0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi 11 lõi KAE-S65- Vệ sĩ bảo vệ sức khỏe gia đình

Ngày Đăng: 14:40 16/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bền bỉ- Mạnh mẽ- Thiết Khiết là những gì mà chúng tôi muốn nói về máy lọc nước Karofi 11 lõi KAE-S65. Một vệ sĩ có thể bảo vệ toàn bộ sức khỏe của gia đình bạn. Để hiểu hơn về dòng sản phẩm này, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Lớp vỏ cứng cáp, bền bỉ

Máy lọc nước Karofi 11 lõi KAE-S65- Vệ sĩ bảo vệ sức khỏe gia đình

Máy lọc nước Karofi KAE-S65 được thiết kế với lớp ngoài bằng kim loại thép không gỉ sáng bóng. Được khoác lên mình màu đen huyền bí giúp chiếc máy lọc nước trở nên sạng trọng và đẹp mắt hơn. Phía trước máy được thiết kế như một chiếc áo giáp có thể bảo vệ được trái tim bên trong máy. Chính giữa được tích hợp cảm biến trực quan giúp bạn có thể theo dõi các chỉ số Hydro một cách hoàn hảo nhất.

Phía trên được thiết kế với mặt gương cường lực mang lại vẻ đẹp sang trọng nhất cho gia đình bạn. Với lớp vỏ bọc này sẽ mang lại cho bạn sản phẩm cao cấp, bền bỉ; chịu lực tốt giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sư rdungj máy lọc nước Karofi Hydrogen KAE-S65

Phù hợp với tất cả người tiêu dùng

Máy lọc nước Karofi 11 lõi KAE-S65- Vệ sĩ bảo vệ sức khỏe gia đình

Với nhu cầu sửu dụng các thiết bị cao cấp và tiện ích nhất của người tiêu dùng. Máy lọc nước Karofi Hydro-Ion KAE-S65 hoàn toàn có khả năng đáp ứng tốt. Là lựa chọn tốt nhất cho các hộ gia đình hiện nay. Dù gia đình bạn có diện tích nhỏ hay lớn chiếc máy này cũng sẽ làm tôn lên quả đẹp quý phái nhất của máy. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các hộ gia đình như: chung cư; nhà đất hay thậm chí vùng sâu vùng xa, có điều kiện khắc nghiệt. Mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Công nghệ Smax nâng cao hiệu quả lọc

Máy lọc nước Karofi 11lõi KAE-S65- Vệ sĩ bảo vệ sức khỏe gia đình

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAE-S65 được trang bị công nghệ Smax mạnh mẽ. Với 3 cụm Smax khác nhau giúp chiếc máy lọc nước có thể tăng gấp 2 lần hiệu quả lọc so với các dòng máy lọc thông thường. Sự tích hợp giữa 11 lõi lọc khác nhau; nhằm mang lại cho KAE-S65 khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, vi khuẩn, tạp chất có hại bên trong nước. Giúp nước trở nên tinh khiết hơn; có lợi cho sức khỏe của người dùng.

Thời gian bảo hành lên tới 36 tháng

Máy lọc nước Karofi 11lõi KAE-S65- Vệ sĩ bảo vệ sức khỏe gia đình

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAE-S65 có thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 36 tháng.Đây quả là một khoảng thời gian dài giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng máy lọc nước S65 hàng ngày cho gia đình mình. Mang đến sản phẩm chất lượng nhất và nguồn nước tinh khiết tuyệt đối.

Sẽ là lựa chọn tốt nhất khi bạn có thể sở hữu chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ KAE-S65 cho gia đình mình. Một vệ sĩ đa năng có thể bảo vệ sức khỏe của toàn bộ tất cả các thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook