0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D50 10 lõi cung cấp đầy đủ an toàn hơn về nguồn nước

Ngày Đăng: 16:54 26/08/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D50 10 lõi đảm bảo nguồn nước an toàn. Cũng như ổn định về lượng nước dùng để cung cấp cho sinh hoạt cả gia đình. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu thêm về dòng máy lọc nước này nhé.

Thiết kế mặt kính cường lực siêu bền tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian đặt máy

Máy lọc nước Karofi KAD-D50 được thiết kế mặt tủ IQ với kính siêu cường lực. Kết cấu chặt chẽ mang đến an toàn hơn cho thiết bị bên trong. Bảo vệ các lõi lọc cho thời gian lâu nhất và đảm bảo an toàn nhất cho từng bộ lõi. Ngoài ra máy lọc nước có các chế độ nóng, lạnh. Đảm bảo lượng nước cung cấp đủ cho cả gia đình sinh hoạt. Lượng nước được lọc tương đối ổn định và chủ yếu đảm vệ sinh an toàn của nguồn nước.

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D50 10 lõi cung cấp đầy đủ an toàn hơn về nguồn nước

Hệ thống 10 cấp lọc thông minh trên máy lọc nước Karofi tủ đứng 10 lõi

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D50 được sở hữu 10 lõi lọc mang đến nguồn nước đảm bảo đạt chứng nhận nước sạch uống trực tiếp của Bộ Y Tế. Nhờ đó mà người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng nguồn nước sử dụng mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Trong máy lọc nước Karofi giá rẻ đó có 3 lõi lọc thô, màng RO, 6 lõi lọc chức năng, vừa đảm bảo nguồn nước đạt chuẩn chất lượng, vừa cung cấp các khoáng chất cần thiết giúp hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe của người dùng. Nguồn nước được đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối. Nâng cao chất lượng cuộc sống hơn cho mỗi gia đình.

Lõi số 1 – Lõi lọc Smax DUO 1 Vi lọc: có nhiệm vụ lọc hết tất cả các tạp chất. Cặn bẩn có kích thước 2-4 micron. Đây là lõi lọc ứng dụng công nghệ bảo vệ kép DUO Pro.

Lõi số 2 – Lõi lọc Smax DUO 3 Post Carbon: lõi lọc này được làm từ than hoạt tính gáo dừa định hình. Có khả năng khử mùi lạ, khó chịu của nước. Như mùi Clo, mùi hôi và các thành phần có hạn khác

Lõi số 3 – Lõi lọc Smax DUO 3 Vi lọc đa điểm: lõi này có chức năng lọc tạp chất có kích thước siêu nhỏ. Không cho vi khuẩn sinh sôi, cho nguồn nước đầu ra đảm bảo chất lượng không màu không vị

Lõi số 4 – Màng RO 100GDP Purifilm: đây là màng lọc được sản xuất theo công nghệ Smax hiện đại nhất. Công suất lọc của máy sẽ được tăng gấp 2 lần cho lượng nước tinh khiết có tỉ lệ 50-60%.

Lõi số 5 – Lõi T33-GAC: Lõi thực hiện nhiệm vụ đảo thải tối đa các chất hữu cơ. Khử trùng hoàn toàn nguồn nước.

Lõi số 6 – Lõi khoáng đá: lõi được làm từ hạt đá Maifan có chứa thành phần Germanium. Tới 45 khoáng chất hỗ trợ cung cấp thêm khoáng chất như kẽm, canxi, kali, magie

Lõi số 7 – Far Infrared hồng ngoại xa: lõi tạo các khe hở trong nước. Hỗ trợ các phân tử nước hấp thụ oxy bên ngoài vào trong cơ thể.

Lõi số 8 – Tourmaline: lõi lọc này có khả năng tạo ra nhiều loại ion âm tốt. Hỗ trợ cho cân bằng cơ thể và hạn chế tối đa khả năng mắc các bệnh nguy hiểm.

Lõi số 9 – Hydrogen: lõi này hỗ trợ bổ sung ion âm, magie, hydro. Cân bằng độ pH từ 7.5-8.5 có lợi cho sức khỏe

Lõi số 10 – lõi Nano Sliver: Được cấu tạo từ 2 lớp là than hoạt tính. Và lớp ngoài là các phân tử nano bạc. Loại bỏ triệt để các virus, vi khuẩn gây hại như E.coli, bào tử vi khuẩn

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D50 10 lõi cung cấp đầy đủ an toàn hơn về nguồn nước

Công nghệ AIOTEC độc quyền trên máy lọc nước Karofi nóng lạnh

Máy lọc nước Karofi chính hãng KAD-D50 trang bị công nghệ AIOTEC hiện đại. Giúp bạn dễ dàng kiểm tra được chất lượng nguồn nước ở bất kì nơi đâu. Đồng thời đảm bảo an oàn tối đa cho người dùng về chất lượng nguồn nước và quá trình lọc của thiết bị. Nguồn nước được rõ ràng hơn về chất lượng. Ngon, ngọt dễ dàng sử dụng. Bạn và gia đình có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần phải qua đun nấu.

Đèn báo rõ ràng, dễ dàng nhận biết khi chuyển chế độ trên máy lọc nước KAD-D50

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-D50 tích hợp bảng điều khiển hiện đại. Nhằm hiển thị đẩy đủ thông tin chất lượng nước,tự động báo thay lõi. Để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho máy vận hành ổn định nhất. Tính năng cảnh báo lỗ dễ nhận biết tình trạng hoạt động của máy. Tiện lợi hơn và dễ dàng cho những nhà có người già và trẻ nhỏ.

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D50 10 lõi cung cấp đầy đủ an toàn hơn về nguồn nước

Siêu tiết kiệm 30% điện năng hơn cho gia đình vào mỗi tháng

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi tủ đứng KAD-D50 được áp dụng thêm công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp giúp tiết kiệm điện năng đến 30%. Do đó khi sử dụng, lượng điện tiêu thụ sẽ không bị tiêu hao quá nhiều năng lượng. Nhờ thế, chi phí hóa đơn của gia đình cũng giảm đi so với khi dùng các dòng thông thường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook