0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo KG108AKV không vỏ tiết kiệm diện tích nội thất

Ngày Đăng: 16:55 06/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Diện tích nhà bạn nhỏ, vậy nên bạn đang tìm mua dòng máy lọc nước không vỏ. Một dòng máy lọc nước Kangaroo KG108AKV không vỏ mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy này nhé.

Thiết kế không vỏ dễ dàng lắp đặt

Máy lọc nước Kangaroo KG108AKV không vỏ tiết kiệm diện tích nội thất

Điểm nổi bật củ chiếc máy lọc nước Kangaroo 8 lõi KG108AKV là thiết kế không vỏ tủ bên ngoài. Khách hàng có thể dễ dàng lắp đặt âm tủ hay dưới bồn rửa bát nhanh chóng mà cực kỳ tiết kiện diện tích. Chỉ với 260 x 380 x 450 mm là lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình khi tìm mua máy lọc nước.

Vòi nước được thiết kế riêng biệt nên bạn hoàn toàn có thể lắp đặt ngay trên bồn rửa bát cực kỳ tiện lợi. Dễ dàng lấy và sử dụng nhanh chóng, không gây khó khăn cho người sử dụng.

Công suất lọc của Kangaroo không vỏ

Máy lọc nước Kangaroo KG108AKV không vỏ tiết kiệm diện tích nội thất

Là dòng máy lọc nước không vỏ nhưng chiếc máy vẫn có công suất lọc vô cùng tốt với khả năng lọc lên đến 15 lít/giờ. Mang lại cho khách hàng nguồn nước sử dụng hàng ngày của toàn bộ thành viên. Khi sử dụng nguồn điện 220V sẽ giúp máy phát huy hết công suất lọc của máy. Cùng dung tích bình chứa 10- 12 lít sẽ lưu trữ nguồn nước trong một lần lọc của máy.

Mang lại nguồn nước tinh khiết nhất

Máy lọc nước Kangaroo KG108AKV không vỏ tiết kiệm diện tích nội thất

Để cho ra nguồn nước tinh khiết thì nước phải đi qua 3 lõi lọc thô để loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn và các tạp chất có trong nguồn nước. Xong đó nước sẽ đi qua màng lọc RO loại bỏ các chất rắn, kim loại và vi khuẩn còn sót lại. Cùng 4 lõi lọc chức năng giúp máy có thể bổ sung các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe, giúp người dùng hấp thu nhanh chóng. Hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và ngăn không cho chúng phát triển trở lại sau khi lọc xong. Mang lại cho người dùng nguồn nước tinh khiết, An toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng nước hàng ngày.

Bảo dưỡng máy theo định kỳ

Để máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG108AKV có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất, thì khách hàng nên bảo dưỡng và vệ sinh máy theo định kỳ mà nhà sản xuất khuyến cáo. Các lõi lọc cũng nên thay thế khi đến thời gian bảo dưỡng, để máy có thể lọc ra nguồn nước tinh khiết và chất lượng nhất. Vì khi lọc các quả lọc sẽ hấp thu các chất bẩn và vi khuẩn vào bên trong nếu sử dụng lâu ngày nguồn nước sẽ bị ô nhiễm và ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Với những lợi ích mà chiếc máy lọc nước KG108AKV không vỏ, khách hàng có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian nội thất khác nhau. Cùng với giá thành rẻ, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu được model máy lọc nước này cho gia đình mình. Nếu bạn vẫn cần tư vấn thêm về sản phẩm này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook