0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo KG10A6S- Thiết kế 3IN1 mang lại trải nghiệm tốt nhất

Ngày Đăng: 16:45 16/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời tiết hiện nay càng khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người dùng. Do đó để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng mọi lúc mọi thời điểm của người dùng. Kangaroo đã cho ra mắt dòng máy lọc nước Kangaroo KG10A6S.

Với thiết kế 3 trong 1 thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cùng chúng tôi đi sâu để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy này nhé.

3 chế độ lấy nước đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả thành viên

Máy lọc nước Kangaroo KG10A6S- Thiết kế 3IN1 mang lại trải nghiệm tốt nhất

Máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG10A6S là một trong những dòng máy thuộc thương hiệu Kangaroo. Chuyên đứng đầu về dòng sản phẩm máy lọc nước thông minh thế hệ mới. Đem đến cho người dùng những sản phẩm cao cấp và chất lượng. Đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu sử dụng nước của người dùng. Với 3 chế độ lấy nước khác nhau. Được tích hợp duy nhất trên 1 thiết bị và 1 vòi lấy nước. Mang lại sự tối giản nhưng không hề tầm thường. Giúp người dùng có thể tận hưởng được ly nước mát lạnh sảng khoái và cốc nước nóng tột độ. Thỏa mãn nhu cầu sử dụng nước nhanh và liên tục của người dùng.

Giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng đun sôi hay làm lạnh nước theo cách truyền thống trước đây nữa. Tất cả sẽ trở nên đơn giản hơn nhờ chiếc máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S. Vừa tiết kiệm chi phí hàng tháng vừa đem đến cho người dùng phút giây thảnh thơi nhất.

Mang lại nguồn nước Hydrogen quý giá

Máy lọc nước Kangaroo KG10A6S- Thiết kế 3IN1 mang lại trải nghiệm tốt nhất

Máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG10A6S được trang bị bộ lọc lên tới 7 lõi. Với số lỡi lọc này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nước sau khi được lọc sạch. Mỗi một lõi lọc sẽ có thiết kế và công dụng khác nhau. Nhưng đều đem đến những điều tốt và có lợi nhất dành cho người dùng.

Với bộ lọc thô 4 cấp cùng lõi lọc RO giúp chiếc máy lọc Kangaroo KG10A6S có thể mang đến nguồn nước tinh khiết nhất. Khi có thể loại bỏ được các chất bẩn, kim loại, vi khuẩn,… lên tới 99.99%. Ngăn chặn tối đa sự hình thành và phát triển sau quá trình lọc. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt hơn, ở dòng sản phẩm này ta cũng có thể dễ dàng thấy được. Chiếc máy lọc nước 7 lõi Kangaroo KG10A6S còn có khả năng thay đổi trạng thái nước. Vì khi nước đi qua các bộ lọc sẽ bị lọc sạch hoàn toàn điều này đồng nghĩa với nước cũng sẽ mất đi chất dinh dưỡng vốn có của chúng. Chính vì vậy bộ lõi lọc chức năng sẽ đóng vai trò quan trọng giúp bổ sung chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Mang lại nguồn nước Hydrogen an toàn và đảm bảo. Hơn thế nữa, còn giúp nước trở nên ngọt và dễ uống hơn. kích thích thói quen uống nước thường xuyên đặc biệt là trẻ nhỏ.

Thiết kế tinh tế phù hợp mọi không gian

Máy lọc nước Kangaroo KG10A6S- Thiết kế 3IN1 mang lại trải nghiệm tốt nhất

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG10A6S được thiết kế theo kiểu dáng tủ đứng giúp tiết kiệm tối đa không gian. Với sự tinh tế trong việc phối màu giúp chiếc máy nổi bật hơn trong nội thất căn phòng. Phong cách phối màu đen xanh đỏ chạy dọc giữa thân máy tạo nên nét độc đáo kích thích sự tò mò và chú ý của khách hàng.

Các góc cạnh được bo tròn giúp chiếc máy hạn chế tối đa sự va chạm và tác động trogn quá trình sử dụng. Cũng giúp chiếc máy lọc nước KG10A6S trở nên quấn hút hơn khi sử dụng.

Sự tối giản trong thiết kế còn được thể hiện ở phần bảng điều khiển. Được thiết kế theo dạng cảm ứng giúp chiếc máy trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Tối ưu cách lấy nước chỉ với 1 chạm đơn giản. Khác hoàn toàn so với các dòng máy có núm vặn thông thường.

Với những hiệu quả mà chiếc máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG10A6S mang lại chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Sở hữu cố nước mát lạnh hay ly nước nóng nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook