0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi Hydrogen Wifi KAQ-P95 10 lõi thông minh gần gũi hơn với người dùng

Ngày Đăng: 23:35 31/10/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Hydrogen Wifi KAQ-P95 10 lõi được các chuyên gia hàng đầu thiết kế vô cùng đặc biệt. Nhỏ gọn không mất nhiều diện tích đặt máy. Kết hợp với công nghệ hiện đại với bộ lõi lọc thông minh. Hiện đang được làm mưa làm gió trên thị trường lọc nước tại Việt Nam.

Thiết kế đẹp mắt hơn với màn hình hiển thị trên mặt tủ trên máy lọc nước Karofi Hydrogen Wifi KAQ-P95

Máy lọc nước Karofi KAQ-P95 10 lõi được thiết kế đẹp mắt. Nhằm tạo ấn tượng tốt cho người nhìn cũng như để sang trọng hơn không gian đặt máy. Cùng với thiết kế mặt kính tạo điểm nhấn sáng hơn cho máy lọc nước. Nhằm bảo vệ an toàn cho các phụ kiện bên trong. Tránh méo móp, han, gỉ làm giảm đi tuổi thọ của máy lọc nước.

Ngoài ra máy lọc nước Karofi 10 lõi còn có chế độ nước nóng, nguội. Đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu cầu nước sinh hoạt cho gia đình. Bạn và gia đình không còn lo lắng vấn đề thiếu nước để dùng cho những ngày mùa đông sắp tới. Nguồn nước cũng được đảm bảo vô cùng an toàn và sạch sẽ.

Giá thành của chiếc lọc nước Karofi tủ đứng KAQ-P95 khá hấp dẫn. Thu hút người dùng từ thiết kế đẹp mắt đến công nghệ của hiện đại. Mang đến sự tin tưởng cả về chất lượng lẫn số lượng nước sau khi được lọc.

Máy lọc nước Karofi Hydrogen Wifi KAQ-P95 10 lõi thông minh gần gũi hơn với người dùng

Sở hữu công nghệ block tiết kiệm thời gian đun và làm lạnh nhanh chóng khi sử dụng

Cùng với công nghệ làm lạnh bằng block trên máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-P95 tủ đứng. Cho nước lạnh sâu như làm mát trong tủ lạnh. Bên cạnh đó ứng dụng công nghệ này giúp nâng cao tuổi thọ của máy. Tiết kiệm điện năng hơn so với máy lọc nước nóng lạnh công nghệ chip điện tử.

Ngoài ra máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-P95 Có một ưu điểm nổi bật là người dùng lấy được nước trong trường hợp mất điện. Dù máy không hoạt động khi có sự cố mất điện nhưng người dùng vẫn có thể dùng van chuyên dụng để lấy nước và sử dụng bình thường. Như vậy, bạn không cần phải lo ngại việc mất điện sẽ không có nước sử dụng.

Hệ thống 10 lõi lọc Smax Pro đảm bảo về chất lượng hơn khi uống trực tiếp

Máy lọc nước nóng lạnh KAQ-P95 được thiết kế với 10 lõi lọc thông minh . Nhằm nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ. Đặc biệt với bộ 3 lõi lọc thô ứng dụng công nghệ Smax Pro. Tăng gấp 3 lần diện tích tiếp xúc với nước, nâng cao gấp 2 lần hiệu quả lọc. Tăng khả năng loại bỏ tạp chất, cặn bẩn. Hệ lõi chức năng cao cấp gấp 2 lần lượng Hydrogen với lõi Hydrogen Plus. Kết hợp 3 lõi Orp Alkaline, Tourmaline, Hydrogen Plus cho nước có chỉ số Hydro, pH, Orp tối ưu cho nguồn nước. Phục vụ mọi nhu cầu cho gia đình và có thể uống trực tiếp được.

Máy lọc nước Karofi Hydrogen Wifi KAQ-P95 10 lõi thông minh gần gũi hơn với người dùng
  • Lõi lọc nước Karofi số 1 Smax Duo 1 Vi Lọc – PP 5 Micron: Giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, cạn, sát, bùn, tảo rêu có kích thước trên 5 micron lẫn trong nguồn nước sử dụng hằng ngày.
  • Lõi lọc nước Karofi số 3 Smax Duo 3 Vi lọc đa điểm PP 1 Micron: Sợi Polypropylene có khe hở 1 micron
  • Lõi lọc nước Karofi số 4 Màng RO PURIFIM – USA: Loại bỏ 99,99% clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước
  • Lõi lọc nước Karofi Smax Duo 3 Post Carbon: Loại bỏ các chất hữu cơ độc hại như: Màu, mùi, vị, mỡ không tan trong nước
  • Bộ 6 lõi nước Karofi Smax hiệu suất cao HP 6.1: Bổ sung Hydrogen chống lão hóa, khoáng chất có lợi cho sức khỏe, cân bằng pH giúp nước ngon ngọt tự, Tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn cho nước

Thông minh hơn với công nghệ AioTec an toàn tuyệt đối cho nguồn nước cho gia đình

Với công nghệ AioTec trên máy lọc nước Karofi tủ đứng giá rẻ. Bạn có thể an tâm kiểm soát chất lượng nước mọi lúc mọi nơi kể cả khi vắng nhà. Đây cũng là xu hướng của các gia đình hiện đại. Chỉ cần sở hữu điện thoại thông minh tải ứng dụng Karofi 365. Kết hợp với vài bước đơn giản bạn có thể kiểm tra được chất lượng của nước. Cũng như kiểm tra được tình trạng hiệu quả của máy lọc nước.

Để sử dụng được công nghệ AioTec, máy lọc nước giá rẻ Karofi KAQ-P95 cần phải tích hợp thêm nhiều tính năng và ứng dụng hiện đại. Nhờ thế mà người dùng sẽ dễ dàng sử dụng và kiểm soát được tình hình của nguồn nước. Mang đến nhiều tiện ích thông minh như : cảnh báo thay lõi lọc, cảnh báo rò rỉ nước, cảnh báo nước yếu. Cuối cùng là cảnh báo mất nước đầu vào và ngăn chứa đồ tiện lợi.

Quản lý tối ưu với tính năng kết nối wifi thông minh trên máy lọc nước Karofi Hydrogen Wifi KAQ-P95

Máy lọc nước Karofi tủ đứng KAQ-P95 hiện đại được trang bị cảm ứng chống tràn. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng khi nước tràn ra bề mặt bàn phím. Do nhiều nguyên nhân cảm biến sẽ được kích hoạt để tắt vòi nước ngay lập tức. Giúp gia đình không bị lãng phí nước khi không có nhu cầu sử dụng. Tiết kiệm về tiền nước điện hơn cho mỗi tháng.

Máy lọc nước Karofi Hydrogen Wifi KAQ-P95 10 lõi thông minh gần gũi hơn với người dùng

Cùng với tính năng wifi thông minh được thiết kế trên máy lọc nước Karofi giá rẻ. Giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình máy hoạt động. Những cảnh báo hiệu quả hơn cho người dùng chỉ với thao tác đơn giản trên chiếc smart phone của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook