0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi KAE-S65- Thần dược giúp cải thiện sức khỏe

Ngày Đăng: 16:11 24/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi KAE-S65 là một trong những model lọc nước mới nhất của Karofi. Được tích hợp thêm nhiều tính năng cao cấp mang đến cho người dùng nguồn nước tốt nhất; được coi như thần dược để cải thiện sức khỏe của người dùng.

Máy lọc nước Karofi 11 lõi KAE-S65 được tích hợp lõi Alkaline và lõi Hydogen có tác dụng lớn nhất nhằm cải thiện sức khở của người dùng. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy lọc nước này; hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc nước Karofi Hydro-Ion KAE-S65

Máy lọc nước Karofi KAE-S65- Thần dược giúp cải thiện sức khỏe
  • Được thiết kế với kiểu dáng tủ đứng cùng tông màu đen huyền bí; tạo nên nét sang trọng và quý phái nhất cho không gian lắp đtặ.
  • Màn hình điện tử giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát cũng như có thể làm nổi bật vẻ đẹp bắt mắt của thiết bị.
  • Trang bị bộ lọc lên tới 11 lõi, có tác dụng chính là loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại và mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất.
  • Mang lại nguồn nước Hydro-Ion có lợi nhất cho sức khỏe
  • Công nghệ thông minh giúp bạn có thể theo dõi và kiểm soát được tình trạng nước và máy một cách tốt nhất.
  • Kết hợp thêm công nghê cảm biến chống tràn; giúp nâng cao hiệu quả sử dụng và độ bền cho sản phẩm.

Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể

Hệ thống miễn dịch là một trong những bộ phận không thể thiếu của cơ thể con người. Giúp chống lại sự xâm nhập của một số mầm bệnh và vi khuẩn, virus;… làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Nhưng nhờ có sự trang bị các lõi lọc cao cấp giúp tạo ra nhiều khoáng chất có lợi; nhằm tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Và giảm thiểu tối đa các bệnh tật do quá trình lão hóa tế bào gây ra.

Nâng cao độ pH và cải thiện sức khỏe

Máy lọc nước Karofi KAE-S65- Thần dược giúp cải thiện sức khỏe

Máy lọc nước Karofi S65 có khả năng mang lại nguồn nước Hydrogen Ion kiềm; đã được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. Có tác dụng cải thiện sức khỏa của người dùng nhờ trung hòa axit dư; chống oxy hóa và các bệnh mãn tính như ung thư. Nhằm cải thiện tối đa tình trạng sức khỏe của con người trong thời buổi công nghệ hiện đại hóa.

Bổ sung các khoáng chất, chất điện giải có ích

Máy lọc nước Karofi KAE-S65- Thần dược giúp cải thiện sức khỏe

Đặc biệt hơn, chiếc máy lọc nước KAE-S65 còn được bổ sung các khoáng chất có lợi nhất; như chất điện giải giúp thúc đẩy hoạt động trao đổi chất và hoạt động cơ. Với tác dụng chính là bổ sung các chất như: Natri, Kali, Canxi, Magie, Clo, Phosphate, bicarbonate,…có thể hòa tan được trong nước.

Với những lợi ích mà chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ KAE-S65 sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về công dụng của chiếc máy này mang lại. Là một trong những biện pháp tốt nhất nhằm cải thiện tình trạng sức khỏe của con người hàng ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook