0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D50 10 lõi với nhiều chế độ phục vụ việc cung cấp nước của mỗi gia đình.

Ngày Đăng: 16:51 07/08/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D50 10 lõi được ra mắt với ba chế độ nóng, lạnh, nguội. Kết hợp với thiết kế đẹp măt cùng bộ lõi lọc hiện đại. Phù hợp với nhu cầu của tất cả các hộ gia đình hiện nay. Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng lọc nước này nhé.

Thiết kế mặt kính cường lực bảo vệ linh phụ kiện bên trong vô cùng an toàn

Máy lọc nước Karofi KAD-D50 thiết kế mặt kính cường lực siêu bền. Đảm bảo cho các phụ kiện bên trong được an toàn tránh bị móp, méo. Ngoài ra với hiết kế vòi nước thông minh đẹp mắt thuận tiện hơn cho việc lấy nước và sử dụng. Tích hợp 2 vòi lấy nước với 3 chế độ nóng- lạnh- nguội cung cấp đầy đủ các nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt cho gia đình. Ngoài ra với 10 lõi lọc nước càng đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch. Tạo độ khoáng làm ngọt nước hơn cho mỗi gia đình.

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D50 10 lõi với nhiều chế độ phục vụ việc cung cấp nước của mỗi gia đình.

Hệ thống 10 cấp lọc thông minh trên máy lọc nước karofi 10 lõi

Máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-D50 sở hữu 10 lõi lọc mang đến nguồn nước sạch. Không bị bận , cặn và đục màu tạo nhiều vi khuẩn khi con người sử dụng. Nhờ đó mà người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng nguồn nước sử dụng mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Trong đó có 3 lõi lọc thô, màng RO, 6 lõi lọc chức năng, vừa đảm bảo nguồn nước đạt chuẩn chất lượng, vừa cung cấp các khoáng chất cần thiết giúp hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe của người dùng. Nguồn nước đảm bảo an toàn và thực hiện đúng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Công nghệ AIOTEC kiểm tra chính xác về độ an toàn chất lượng của nguồn nước

Máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-D50 được thiết kế bởi công nghệ AIOTEC. Giúp bạn kiểm tra dễ dàng về độ an toán của nguồn nước bởi thao tác dễ dàng và đơn giản. Đảm bảo cho nguồn nước ngon, ngọt và an toàn vệ sinh. Cung cấp cho mỗi gia đình nguồn nước an toàn nhất. Tránh được các mầm bệnh liên qua đến nước. Cũng như làm ảnh hưởng trực tiếp đến nước sinh hoạt của gia đình. Làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người thân và gia đình.

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D50 10 lõi với nhiều chế độ phục vụ việc cung cấp nước của mỗi gia đình.

Hiển thị đèn báo dễ dàng nhận biết khi có lỗi trên máy lọc nước karofi nóng lạnh

Máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-D50 tích hợp bảng điều khiển. Hiển thị đẩy đủ thông tin chất lượng nước, tự động báo thay lõi. Để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho máy vận hành ổn định nhất. Tính năng cảnh báo lỗi dễ nhận biết tình trạng hoạt động của máy. Tiết kiệm thời gian sửa chữa và các chi phí sữa các lỗi nhở không cần thiết phải gọi thợ.

Ngoài ra máy lọc nước tủ đứng Karofi KAD-D50 được áp dụng thêm công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp. Giúp tiết kiệm điện năng đến 30% cho gia đình vào mỗi tháng. Do đó khi sử dụng máy lọc nước Karofi có tủ 10 lõi lượng điện tiêu thụ sẽ không bị tiêu hao quá nhiều năng lượng. Nhờ thế, chi phí hóa đơn của gia đình cũng giảm đi so với khi dùng các dòng thông thường.

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D50 10 lõi với nhiều chế độ phục vụ việc cung cấp nước của mỗi gia đình.

Nhìn chung máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D50 10 lõi được thiết kế đẹp mắt. Cùng với nhiều chế độ đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu cho gia đình sử dụng. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook