0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi Livotec 611 7 lõi mang nguồn nước tinh khiết đến mọi nhà

Ngày Đăng: 09:27 15/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu các bạn chưa chọn được máy lọc nước Karofi nào vừa tinh khiết vừa tiết kiệm , giá thành rẻ lại phù hợp với gia đình người Việt. Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về máy lọc nước Karofi Livotec 611 7 lõi có những công dụng gì khiến nhiều người quan tâm đến vậy.

Kiểu dáng hiện đại bắt mắt

Với thiết kế tủ kính cường lực tràn viền bắt mắt tạo sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Máy lọc nước Karofi Livotec 611 7 lõi có khả năng chịu lực mạnh đảm bảo cho người dùng. Thêm vào đó máy lọc nước Karofi nóng lạnh dùng chất liệu thép tôn sơn tĩnh điện dễ dàng vệ sinh máy, độ bền cao.

Máy lọc nước Karofi Livotec 611 7 lõi mang nguồn nước tinh khiết đến mọi nhà

Hệ thống lõi chức năng Nano Sliver

Máy lọc nước Karofi 7 lõi với vật liệu hoạt tính Nano phủ bạc tiêu diệt mọi vi khuẩn, ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn. Loại bỏ được các chất ô nhiễm trong nguồn nước, tạo nên nguồn nước tinh khiết đảm bảo cho sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Màng lọc RO nguyên khối chuẩn Hàn Quốc

Với màng lọc đúc nguyên khối vô trùng của máy lọc nước 7 lõi Karofi Livotec 611 giúp công suất lọc lên đến 20 lít mỗi giờ tạo nên dòng nước tinh khiết diệt khuẩn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho người dùng. Tiết kiệm nước hiệu quả với tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết lên đến 60%.

Màng lọc RO còn loại bỏ hoàn toàn chất rắn, khí trong nước, các Ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết. Nhờ có khả năng lọc sạch nguồn nước bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi phải mua nước tinh khiết hàng ngày.

Máy lọc nước Karofi Livotec 611 7 lõi mang nguồn nước tinh khiết đến mọi nhà

Hệ thống bơm Radian siêu bền của máy lọc nước Karofi Livotec 611 7 lõi

Để tạo nên dòng nước tinh khiết thì phải nhờ đến hệ thống bơm radian có hiệu suất lớn, độ bền cao. Đảm bảo cho hệ thống RO đạt hiệu suất tối đa và ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Máy lọc nước Karofi Livotec 611 7 lõi mang nguồn nước tinh khiết đến mọi nhà

Kết hợp với 3 chế độ: Nóng, Lạnh, Lọc

Máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ nhưng có công nghệ làm lạnh điện tử siêu êm đến 12 độ , công nghệ làm nóng giữ nhiệt lên đến 95 độ. Chỉ cần thời gian ngắn là có ngay chế độ nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng như pha cà phê, pha trà hoặc nhũng đồ uống nóng khác tùy vào sở thích của mỗi người trong gia đình. Ngoài ra, công nghệ giữ nhiệt đa lớp có thể tiết kiệm điện lên đến 30% .Khả năng lọc tinh khiết khiến cho nước uống được ngon và ngọt hơn.

Máy lọc nước Karofi Livotec 611 7 lõi mang nguồn nước tinh khiết đến mọi nhà

Những ưu điểm của máy lọc nước Karofi Livotec 7 lõi có khiến các bạn cảm thấy hài lòng. Không những tạo nên dòng nước mát cho mùa hè nóng bức mà còn có nước ấm cho mùa đông lạnh giá với chế độ lọc tinh khiết. Hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để chọn được máy lọc nước phù hợp với gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook