0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi an toàn hơn về chất lượng nguồn nước

Ngày Đăng: 14:59 15/08/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi được ra mắt với hình thức nhỏ gọn. Để phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà. Mang lại nguồn nước sinh hoạt đảm bảo tốt nhất và chất lượng cũng như an toàn khi sử dụng trực tiếp.

Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt phù hợp với mọi không gian đặt máy

Máy lọc nước Karofi ERO80 8 Lõi thiết kế với chất liệu vỏ tủ sơn tĩnh điện. Kết hợp mặt kính cường lực chịu lực tốt. Bảo vệ tối đa cho các phụ kiện bên trong hạn chế móp méo, gỉ sét. Màu đen đẹp mắt, sạch sẽ không bị nhanh cũ. Mang đến cảm giác máy lọc lúc nào cũng trong tình trạng mới. Ngoài ra với số lõi lọc khá nhiều lên đến 8 lõi. Đem đến nguồn nước sạch, đảm bảo cả về chất lượng cũng như vệ sinh cho cả gia đình. Giúp gia đình tránh được các bệnh về đường ruột do nước bẩn gây ra.

Máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi an toàn hơn về chất lượng nguồn nước

Sở hữu 8 lõi lọc tăng nguồn nước sạch cung cấp

Máy lọc nước Karofi tủ đứng 8 lõi ERO80 sở hữu hệ thống 8 lõi lọc hiệu quả vượt trội. Nước sinh hoạt được đảm bảo sạch các vi khuẩn tới mức tối đa. Nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình tốt nhất. Với công nghệ này nguồn nước được trực tiếp sử dụng vẫn đảm bảo chất lượng. Mang đến nguồn nước trong lành, sạch sẽ và tinh khiết nhất. Với công nghệ lõi Smax mới được ra đời trên máy lọc nước Karofi giá rẻ. Giúp năng suất lọc nước ngày càng hiệu quả hơn. Ngoài ra với công nghệ Smax còn tăng tuổi thọ cho máy. Tiết kiệm chi phí sửa chữa hơn cho gia đình và nhân đôi hiệu quả cho việc lọc nước.

Máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi an toàn hơn về chất lượng nguồn nước

8 lõi lọc mang đến cho nguồn nước sạch cho cả gia đình

Ngoài 4 lõi thông dụng chuyên cho việc lọc nước thì trên máy lọc nước Karofi ERO80 tủ đứng. Còn được bổ xung thêm bộ 3 lõi lọc thô max Pro V. Độc quyền của Karofi giúp tăng gấp 3 lần diện tích tiếp xúc với nước. Tăng đến gấp 2 lần hiệu quả lọc. Mang đến nguồn nước sạch nhất và đảm bảo nhất về chất lượng. Cung cấp đầy đủ nguồn dinh dương đảm bảo về sức khỏe cho cả gia đình.

Máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi an toàn hơn về chất lượng nguồn nước

Nâng cấp hệ lõi lọc chức năng – Gấp đôi khoáng chất cho vị ngọt của nước ngon hơn.

Trên máy lọc nước Karofi 8 lõi có hệ lõi lọc chức năng được thiết kế nguyên khối hiện đại. Ngăn ngừa rò rỉ tối đa và thay thế dễ dàng. Đặc biệt giúp lõi lọc làm nhiệm vụ lọc với tần suất tối đa. Cho nguồn nước đảm bảo vệ sinh thanh mát đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Nước được lọc ngọt mát tinh khiết như nước uống đóng chai.

Nhìn chung máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi mang đến nguồn nước vô cùng sạch sẽ. Với nhiều ưu điểm giúp nước sinh hoạt cho gia đình ổn định đảm bảo sức khỏe. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook