0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo KG100EO có tốt không? Có giá bán bao nhiêu?

Ngày Đăng: 16:34 16/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn yêu thích chiếc máy lọc nước Kangaroo KG100EO tủ đứng. Nhưng không biết chiếc máy có tốt không? Có giá bán bao nhiêu? Để trả lời được câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi phân tích và tìm hiểu về chiếc máy này nhé

Thiết kế tủ đứng vô cùng sang trọng

Máy lọc nước Kangaroo KG100EO có tốt không? Có giá bán bao nhiêu?

Máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG100EO được thiết kế với tủ đứng mặt trước được thiết kế bán nguyệt, các góc được bo tròn tạo cảm giác mềm mại, thích hợp với nhiều hộ gia đình. Tông màu trắng sang trọng chắc chắn là điểm nhấn nổi bật trong mọi không gian. Vòi lấy nước được lắp đặt ngay trên thân máy, vừa tạo điểm nhấn người dùng còn có thể dễ dàng sử dụng, lấy được ly nước nhanh chóng.

Mang lại nguồn nước tinh khiết nhất

Máy lọc nước Kangaroo KG100EO có tốt không? Có giá bán bao nhiêu?

Máy lọc nước KG100EO được tích hợp bộ lọc vô cùng hiện đại. Khi sử dụng 7 lõi lọc thông minh, nguồn nước sẽ trở nên tinh khiết hơn trong quá trình lọc. Để có thể loại bỏ các chất bẩn, các chất có hại thì 3 quả lọc đầu tiên sẽ giúp bạn lọc sạch nước. Khi kết hợp bộ lọc RO cũng sẽ làm tặng thêm hiệu quả lọc với nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của máy. Ngoài ra, để nguồn nước có thể dễ uống và hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể hơn thì không thể bỏ qua 3 lõi lọc chức năng giúp bổ sung các khoáng chất có lợi và Ion kiềm mang lại nguồn nước Hydrogen tốt nhất cho khách hàng.

Công suất lọc lớn và mạnh mẽ

Máy lọc nước Kangaroo KG100EO có tốt không? Có giá bán bao nhiêu?

Để nguồn nước có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của toàn bộ thành viên trong gia đình thì máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100EO có công suất lọc vô cùng mạnh mẽ. Với công suất lên đến 18 lít nước trên 1 giờ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không lo thiếu nước uống hàng ngày. Đặc biệt với bình chứa lên đến 7 lít, khi không sử dụng nước sẽ được lưu trữ vào bên trong bình chứa, khi cần dùng bạn sẽ không phải mất công chờ đợi máy lọc. Là tiện ích hoàn hảo nhất cho những hộ gia đình khi có nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Máy lọc nước hiện có giá bao nhiêu?

Là dòng máy lọc nước cao cấp nên chiếc máy có giá thành không quá cao. Với giá bán 7.950.000 đồng khách hàng có thể dễ dàng chọn mua cho gia đình mình chiếc máy chất lượng nhất. Mang lại nguồn nước tinh khiết, an toàn tuyệt đối khi sủ dụng, bổ sung các chất có lợi cho sức khỏe.

Hy vọng, với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua máy lọc nước. Nếu bạn yêu thích chiếc máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG100EO có thể đặt hàng trên web dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được lắp đặt nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook