0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 có gì đặc biệt và có nên chọn mua hay không?

Ngày Đăng: 16:17 03/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 thuộc thương hiệu Karofi , vậy ở dòng máy lọc nước này có điểm gì đặc biệt có nên chọn mua hay không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Cùng mình đi tìm hiểu nhé!

Thiết kế máy lọc nước Karofi KAQ-U95

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 có gì đặc biệt và có nên chọn mua hay không?

Máy lọc nước Karofi Wifi KAQ-U95 là dòng máy lọc nước được cải tiến nhằm mang đến cho người dùng sự lựa chọn tối ưu nhất. Nếu như ở các dòng máy lọc nước thông thường. Để có thể lắp đặt được chiếc máy, người dùng sẽ phải mất một khoảng trống lớn để có thể tiến hành lắp đặt máy. Nếu như với những hộ gia đình có diện tích rộng thì không sao nhưng nếu là những gia đình có diện tích nhỏ hẹp thì đây sẽ là vấn đề bất tiện nhất dành cho gia đình bạn.

Nhưng bạn cũng đừng lo, với chiếc máy lọc nước uống Karofi KAQ-U95 do sở hữu thiết kế không vỏ bọ sẽ giúp chiếc máy có thể tiết kiệm tối đa không gian diện tích và mang đến cho gia đình bạn sản phẩm có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Thông thường với thiết kế không vỏ người dùng có thể lựa chọn để lắp đặt ở vị trí gầm bếp, kệ tủ hay dưới bồn rửa bát đều vô cùng phù hợp và tiện ích. Mang đến không gian sang trọng và tiện ích nhất dành cho khách hàng khi chọn mua thiết bị máy lọc nước KAQ-U95.

Khả năng lọc sạch nước cho gia đình bạn.

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 có gì đặc biệt và có nên chọn mua hay không?

Nguồn nước ngày nay càng ngày càng bị ảnh hưởng, để có thể bảo vệ sức khỏe của người dùng thì việc chọn mua chiếc máy lọc nước là vô cùng cần thiết. Với chiếc máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U95 bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà dòng máy này mang lại.

Máy lọc nước RO Karofi KAQ-U95 với sự trang bị 10 lõi lọc tiến tiến nhất, góp phần lọc sạch và cải thiện chất lượng nước trước khi mang đến cho người dùng. Để có thể lọc sạch nước 4 lõi lọc đầu tiên của chiếc máy sẽ đóng vai trò quyết định nguồn nước có độ sạch tinh khiết hay không.

Bộ lọc thô 3 cấp sẽ có khả năng lọc sạch hoàn toàn các chất bẩn, vi khuẩn, tạp chất và các hóa chất có trong nước. Với hiệu quả lọc sạch lên tới 99.99%. Ngoài ra, chiếc máy lọc nước Karofi U95 còn được trang bị thêm lõi lọc RO, một trong những lõi lọc quan trọng giúp chiếc máy có thể tạo ra nguồn nước tinh khiết và an toàn tuyệt đối với người dùng. Nhờ có 4 lõi lọc này mà người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng chiếc máy lọc nước uống trực tiếp hàng ngày một cách hiệu quả

Nâng cao chất lượng nguồn nước và cải thiện sức khỏe khi sử dụng thường xuyên

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 có gì đặc biệt và có nên chọn mua hay không?

Như chúng ta đã biết nước là một trong những yếu tố không thể thiếu trong cơ thể con người. Với tỷ lệ nước chiếm lên tới 80% cơ thể thì người dùng sẽ phải cung cấp nước thường xuyên để có thể cân bằng sức khỏe một cách tốt nhất. Nếu 4 lõi lọc đầu tiên có chức năng lọc sạch nước thì 6 lõi lọc còn lại sẽ đóng vai trò bổ sung các khoáng chất và giúp nước có được vị ngọt tự nhiên, kích thích thói quen uống nước của con người.

Nhờ vậy mà người dùng có thể khỏe mạnh hơn, hạn chế tối đa tình trạng bệnh tật và ngu cơ tiềm ẩn ung thư. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng bất kể bạn có sử dụng nước uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi trước khi sử dụng.

Với những lợi ích tuyệt vời mà chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U95 mang lại thì chắc chắn đây là một trong những lựa chọn tốt và phù hợp nhất dành cho bạn. Mang lại hiệu quả lọc sạch và bảo vệ an toàn cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook