0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi 10 lõi giá rẻ có phải sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Ngày Đăng: 11:28 28/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một thiết bị có thể lọc sạch nước của gia đình bạn. Bạn yêu thích dòng máy lọc nước Karofi 10 lõi giá rẻ, nhưng không biết chiếc máy này có lọc sạch nước không, có phải sự lựa chọn tốt nhất không. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dòng máy này nhé.

Máy Lọc nước Karofi KAQ-U05 10 Lõi

Máy lọc nước Karofi 10 lõi giá rẻ có phải sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U05 là dòng máy lọc nước giá rẻ được người tiêu dùng yêu thích nhất. Chính sự nhỏ gọn và tiện lợi mà chiếc máy lọc nước Karofi không vỏ KAQ-U05 chiếm được tình cảm của khách hàng. Với thiết kế không vỏ nên người dùng có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, mang lại sự sang trọng và tăng thêm diện tích cho gia đình bạn.

Để có thể lọc sạch nước của gia đình bạn, chiếc máy lọc nước Karofi U05 sử dụng lên đến 10 lõi lọc. Với 3 lõi lọc để lọc hết chất bẩn, 1 lõi lọc giúp tăng thêm hiệu quả lọc và 6 lõi lọc chức năng giúp bổ sung các khoáng chất có lợi cho nước. Do đó, chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U05 không chỉ được khách hàng yêu thích bởi nó nhỏ gọn mà chính là khả năng lọc sạch các chất bẩn, vi khuẩn và các tạp chất có hại bên trong nước. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các thành viên.

Máy Lọc Nước Karofi ERO100 10 Lõi

Máy lọc nước Karofi 10 lõi giá rẻ có phải sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Cũng là một dòng máy lọc nước 10 lõi nhưng chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi ERO100 được thiết kế với kiểu dáng tủ đứng, sử dụng chất liệu thép không gỉ sang trọng mà lại an toàn bền bỉ. Do đó, chiếc máy lọc nước Karofi tủ đứng ERO100 cũng là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Với khả năng lọc sạch nước nhờ sử dụng 10 lõi lọc khác nhau, chiếc máy lọc nước Karofi RO ERO100 còn có công suất lọc mạnh mẽ lên đến 20 lít nước trên 1 giờ. Mang lại cho gia đình bạn nguồn nước dồi dào, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của tất cả thành viên. Máy lọc nước ERO100 còn có tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết lên đến 60%, bạn sẽ không phải lo lắng nước không đạt yêu cầu làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Máy Lọc Nước Karofi Hydrogen Wifi KAQ-P95 10 Lõi

Máy lọc nước Karofi 10 lõi giá rẻ có phải sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi cao cấp nhất chính là máy lọc nước Karofi KAQ-P95. Với khả năng mang lại cho người dùng nguồn nước Hydrogen có lợi cho sức khỏe giúp tiêu diệt hoàn toàn các chất bẩn và vi khuẩn,.. đảm bảo nguồn nước giàu dưỡng chất ngăn ngừa các bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe.

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-P95 không chỉ mang lại nguồn nước tốt mà chiếc máy này còn mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Nhờ kết hợp công nghệ AIOTec vào máy lọc nước Karofi Hydrogen KAQ-P95, người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng máy ngay trên điện thoại. Với công nghệ này bạn có thể biết được trạng thái máy, thời gian thay lõi lọc hay thậm chí là chỉ số nước sạch,… Là một chiếc máy lọc nước thông minh, máy lọc nước Karofi P95 chắn chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn khi tìm mua máy lọc nước.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về dòng máy lọc nước Karofi giá rẻ 10 lõi sẽ giúp bạn có thể tìm được người bạn lý tưởng cho gia đình mình. Với giá thành vô cùng ưu đãi cùng chế độ bảo hành dài hạn bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook