0

Máy lọc nước Kangaroo KG10A7S- Nguồn sống quý giá cho sức khỏe

Ngày Đăng: 10:06 06/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG10A7S có khả năng lọc sạch vi khuẩn, mang lại nguồn nước trong sạch, tinh khiết. Là nguồn sống quý giá cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn. Bài viết này cùng chúng điểm qua một số thông tin về chiếc máy lọc nước này nhé.

1.Thuộc thương hiệu uy tín, nổi tiếng của Việt Nam

Máy lọc nước Kangaroo KG10A7S- Nguồn sống quý giá cho sức khỏe

Máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh 7 lõi KG10A7S thuộc thương hiệu Kangaroo – Công ty cổ phần tập đoàn Điện Lạnh điện máy Việt Úc. Thành lập từ năm 2003 cho đến năm 2022 này, suốt quá trình dài 19 năm đã tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ.

Kangaroo đã không ngừng nghiên cứu và phát triển cho ra đời những sản phẩm như: công nghệ lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy lọc nước….

Trong số sản phẩm máy lọc nước, nổi bật nhất là sản phẩm máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG10A7S. Được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Cùng khả năng tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết đạt chuẩn. Cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm ngay sau đây nhé.

2.Thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp nhiều không gian

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG10A7S sở hữu thiết kế dạng tủ đứng sang tọng, với sự kết hợp của 2 tông màu trắng xanh cực nổi bật, giúp tô điểm cho không gian sống trở nên hiện đại, tiện nghi hơn.

Máy được thiết kế 1 cửa đóng mở dạng cánh quay ở mặt trước. Thân máy được thiết kế cực kì tinh tế, giúp bạn dễ dàng quan sát hoặc thao tác khi thay thế lõi tiện lợi.

3.Lọc sạch vi các vi khuẩn gây bệnh, các chất gây hại trong nước

Máy lọc nước Kangaroo KG10A7S- Nguồn sống quý giá cho sức khỏe

Máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG10A7S được trang bị hệ thống 7 lõi lọc mạnh mẽ, tạo ra nguồn nước Hydrogen kiềm quý giá.

Với hệ thống 7 lõi lọc hiện đại với 5 cấp độ lọc riêng biệt. có khả năng lọc sạch cặn bẩn, vi khuẩn hay các chất hữu cơ còn dư thừa và tạo ra mùi cho nước làm cho người dùng bị khó chịu. Nhằm đem lại nguồn nước tinh khiết, trong sạch không vi khuẩn an toàn nhất cho người dùng.

Nhờ đó, bạn và mọi thành viên trong gia đình có thể yên tâm về độ an toàn, độ sạch của nước khi sử dụng chiếc máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG10A7S này.

4.Công suất hoạt động mạnh mẽ, dung tích phù hợp

Chiếc máy lọc nước Kangaroo 7 lõi này được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ. Với Công suất làm lạnh là 70W và công suất làm nóng là 528W. Bên cạnh đó, máy còn còn dung tích nước lớn ( Dung tích bình chứa: 7L ).Đáp ứng đủ nhu cầu nước sạch cho cả gia đình bạn.

5.Màng lọc RO Vortex nguyên khối – triệt tiêu rò rỉ nước

Màng lọc RO Vortex nguyên khối có trên máy lọc nước Kangaroo 7 lõi nóng lạnh KG10A7S. Là công nghệ lọc nước độc quyền do trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Kangaroo tại Hàn Quốc sáng chế. Công nghệ này tạo ra dòng xoáy nước mạnh sẽ tiến hành loại bỏ vi khuẩn, kim loại nặng, muối khoáng có hại, thuốc bảo vệ thực vật còn đọng lại trong nước hay tạp chất bám trên màng.

Từ đó, quá trình lọc nước sẽ đạt tiêu chuẩn hiệu quả hơn, tăng 60% lượng nước tinh khiết, hạn chế đóng cặn tuyệt đối ở bề mặt màng lọc triệt tiêu rò rỉ nước.

Máy lọc nước Kangaroo KG10A7S- Nguồn sống quý giá cho sức khỏe

6.Giá bán siêu rẻ, phù hợp với tài chính mọi nhà

Máy Lọc Nước Kangaroo Nóng Lạnh KG10A7S 7 Lõi hiện nay đang có giá bán tại Điện Máy Thiên Phú là 7.450.000₫ ( giá bán có thể thay đổi theo từng thời điểm ). Với giá bán siêu rẻ này, là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy lọc nước Kangaroo giá rẻ chất lượng. Mang đến cho gia đình bạn một nguồn nước trong sạch, tinh khiết và đạt chuẩn nước đóng chai.

7.Sử dụng máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A7S sao cho bền bỉ?

Khi sử dụng máy lọc nước, bạn hãy thay lõi lọc định kỳ vì để giúp cho nguồn nước được lọc sạch hiệu quả. đảm bảo thiết bị lọc nước sử dụng được dài lâu, phát huy tối đa hoạt động hiệu quả của máy.

Đồng thời, giúp cung cấp đủ nước cho người dùng, đảm bảo nước lọc sử dụng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hy vọng qua bài viết này là bạn đã có thể quyết định chọn mua sản phẩm máy lọc nước của Kangarooo cho gia đình của mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook