0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi KT-ERO80 giá rẻ nhất thị trường chỉ có tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:35 14/06/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang phân vân về việc chọn mua một chiếc máy lọc nước khi tài chính có hạn, hãy tham khảo ngay tại Điện Máy Thiên Phú. Qua bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn máy lọc nước Karofi KT-ERO80 giá rẻ nhất thị trường.

Mức giá cạnh tranh so với thị trường

Mức giá cạnh tranh so với thị trường

Chưa tới 3 triệu đống khi đến với Điện Máy Thiên Phú, bạn đã có thể sở hữu máy lọc nước Karofi KT-ERO80 8 lõi. Mức giá này khá cạnh tranh so với thị trường, giúp nhiều gia đình có thể tiếp cận sử dụng máy lọc nước.

Thiết kế không tủ để gầm bếp

Máy lọc nước Karofi KT-ERO80 thiết kế không tủ để gầm bếp

Đối với những hộ gia đình ưu tiên sự nhỏ gọn thì Karofi KT-ERO80 là sự lựa chọn hợp lý. Máy có thiết kế không tủ, với kích thước này có thể để gọn gàng dưới gầm bếp giúp tiết kiệm không gian cho nhà bạn.

Hệ thống 8 lõi lọc đa năng

Hệ thống 8 lõi lọc đa năng

Máy lọc nước Karofi KT-ERO80 sử dụng bộ 8 lõi lọc. Mỗi lõi lọc có một chức năng khác nhau, kết hợp và bổ trợ cho nhau tạo nên một bộ lọc nước hoàn thiện, cho khả năng lọc nước tối ưu nhất, an toàn nhất cho người sử dụng.

  • Lõi lọc nước số 1 – Lõi lọc PP 5 micron: Có tác dụng loại bỏ các tạp chất, bùn đất, rong rêu, gỉ sét, hạt lơ lửng có kích thước > 5 micron, chặn trước khi qua màng RO, bảo vệ màng lọc RO và các lõi lọc nước phía sau.
  • Lõi lọc nước số 2 – Lõi than hoạt tính GAC: Có tác dụng hấp thụ clo, màu, mùi, chất hữu cơ, trừ sâu độc hại, ngăn chặn tác nhân gây phá hủy màng RO.
  • Lõi lọc nước số 3 – Lõi PP 1 micron: Giúp ngăn chặn các tạp chất còn lại trong nước có khe hở lớn hơn 1 micron trước khi qua màng lọc RO giúp nước trong sạch hơn, chống tắc màng.
  • Lõi lọc nước số 4 – Màng lọc RO Dow Filmtec USA: Có tác dụng lọc tinh, loại bỏ đến 99,99% các loại tạp chất, kim loại nặng, độ cứng, Asen, Amoni, chất độc hại trong nước, diệt vi rút, vi khuẩn cho ra nước tinh khiết uống được ngay.
  • Lõi lọc nước số 5 – Lõi T33- GAC: Giúp khử màu mùi còn sót lại, cân bằng vị ngọt, độ PH cho nước, giúp nước trở nên ngon ngọt dễ uống hơn.
  • Lõi lọc nước số 6 – Lõi đá khoáng Mineral: Giúp bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nước, tốt hơn cho cơ thể như Ca, K, P, Mg, Zn…
  • Lõi lọc nước sô 7 – Lõi hồng ngoại Farinfrared: Cấu tạo gồm các tia hồng ngoại kết hợp với các hạt bóng gốm làm phân tách phân tử nước, giúp nước được hoạt hóa và dễ hấp thụ vào máu hơn, giúp cơ thể hấp thụ nước tốt hơn.
  • Lõi lọc nước số 8 –Lõi Nano Silver: Diệt khuẩn và chống tái nhiễm khuẩn khi nước lưu thông trong hệ thống lọc.

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT

Sau khi trải qua nhiều quy trình kiểm định chặt chẽ, nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước giá rẻ Karofi KT-ERO80 đã được Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT.

Tổng kết:

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm máy lọc nước Karofi KT-ERO80. Để được tư vấn thêm và đặt hàng sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook