0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi 2022 có giá bao nhiêu? Gợi ý 3 mẫu máy lọc Karofi mới nhất

Ngày Đăng: 22:50 25/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 2022 là dòng máy lọc phiên bản mới nhất được Karofi cho ra mắt năm nay. Vậy dòng máy lọc này có giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm diể và khám phá 3 gợi ý máy lọc Karofi mới nhất dưới đây nhé.

Máy lọc nước Karofi năm 2022 có giá bao nhiêu?

Máy lọc nước Karofi 2022 có giá bao nhiêu? Gợi ý 3 mẫu máy lọc Karofi mới nhất

Máy lọc Karofi là dòng máy lọc cao cấp nhất hiện nay; ở dòng máy lọc này được trang bị các công nghệ lọc hiện đại thêm và đó là công nghệ cao cấp nhất.

Một ưu điểm mà bất kỳ dòng máy lọc nào cũng đều có được đó chính là khả năng lọc sạch nước vô cùng bất ngờ. Với sự trang bị nhiều lõi lọc khác nhau giúp cho việc lọc sạch bổ sung nước trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, hãng còn trang bị thêm cho máy lọc các chế độ lấy nước khác nhau giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn nhiệt độ nước phù hợp với mình.

Với những ưu điểm trên đâ thì dòng máy lọc nước uống Karofi sẽ có giá bán cao hơn so với các dòng máy lọc thông thường. Mức giá sản phẩm 5-15 triệu đồng. Tuy nhiên chất lượng mà nó mang lại sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng khi lựa chọn.

3 mẫu máy lọc nước giá rẻ Karofi mới nhất

Máy Lọc Nước Karofi Livotec 510 9 Lõi

Máy lọc nước Karofi 2022 có giá bao nhiêu? Gợi ý 3 mẫu máy lọc Karofi mới nhất

Máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 510 là một chiếc máy lọc có giá tốt nhất chỉ khoảng 3.650.000 đồng

Livotec 510 sở hữu thiết kế đẹp mắt, và kích thước vô cùng nhỏ gọn; đây sẽ là một lựa chọn tốt nhất dành cho bạn khi tìm mua máy lọc nước. Vùng với đó chiếc máy được trang bị lên tới 9 lõi lọc; mang đến hiệu quả lọc sạch nước đến bất ngờ. Với các lõi lọc này chiếc máy lọc nước giá rẻ Karofi Livotec 510 hoàn toàn có thể xử lý được nhiều nguồn nước khác nhau mà không gây nguy hiểm đối với người dùng. Tạo nên một nguồn nước tinh khiết và an toàn tuyệt đối cho các thành viên.

Vẻ đẹp của chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ Livotec 510 còn được thể hiện ở khả năng thu hồi nước tinh khiết; với khả năng thu hồi lên đến 60% tương đương 10 lít nước thì ta sẽ được 6 lít nước sạch. Do đó đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp gia đình bạn có thể thỏa sức sử dụng mà không lo thiếu nước uống.

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-I55P 10 Lõi

Máy lọc nước Karofi KAD-I55P sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng khi sử dụng chất liệu kính cường lực; điều này góp phần làm cho chiếc máy trở nên sang trọng và quyến rũ hơn. Cùng với đó là thiết kế núm vặn độc lập giúp tạo điểm nhấn và dễ dàng thao tác hơn trong khi sử dụng.

Máy lọc nước Karofi 2022 có giá bao nhiêu? Gợi ý 3 mẫu máy lọc Karofi mới nhất

Máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-I55P còn trang bị công nghệ làm lạnh Block giúp cho chiếc máy co khả năng tạo ra nước nóng và nước lạnh vô cùng tiện lợi. Làm cho máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-I55P trở nên tiện lợi và cao cấp hơn. Từ đó bạn sẽ có thể tiết kiệm tối đa thời gia cho việc lấy cũng như làm nóng và lạnh nước hàng ngày.

Ngoài ra, chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-I55P còn được trang bị hệ thống chống cạn bình; điều này sẽ giúp bạn có thể gairm thiểu tối đa tình trạng cháy nổ trong suốt quá trình sử dụng và yên tâm hơn khi áp suất nước không định.

KAD-I55P cao cấp hơn nhưng chỉ có giá 5.950.000 đồng một mức giá vô cùng hợp lý dành cho người tiêu dùng hiện nay.

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi HCV200RO

Máy lọc nước Karofi 2022 có giá bao nhiêu? Gợi ý 3 mẫu máy lọc Karofi mới nhất

HCV200RO hiện tại đang có giá bán là 6.350.000 đồng; một chiếc máy lọc nước mang đến sự tiện nghi nhất cho người dùng, thiết ké cũng vô cùng sang trọng và bắt mắt. Chiếc máy lọc nước Karofi HCV200RO này sẽ giúp không gian của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn, đẹp hơn với tông màu trắng tinh tế, thanh lịch. Các góc cạnh được thiết kế vuông vắn thêm vào đó là phần lấy nước được khoét sâu vào trong tạo điểm nhấn nổi bật nhất và gia tăng sự tiện lợi cho người dùng.

Một chất lượng lọc vô cùng tuyệt vời với 6 lõi lọc riêng biệt nhưng mang đến nguồn nước vô cùng bất ngờ. Thêm vào đó là sự tiện lợi trong quá trình lấy nước. Người dùng có thể thỏa mãn đam mê sử dụng nước nóng và lạnh một cách dễ dàng

Ngoài ra, máy lọc nước Karofi 6 lõi HCV200RO còn gây ấn tượng với công suất lọc lớn lên tới 30 lít/giờ; một công suất lớn nhất từ trước đến giờ. Từ đó việc lấy avf sử dụng nước cũng trở nen dễ dàng và đạt hiệu quả tốt nhất.

Hy vọng với 3 gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thêm được sự lựa chọn cho gia đình mình. Để được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook