0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi O-D138- Bình lạnh cực đại- Sảng khoái vô biên

Ngày Đăng: 13:50 14/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi O-D138 thuộc thương hiệu Karofi bán chạy nhất hiện nay. Vậy dòng máy lọc nước này có gì nổi bật; để có thể hiểu rõ hơn bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dòng máy lọc nước cao cấp này nhé.

Một thiết bị 3 chế độ vô cùng tiện lợi

Máy lọc nước Karofi O-D138- Bình lạnh cực đại- Sảng khoái vô biên

Máy lọc nước Karofi tủ đứng O-D138 được trang bị 3 chế độ lấy nước khác nhau. Với tính năng đặc biệt này sẽ giúp bạn có được một thiết bị tiện lợi nhất. Với 3 chế độ lấy nước nóng-lạnh-lọc tinh khiết sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng lấy được ly nước theo ý thích một cách nhanh nhất.

Khi tích hợp 3 chế độ lấy nước còn giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa thời gian khi phải đun sôi và bảo quản nước hàng ngày; điều này rất mất thời gian và không đảm bảo. Nhưng khi lựa chọn chiếc máy lọc nước Karofi nóng lạnh O-D138 còn giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí khi phải mua sắm nhiều thiết bị; đồng thời không chiếm quá nhiều diện tích cho phòng bếp của gia đình bạn.

Dung tích bình lạnh lớn

Máy lọc nước Karofi O-D138- Bình lạnh cực đại- Sảng khoái vô biên

Thông thường những chiếc máy lọc nước có dung tích bình lạnh chỉ khoảng 2-3 lít. Nhưng với chiếc máy lọc nước Karofi 8 lõi O-D138 lại có dung tích bình chứa lên tới 5 lít. Với khối lượng nước lớn này bạn có thể thỏa mái sử dụng nước trong mùa hè mà không lo thiếu nước uống lạnh. Đáp ứng nhu cầu lấy nước một cách nhanh chóng chỉ với 1 thao tác vặn vòi cơ bản là bạn đã có được ly nước mát lạnh nhất.

Công nghệ làm lạnh Block

Máy lọc nước Karofi O-D138- Bình lạnh cực đại- Sảng khoái vô biên

Công nghệ Block là một trong những công nghệ được các nhà sản xuất ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Nhờ việc kiểm soát tốt máy nén sẽ giúp nước được làm lạnh nhanh và sâu hơn. Mang lại độ bền cao cho động cơ máy. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng và lạnh liên tục của người dùng.

Hơn thế nữa, công nghệ này còn có thể tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của chiếc máy lọc nước Karofi 2 vòi 3 chế độ O-D138.

Tiết kiệm điện năng nhờ chế độ bảo vệ nhiệt đa lớp

Để có thể bảo quản nhiệt độ nước một cách tốt nhất ở bên trong bình chứa, nhà sản xuất đã thiết kế lớp vỏ đa lớp. Với lớp vỏ này sẽ giúp bạn có thể lưu giữ lại mức nhiệt độ tốt nhất , đảm bảo nhiệt độ nước tốt nhất. Ngoài ra, với hiệu quả này còn giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng một cách hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

Công nghệ lọc Smax 8 lõi vô cùng mạnh mẽ

Máy lọc nước Karofi O-D138- Bình lạnh cực đại- Sảng khoái vô biên

Máy lọc nước Karofi Optimus Duo O-D138 được trang bị công nghệ lọc Smax vô cùng mạnh mẽ. Với bộ lọc lên tới 8 lõi sẽ giúp bạn có được nguồn nước trong lành và tinh khiết nhất. Đảm bảo nguồn nước ở đầu ra được an toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, vi khuẩn, mùi hôi khó chịu lên tới 99.9%. Với nguồn nước này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng nguồn nước sau khi lọc. Bạn có thể sử dụng nước uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi nước trước khi sử dụng.

Thời gian bảo hành lên tới 36 tháng

Với thời gian bảo hành của máy lọc nước nóng lạnh Karofi O-D138 kéo dài lên tới 36 tháng. Thời gian này sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn các sản phảm do Karofi cung cấp. Mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành vô cùng phải chăng.

Máy lọc nước Karofi giá rẻ O-D138 không chỉ đem đến nguồn nước đạt chuẩn tinh khiết đóng chai; mà còn tốt hơn cho sức khỏe. Cung cấp nguồn nước mát lạnh dồi dào phục vụ cho cả gia đình; đặc biệt trong những ngày thời tiết nóng nực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook