0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95- An tâm toàn diện, tiết kiệm tối đa

Ngày Đăng: 16:51 13/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 hiện đang là dòng máy được bán chạy nhất tại thời điểm hiện tại. Vậy chiếc máy lọc nước này có gì đặc biệt mà khiến người dùng yêu thích đến vậy. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé.

Đột phá trong thiết kế máy lọc

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95- An tâm toàn diện, tiết kiệm tối đa

Chiếc máy lọc nước Karofi KAQ-U95 được thiết kế với phong cách tối giản. Nhưng vẫn được gây ấn mạnh đối với khách hàng khi tìm mua sản phẩm. Với thiết kế không vỏ bọc, chỉ có bộ phận chính là bộ lọc nước. Điều này giúp người dùng tiết kiệm tối đa không gian diện tích. Với chiều sâu máy chỉ 20.9cm thì đây chính xác là lựa chọn tốt nhất dành cho các hộ gia đình hiện nay khi tìm mua máy lọc. Khác hoàn toàn so với các dòng máy lọc nước thông thường trước đây. Với kích thước chỉ bằng 1/3 kích thước của chiếc máy lọc nước tủ đứng. Là lựa chọn tốt nhất cho các hộ gia đình. Đặc biệt là cho những căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn. Nhưng vẫn muốn sở hữu chiếc máy lọc nước

Sự kết hợp giữa 2 gam màu trắng và xanh tạo nên sự bắt mắt cho không gian sở hữu. Bạn có thể lắp đặt để bàn hay âm tủ đều vô cùng phù hợp. Vừa thể hiện sự sang trọng vừa có thể mang đến sự yêu thích cho người dùng.

Tự tin với chất lượng nước sau lọc

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95- An tâm toàn diện, tiết kiệm tối đa

Chiếc máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U95 là một trong những dòng máy được công nhận là dòng máy có khả năng mang đến nguồn nước tinh khiết nhất. Với sự trang bị bộ lọc lên tới 10 lõi lọc. Sẽ giúp chiếc máy lọc khả lọc sạch nguồn nước tốt nhất. Có thể loại bỏ được tối đa các chất bẩn, vi khuẩn và kim loại gây ảnh hưởng đến sức khỏe có trong nước,… Với hiệu quả lọc sạch lên tới 99,99% đảm bảo nguồn nước sau lọc trở nên tinh khiết nhất.

Cùng với lõi lọc RO cao cấp đến từ thương hiệu Mỹ giúp chiếc máy lọc nước giá rẻ Karofi KAQ-U95 có thể đạt được chứng nhận nước uống tinh khiết chuẩn Quốc Gia về nước uống trực tiếp. Về độ an toàn và bảo vệ sức khỏe khi sử dụng. Mang lại nguồn nước tốt và bảo vệ sức khỏe của người dùng. Đặc biệt hơn còn giúp chiếc máy lọc nước KAQ-U95 có thể tăng gấp đôi hiệu suất lọc cho chiếc máy

Quản lý máy lọc bằng công nghệ thông minh

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95- An tâm toàn diện, tiết kiệm tối đa

Chiếc máy lọc nước để bàn Karofi KAQ-U95 được đánh giá là một trong những dòng máy lọc nước thông minh. Mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng. Bạn có thể kiểm soát chính xác được tình trạng máy một cách nhanh chóng. Đảm bảo chiếc máy lọc nước luôn được hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Bạn có thể theo dõi chính xác tình trạng máy ngay trên ứng dụng điện thoại thông minh. Giúp bạn có thể dễ dàng phát hiện được sự cố một cách nhanh chóng. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể quản lý được độ sạch của nước đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng. Đặc biệt hơn, chiếc máy lọc nước Karofi U95 cũng có thể báo cáo chính xác thời gian thay lõi lọc của máy. Đảm bảo chất lượng nước sau lọc luôn giữ được phong độ tốt nhất.

Với những điểm nổi bật trên đây của chiếc máy lọc nước không vỏ Karofi KAQ-U95 sẽ giúp bạn có thể sở hữu được cho gia đình mình chiếc máy lọc nước tốt nhất. Một sản phẩm thông minh thế hệ mới giúp bạn có thể giải quyết mọi vấn đề về nước uống cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook