0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Nước Karofi KAQ-U16 10 lõi đảm bảo tuyệt đối an toàn nguồn nước cho mỗi gia đình

Ngày Đăng: 16:49 19/09/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Nước Karofi KAQ-U16 10 lõi được thiết kế đẹp mắt. Tích hợp nhiều tiện tích và công nghệ lọc nước hiện đại. Mang đến nguồn nước vô cùng an toàn cung cấp cho đủ cho gia đình sinh hoạt. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế để gầm tủ nhỏ gọn thích hợp cho không gian nhỏ hẹp

Máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U16 10 lõi được thiết kế âm tủ nhỏ gọn đẹp mắt. Với thiết kế này dành riêng cho lắp gầm tủ bếp, nơi có diện tích nhỏ gọn. Vừa tiết kiệm diện tích đặt máy cũng tăng độ thẩm mỹ cao hơn cho không gian của căn bếp. Ngoài ra máy lọc nước 10 lõi KAQ- U16 còn được thiết kế với 10 lõi lọc thông minh. Lọc nước cho chất lượng nước được đảm bảo nhất và cho lượng nước sử dụng nhiều nhất. Để kịp thời phục vụ nước sinh hoạt cho cả gia đình.

Máy Lọc Nước Karofi KAQ-U16 10 lõi đảm bảo tuyệt đối an toàn nguồn nước cho mỗi gia đình

10 lõi lọc với thế hệ mới SMAX cho chất lượng nước an toàn nhất

Hệ thống 10 lõi lọc SMAX hoạt động thông minh trên máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U16 không vỏ lõi. Từ đó mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết, ngon ngọt hơn. Bên cạnh đó các lõi lọc có chức năng giúp nước sạch hơn. Cung cấp các khoáng chất làm nước ngọt hơn đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt lõi Alkaline nâng cao pH, hỗ trợ cơ thể trung hòa axit dư, tăng cường sức khỏe cho người dùng. Đồng thời loại bỏ hiệu quả các vi khuẩn ẩn chứ nhiều mầm bệnh tiềm ẩn bên trong. các nguồn nước gây hại cho sức khỏe cho cả gia đình. Cung cấp nguồn nước an toàn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

Máy Lọc Nước Karofi KAQ-U16 10 lõi đảm bảo tuyệt đối an toàn nguồn nước cho mỗi gia đình

Màng lọc RO giúp lượng nước được lọc ra gấp đôi công suất

Máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U16 được trang bị màng lọc RO tăng gấp đôi công suất lọc. Công suất lọc của máy lên đến 20l/h luôn cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho người dùn. Với dung tích bình chứa nước lên tới 6 lít máy hoạt động liên tịc hết công suất. Với dung tích này một gia đình có thể sủ dụng thoải mái mà không cần quá lo lắng về vấn đề số người dùng. Hơn nữa với màng lọc RO còn đem đến sự ngon, ngọt của nước. Đảm bảo vệ sinh và nước dùng trực tiếp để uống được khi không cần phải đun sôi.

Với điều kiện tiêu chuẩn thì với 10 lít nước được đưa vào máy có thể lọc tới 5 lít nước sạch tinh khiết và 5 lít nước được thải ra bên ngoài. Lượng nước tinh khiết chúng ta có thể dùng để ăn uống trực tiếp. Lượng nước thải chúng ta sẽ sử dụng ở các mục đích khác nhau. Vừa tiết kiệm chi phí tiền nước cho gia đình vào mỗi tháng.

Máy Lọc Nước Karofi KAQ-U16 10 lõi đảm bảo tuyệt đối an toàn nguồn nước cho mỗi gia đình

Kết nối với điện thoại thông minh bằng app Karofi tiện lợi hơn sử dụng

Chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U16 còn sử dụng cực thông minh và hiện đại. Khi nó có thể kết nối trực tiếp với điện thoại của bạn để thông qua đây quản lý được độ sạch của nước. Đồng thời thông báo thời gian thay lõi, thông báo tình trạng của máy lọc. Ngoài ra còn xác thực hàng chính hãng, bảo hành/bảo dương đúng kì hạn cực tiện lợi. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng cũng được thông bao nhnah chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook