0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi 8 lõi giá rẻ cho mọi nhà được nhiều người dùng lựa chọn

Ngày Đăng: 16:44 27/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi được người dùng biết đến với khả năng lọc sạch nước vô cùng hiệu quả, bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể người dùng. Vậy chiếc máy lọc nước Karofi 8 lõi giá rẻ nào được người dùng lựa chọn nhiều nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Máy Lọc Nước Karofi Livotec 212 8 Lõi

Gía bán: 2.850.000 đồng

Máy lọc nước Karofi 8 lõi giá rẻ cho mọi nhà được nhiều người dùng lựa chọn

Một chiếc máy lọc nước Karofi thuộc phân khúc giá rẻ không thể bỏ qua đó chính là máy lọc nước Karofi không vỏ Livotec 212. Với giá thành vô cùng rẻ cùng thiết kế không vỏ mang lại cho người dùng yêu thích khi tìm đến Karofi. Ngoài thiết kế nhỏ gọn chiếc máy lọc nước Karofi 8 lõi Livotec 212 còn có khả năng lọc sạch nước với tỷ lệ thu hồi nước sạch lên đến 60%. Khi sử dụng 8 lõi lọc sẽ giúp máy có thể mang lại nguồn nước tinh khiết nhất, an toàn tuyệt đối với người dùng.

Cùng công suất tiêu thụ điện vô cùng thấp chỉ khoảng 25 W/h. Sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày cho gia đình mình. Là lựa chọn tốt nhất cho gia đình có kinh tế ít và không gian nhỏ hẹp mà vẫn muốn sử dụng máy lọc nước.

Máy Lọc Nước Karofi ERO80 8 Lõi

Gía bán: 4.150.000 đồng

Máy lọc nước Karofi 8 lõi giá rẻ cho mọi nhà được nhiều người dùng lựa chọn

Tiếp theo đây đó chính là máy lọc nước Karofi 8 lõi ERO80, với thiết kế tủ đứng cùng 1 vòi lấy nước mang lại cho khách hàng sự thuận tiện nhất khi sử dụng. Tuy chiếc máy được thiết kế lớp vỏ tủ bên ngoài những cũng sẽ không tiêu tốn quấ nhiều diện tích của gia đình bạn. Đặc biệt hơn nó còn giúp gia đình bạn có thể bảo quản tốt được bộ phận lọc của máy lọc nước ERO80.

Máy lọc nước Karofi tủ đứng ERO80 sử dụng 8 lõi lọc khác nhau, giúp bạn có thể cải thiện tối đa tình trạng nước của gia đình mình Như mắt thông thường bạn sẽ không thể nào nhìn thấy được các vi khuẩn, tạp chất, xác động vật,… bên trong nước. Nhưng khi sử dụng máy lọc nước Karofi giá rẻ ERO80 bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng lọc nước của nó.

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi Optimus Duo O-D138 8 Lõi

Gía bán: 7.150.000 đồng

Máy lọc nước Karofi 8 lõi giá rẻ cho mọi nhà được nhiều người dùng lựa chọn

Máy lọc nước Karofi O-D138 là dòng máy lọc nước cao cấp nhất với khả năng cho phép bạn có thể lấy được 3 chế độ nước trên cùng một máy. Với thiết kế 2 vòi nước và 3 núm vặn bạn sẽ có thể dễ dàng lấy được ly nước lọc- lạnh- nóng một cách đơn giản. Ngoài thiết kế bắt mắt bạn cũng không thể bỏ qua khả năng lọc nước của chiếc máy lọc nước Karofi 8 lõi O-D138 này. Sử dụng 8 lõi lọc trong đó có 3 cấp lọc khác nhau giúp bạn có thể lọc sạch toàn bộ các chất bẩn và vi khuẩn. Mang lại nguồn nước tinh khiết nhất, bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe của người dùng.

Với sự tiện lợi và khả năng lọc nước của chiếc máy lọc nước Karofi nóng lạnh O-D138 sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí khi phải mua sắm thiết bị hoặc bảo quản, đun sôi nước khi cần dùng. Tuy là chiếc máy cao cấp nhất có nhiều tính năng nhưng chiếc máy lọc nước Karofi Optimus Duo O-D138 có giá thành tương đối hợp lý. Bất cứ gia đình nào cũng nên sở hữu cho mình, vừa an toàn lại tiết kiệm điện năng.

Với những chia sẻ của chúng tôi về các sản phẩm máy lọc nước Karofi giá rẻ 8 lõi sẽ giúp bạn có thêm thông tin và đưa ra được quyết định khi chọn mua máy lọc nước. Nếu bạn cần tư vấn hay hỗ trợ thêm về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook