bàn WAW33RW2RP tuy sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng lại được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại không chỉ giúp lọc sạch nước uống mà còn giúp nước trở nên ngọt hơn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Công nghệ lọc RO: Máy lọc nước để bàn LG WAW33RW2RP này được trang bị công nghệ lọc RO sử dụng màng lọc với các khe lọc có kích thước 0.0001 micromet, ngoài việc lọc các chất rắn, ion kim loại nặng còn có thể lọc được những vi sinh vật, vi khuẩn,… với kích thước siêu nhỏ, mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay mà không cần đun lại nước.

Những công nghệ có trên máy lọc nước LG RO WAW33RW2RP

Chương trình chăm sóc tiệt trùng kỹ thuật số: Máy lọc nước RO LG WAW33RW2RP này được khử trùng toàn bộ đường dẫn nước, vòi nước và bình chứa, do đó bạn có thể yên tâm về độ tinh khiết của nước nhờ tính năng chăm sóc khử trùng kỹ thuật số.

Tính năng tự động làm sạch: Máy lọc nước LG giá rẻ WAW33RW2RP được trang bị tính năng tự động làm sạch giúp làm sạch bề mặt màng lọc RO để loại bỏ cặn muối và các hạt gây hại từ đó cải thiện hiệu quả của thiết bị.

Những công nghệ có trên máy lọc nước LG RO WAW33RW2RP

4. Có nên mua máy lọc nước LG WAW33RW2RP không?

Trước tiên bạn phải xác định được nguồn nước của bạn có sạch không, nếu nguồn nước nhà bạn bị ô nhiễm nặng, máy lọc nước RO là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu nguồn nước tương đối sạch, bạn có thể cân nhắc các dòng máy lọc nước khác có giá thành rẻ hơn và vẫn đảm bảo chất lượng nước.

Tiếp theo là xác định nhu cầu sử dụng, nếu bạn muốn có nguồn nước hoàn toàn tinh khiết, máy lọc nước RO là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần loại bỏ các tạp chất lớn và vi khuẩn, bạn có thể chọn các dòng máy lọc nước khác có giá thành rẻ hơn.

Có nên mua máy lọc nước LG WAW33RW2RP không?

Kết luận: Máy lọc nước LG RO WAW33RW2RP là một sản phẩm tốt, phù hợp với những gia đình có nhu cầu cao về chất lượng nước. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như ngân sách, nguồn nước đầu vào và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook