0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi ERO100V 10 lõi có phải là sản phẩm đáng để sở hữu?

Ngày Đăng: 15:01 22/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ra mắt năm 2023 và được cải tiến hơn so với thế hệ cũ, máy lọc nước Karofi 10 lõi ERO100V mang nhiều đặc điểm khác biệt hơn. Vậy đây có phải alf sản phẩm đáng để sở hữu không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Máy lọc nước Karofi ERO100V xuất xứ chuẩn Việt

Máy lọc nước Karofi ERO100V xuất xứ chuẩn Việt

Là một thương hiệu nội địa, máy lọc nước Karofi được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam, thành lập vào tháng 04/2012. Công ty hiện sở hữu nhà máy sản xuất lớn nhất Đông Nam Á với gần 1000 nhân viên có chuyên môn và tay nghề kỹ thuật cao.
Các dòng sản phẩm của thương hiệu này bao gồm: máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí, lõi máy lọc nước,… được trang bị công nghệ hiện đại giúp mang sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt đến với người tiêu dùng. Hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Karofi đã gặt hái được rất nhiều thành công như:
-Top 100 sản phẩm vàng năm 2012.
-Thương hiệu uy tín, Sản phẩm đảm bảo chất lượng năm 2013.
-Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2014
-Chứng nhận Chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp năm 2015.
-Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017 và nhiều giải thưởng tiêu biểu khác.
Trong đó, máy lọc nước tủ đứng Karofi ERO100V là một trong những sản phẩm của thương hiệu này và được ra mắt vào năm 2023. Kể từ thời điểm có mặt trên thị trường, ERO100V luôn được đánh giá là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn.

Những điểm nổi bật của máy lọc nước tủ đứng Karofi ERO100V

Những điểm nổi bật của máy lọc nước Karofi ERO100V

Máy lọc nước Karofi giá rẻ ERO100V là một trong những sản phẩm được đánh giá cao của thương hiệu này vì những cải tiến của nó. Sản phẩm thuộc phân khúc máy tủ đứng và mang một số điểm nổi bật như thiết kế tủ kính cường lực bền đẹp, màu sắc đen bóng hiện đại. Hay việc nâng cấp hệ thống lõi lọc để tăng khả năng lọc so với thế hệ máy cũ.
Trước tiên là bộ 3 lõi thô được sử dụng là dòng Smax Pro V. Bộ lõi lọc này giúp tăng 3 lần diện tích tiếp xúc với nước, hiệu quả lọc cũng đồng thời tăng 2 lần. Và cần nhắc đến nữa là bộ 6 lõi lọc chức năng được thiết kế nguyên khối hiện đại, ngăn ngừa rò rỉ tối đa và thay thế dễ dàng. Đặc biệt, nước sau lọc từ máy lọc nước tủ đứng Karofi ERO100V gấp đôi khoáng chất, nâng cấp và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.
Lõi T33-GAC: Giúp nước có vị ngon ngọt hơn.
Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải cần thiết cho cơ thể; nâng cao PH, giúp trung hòa acid dư thừa.
Lõi Far-infrared: Hoạt hóa, chia nhỏ các phân tử nước để cơ thể dễ hấp thụ.
Lõi NanoSilver Plus: Chống tái nhiễm khuẩn cho nước.
Lõi Tourmaline: Tạo ion âm, hoạt hóa nước, giúp dễ hấp thụ.
Lõi Bioceramic: Tăng lượng oxy, hấp thụ mùi, tạo vị ngọt, bổ sung vi khoáng vi lượng có lợi cho cơ thể.
Quan trọng nhất trên sản phẩm chính là màng RO 50GPD chuẩn Mỹ. Được coi là trái tim của máy lọc nước Karofi giá rẻ ERO100V chính là màng RO Purifirm 50 GPD xuất xứ từ Mỹ. Nó giúp loại bỏ hơn 99% clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước. Việc sử dụng màng lọc này cũng cho cho công suất lọc đến 10L/H. Cùng với đó là tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết cũng khá cao lên tới 40%.
Và cũng chính nhờ hệ thống lõi lọc kể trên mà nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi 10 lõi ERO100V đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT do Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận theo quy trình của WHO. Nguồn nước này hoàn toàn có thể uống trực tiếp mà không lo ngại việc ảnh hưởng tới sức khỏe.

Máy lọc nước Karofi ERO100V có đáng để sỡ hữu không?

Máy lọc nước 10 lõi Karofi ERO100V có đáng để sỡ hữu không?

Với những đặc điểm nổi bật kể trên, chúng ta có thể thấy máy lọc nước Karofi giá rẻ ERO100V là một sản phẩm đáng để quan tâm và sở hữu.
Sản phẩm đến từ một thương hiệu uy tín, và đáp ứng được những ai có nhu cầu ủng hộ hàng Việt. Hơn thế nữa với mức giá chưa tới 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm này và nhận được chế độ bảo hành lên tới 36 tháng. Đây là một mức giá phù hợp với mức thu nhập của rất nhiều gia đình đang mong muốn sở hữu một sản phẩm bảo vệ sức khỏe của mình.
Tiếp đến là việc cải tiến hệ thống lõi lọc giúp bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng nước đầu ra không chỉ sạch mà còn đầy đủ khoáng chất. Hơn thế nữa việc cải tiến lõi lọc này cũng giúp nâng cao tuổi thọ lõi lọc cùng như tuổi thọ của toàn bộ sản phẩm.

Tuy nhiên, máy lọc nước Karofi 10 lõi ERO100 lại là dạng tủ đứng nên sẽ phù hợp với những gia đình có diện tích rộng và có vị trí trống phù hợp để lắp đặt. Còn đối với những căn hộ nhỏ, cần tiết kiệm diện tích hay những gia chủ yêu thích sự tối giản thì máy lọc nước âm tủ hoặc để bàn sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn.

Giá thành hợp lý, hiệu quả lọc tốt cùng chế độ bảo hành tốt là những điều mà bài viết muốn nhắc tới ở máy lọc nước Karofi 10 lõi ERO100V. Hy vọng các bạn có thể tham khảo thông tin và đưa ra lựa chọn riêng cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook