0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi 11 lõi có phải lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 15:04 31/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 11 lõi là dòng máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay. Dòng máy này sợ hữu những ưu điểm nổi bật gì có phải lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy này nhé.

Thương hiệu Karofi

Máy lọc nước Karofi 11 lõi có phải lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn

Karofi là một thương hiệu có suất xứ từ Việt Nam thuộc công ty cổ phần Karofi Việt Nam. Với nhiều năm phát triển Karofi đã có mặt tại hơn 3000 điểm bán lẻ trên toàn quốc và trên thị trường quốc tế. Đặc biệt Karofi là đối tác duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu màng RO từ Mỹ- màng lọc tiên tiến nhất hiện nay của máy lọc nước

Hiện nay Karofi không chỉ sản xuất máy lọc nước mà còn cung cấp cho thị trường các sản phẩm khác như: cây nước nóng lạnh, thiết bị diệt khuẩn, linh kiện máy lọc nước,…

Máy lọc nước Karofi ERO110 11 lõi

Máy lọc nước Karofi 11 lõi có phải lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn

Máy lọc nước Karofi ERO110 được thiết kế với kiểu dáng tủ đứng; có kích thước vô cùng nhỏ gọi là là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình hiện nay. Sử dụng chất liệu cao cấp mang đến sự an toàn và bền bỉ cho người dùng.

Là một chiếc máy thuộc phân loại 11 lõi lọc. Máy lọc nước Karofi tủ đứng ERO110 sở hữu 3 lõi lọc thô; 1 màng lọc Ro cùng 7 lõi lọc chức năng. Mang lại cho máy khả năng lọc sạch nước lên đến 99,99%. Loại bỏ hoàn toàn các chất gây hại, vi khuẩn, virút, các chất bẩn còn tồn tại trong nước. Bổ sung các chất có lợi cho sức khỏe mang lại nguồn nước có giá trị dinh dưỡng cao và độ ngọt tự nhiên cho nước.

Máy lọc nước Karofi RO ERO110 không chỉ mang lại nguồn nước sạch tinh khiết; mà con còn có khả năng thu hồi nước tinh khiết cao lên đến 60%. Với tỷ lệ thu hồi nước sạch và nước thải là 60:40. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng thiếu nước sạch; đáp ứng nhu cầu sử dụng của toàn bộ các thành viên trong gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D66 11 lõi

Máy lọc nước Karofi 11 lõi có phải lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn

Máy lọc nước Karofi KAD-D66 thuộc dòng máy lọc nước cao cấp với thiết kế vô cùng hoàn mỹ; cùng chất liệu kính cường lực tạo nên một sản phẩm sang trọng, bền bỉ, chất lượng.

Máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-D66 không chỉ có khả năng mang lại nguồn nước tinh khiết; mà còn có khả năng mang lại nguồn nước nóng lạnh một cách nhanh chóng. Với thiết kế 2 vòi nước 3 núm vặn giúp người dùng dễ dàng có thể lựa chọn được chế độ nước mà mình mong muốn.

Máy lọc nước sở hữu bộ lọc hiện đại lên đến 11 lõi lọc. Với số lõi lọc này bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng nước sau khi lọc của máy. Nước sau khi chảy qua 11 lõi sẽ đạt được chỉ số nước tinh khiết cao nhất. Mang đến nguồn nước đạt chuẩn nước uống trực tiếp do bộ y tế chứng nhận.

Đặc biệt hơn, chiếc máy lọc nước Karofi D66 còn được thiết kế lớp bảo vệ đa lớp; giúp nâng cao hiệu quả bảo quản nhiệt độ và tiết kiệm tối đa điện năng mà chiếc máy tiêu hao. Nâng cao tuổi thọ và chất lượng cho chiếc máy KAD-D66.

Với những những tính năng và công nghệ mà chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ 11 lõi mang lại thì dòng máy lọc nước xứng đáng là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn. Nếu bạn yêu thích chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ ERO110 thì chiếc máy hiện nay chỉ có giá 5.350.000 đồng. Còn nếu bạn yêu thích chiếc máy lọc nước 11 lõi cao cấp hơn có thể chọn mua máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-D66 chỉ với 8.450.000 đồng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook