0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc nước karofi Slim S-S038 8 lõi – Máy lọc nước cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 11:50 03/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Nước Karofi Slim 8 lõi sở hữu thiết kế độc đáo cùng công nghệ lọc vượt trội. Karofi máy lọc nước là sự lựa chọn cho gia đình có không gian bếp hẹp. Qua bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm những điểm đặc biệt về kiểu dáng và tính năng của sản phẩm này nhé.

Kích thước siêu mảnh

Máy Lọc nước karofi Slim S-S038 8 lõi có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với gia đình không có quá nhiều diện tích để lắp đặt cả 1 chiếc tủ đứng cồng kềnh. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của máy lọc nước Karofi Slim 8 lõi so với các máy lọc nước cùng dòng không tủ khác với hệ thống các lõi lọc được xếp sát nhau theo chiều dọc. Ngoài ra, khung máy và chân quỳ được đồng bộ vững chãi giúp các lõi lọc được giữ cố định. Nhờ đó mà máy lọc nước Karofi S-S038 được giữ chắc chắn hơn và dễ dàng di chuyển ở bất cứ vị trí nào.

Máy Lọc nước karofi Slim S-S038 8 lõi - Máy lọc nước cho mọi gia đình

Hệ thống lọc vượt trội của máy lọc nước Karofi Slim S-s038

Sử dụng với công nghệ lọc RO máy lọc nước Karofi có khả năng loại bỏ 99% các chất gây ô nhiễm. Ngăn chặn vi khuẩn và các tạp chất khác tạo nguồn nước hoàn toàn tinh khiết.

Với màng RO 100GPD hiện đại tăng gấp đôi công suất lọc của máy lọc nước. Nhờ vậy máy lọc nước Karofi slim có tỉ lệ nước tinh khiết 50-60, giảm tỉ lệ nước thải còn 40%. Máy Lọc nước karofi Slim S-S038 8 lõi sử dụng công nghệ lọc hiện đại, có thể cung cấp 20 lít nước trong 1 giờ.

Máy Lọc nước karofi Slim S-S038 8 lõi - Máy lọc nước cho mọi gia đình

Ngoài hệ thống lọc RO máy lọc nước Karofi còn được kết hợp với các lõi lọc khác như:

Có 3 lõi lọc thô loại bỏ các tạp chất , khử mùi lạ trong nước giúp bảo vệ cho màng lọc RO. Lõi T33-GAC loại bỏ chất hữu cơ làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn. Lõi Far Infrared ( lõi hồng ngoại xa): Tăng lượng oxy trong nước để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm lão hóa.Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. Cuối cùng là lõi NanoSilver được lắp ở vị trí cuối của hệ thống máy lọc nước RO, chống tái nhiễm khuẩn trong qua trình lưu thông hệ thống lọc. Góp bổ sung khoáng chất và chất điện giải

Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh máy

Máy Lọc nước karofi Slim S-S038 8 Lõi được thiết kế với mỗi lõi lọc được đựng trong cọc lọc có nắp đậy dạng xoắn, giúp người dùng đóng mở dễ dàng. Nhờ vậy, mà việc vệ sinh cũng như tháo lắp tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Là một trong những dòng máy nhỏ gọn và công suất lọc hiệu quả. Với những tính năng đột phá và thiết kế thông minh trên đây, máy lọc nước Karofi Slim S-s038 là thiết bị đáng sở hữu trong gia đình. Đến với Điện Máy Thiên Phú chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook